TIN TỨC MỚI

Giường bọc nỉ giá rẻ - Nên hay không khi mua giường ngủ giá rẻ?

Giường bọc nỉ giá rẻ - Nên hay không khi mua giường ngủ giá rẻ?

Giường bọc nỉ giá rẻ đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Google hiện nay. Chiếc giường ngủ là nơi chúng ta đặt trọn giấc ngủ, thư giãn sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi vì vậy để có được giấc ngủ trọn vẹn, chúng ta cần phải đầu tư cho bản thân mình một chiếc giường thật êm ái và chất lượng. Giường bọc nỉ có thể là sự lựa chọn tuyệt vời nhưng không hẳn là phải chọn loại rẻ.   

Nếu bạn quan tâm đến sức khỏe của bạn và gia đình bạn hãy đầu tư hơn vào những chiếc giường cho từng thành viên trong gia đình, bởi chiếc giường có thể giúp bạn chăm sóc sức khỏe của mọi người bởi những giấc ngủ ngon. Cùng Moresofa tìm hiểu tại sao nên đầu tư vào chiếc giường ngủ bọc nỉ nhé!

Giường bọc nỉ

Một chiếc giường bọc nỉ cao cấp luôn mang lại sự cuốn hút

Chiếc giường ngủ giống như người thân thứ 2 của chúng ta vậy, nó giúp chúng ta cảm thấy thoải mái nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Giường ngủ còn tạo cảm giác êm ái, ấm áp và thân thiện mỗi khi bước vào phòng ngủ, hay mỗi khi bước chân vào nhà chúng ta đều nghĩ ngay đến nó. Vậy tại sao bạn lại phân vân việc chọn giường bọc nỉ giá rẻ hay giường bọc nỉ cao cấp?

Chúng ta mỗi lần mua một sản phẩm có thương hiệu thì giá thành sẽ cao hơn nhưng đổi lại chất lượng nó cũng cao cấp hơn. Một sản phẩm chất lượng tốt dùng lâu dài vẫn sẽ hơn một sản phẩm giá rẻ nhanh hỏng phải không. Chiếc giường bọc nỉ cũng vậy, chất nỉ nhập khẩu của thương hiệu nó sẽ phải khác với chất nỉ tự sản xuất thủ công không qua kiểm định. Bây giờ chúng ta cùng so sánh:

Giường bọc nỉ giá rẻ - Nên hay không khi mua giường ngủ giá rẻ?

1, Giường bọc nỉ hiện đại giá rẻ

Một chiếc giường bọc nỉ giá rẻ thông thường giá thành sẽ thấp, màu sắc sẽ bắt mắt hơn và sản phẩm luôn có sẵn. Đặc biệt với những chiếc giường hiện đại có cùng kích thước, mẫu mã phù hợp với mọi không gian.

Giường bọc nỉ

Dù là phong cách hiện đại nhưng chiếc giường bọc nỉ này vẫn thể hiện được nét đẹp, chất lượng riêng của nó

Tuy nhiên, những chiếc giường này sẽ có thời gian bảo hành ngắn giống như giá tiền của sản phẩm. Ngoài ra, chiếc giường ngủ bọc nỉ này còn có thể có những lỗi cơ bản về đường may hay kiểu dáng thì mới có giá rẻ.

Những điểm bạn phải chấp nhận khi mua giường bọc nỉ hiện đại giá rẻ:

-      Kích thước cố định

-      Màu sắc phong phú

-      Kiểu dáng mặc định

-      Có lỗi nhỏ trên sản phẩm

2, Giường bọc nỉ cao cấp

Việc đầu tư một chiếc giường ngủ bọc nỉ cao cấp, chất lượng cho bản thân và người nhà thì không có gì là quá cả. Bởi có những lúc chúng ta bận rộn kiếm tiền mà bỏ bê con cái, vợ chồng thì một chiếc giường êm ấm, tiện nghi sẽ giúp bạn chăm sóc giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

Bản thân chúng ta cũng vậy, nếu ngủ không ngon giấc lúc tỉnh dậy chúng ta sẽ cảm thấy bực bội, khó chịu, làm việc mất tập trung. Để có được giấc ngủ ngon và sâu thì chiếc giường chính là nơi chúng ta muốn ngả lưng sau thư giãn. Giường bọc nỉ cao cấp chính là sản phẩm giúp chúng ta có được giấc ngủ ngon.

Giường bọc nỉ

Giường bọc nỉ cao cấp luôn có điểm nhấn và kiểu dáng thiết kế độc đáo riêng biệt

Những điểm bạn có được khi mua giường bọc nỉ cao cấp:

-      Kích thước được thiết kế theo yêu cầu, phù hợp với không gian phòng ngủ

-      Mẫu mã đa dạng, thiết kế theo yêu cầu

-      Màu sắc chuẩn

-      Đường may, góc cảnh mượt, không có lỗi

-      Chế độ bảo hành tốt, thời gian dài

-      Có nhiều chất liệu nỉ cho bạn lựa chọn

-      Giá thành đi liền với chất lượng

Vậy, với sự so sánh này thì bạn biết nên đầu tư vào đầu rồi chứ và hãy bỏ ngay từ khóa giường bọc nỉ giá rẻ ra khỏi đầu nhé. Không có cái gì mà ngon bổ rẻ đâu, cái gì cũng có cái giá của nó vì thế Moresofa khuyên khách hàng nên đầu tư vào chiếc giường ngủ nhiều hơn là những đồ nội thất nhỏ nhặt không cần thiết.

Địa chỉ mua giường ngủ bọc nỉ đẹp, chất lượng

Nếu bạn đang không biết tìm địa chỉ để mua giường bọc nỉ thì hãy tham khảo Moresofa nhé. Tại đây có rất nhiều mẫu giường bọc nỉ hiện đại, tân cổ điển với chất liệu vải nỉ được nhập khẩu từ nước ngoài, xưởng sản xuất sofa, xưởng gỗ lớn nhất miền Bắc. Giá thành sản phẩm luôn đảm bảo đi đôi với chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Bạn có thể tham khảo mẫu sẵn dưới đây của Moresofa:

Giường bọc nỉ

Mẫu giường ngủ bọc nỉ hiện đại các góc cạnh bo tròn mượt mà cho phòng ngủ chung cư thêm thân thiện

Giường bọc nỉ

Một chiếc giường bọc nỉ màu xám lông chuột đơn giản nhưng ấm áp

Giường bọc nỉ

Một chiếc giường ngủ bọc nỉ sang chảnh nhưng không cầu kỳ

Giường bọc nỉ

Một chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên nhưng vẫn có sự góp mặt của chất liệu nỉ ở phần đầu giường

Hãy là người tiêu dùng sáng suốt khi lựa chọn sản phẩm cho bản thân và gia đình. Chất lượng luôn đi đôi với giá tiền, không có sản phẩm nào rẻ mà chất lượng để bạn chọn đâu. Hãy đầu tư cho bản thân một chiếc giường bọc nỉ đẹp, cao cấp đừng lựa chọn chiếc giường bọc nỉ giá rẻ để rồi phải hối hận không kịp. Chất lượng – dịch vụ - giá thành sẽ không làm bạn thất vọng, gọi ngay hotline 0975438686 Moresofa để được tư vấn về sofa và giường bọc nỉ nhé!

Xem thêm:

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất