TIN TỨC MỚI

Mẫu giường ngủ bọc da, vải, nỉ đẹp mới nhất năm 2022

Mẫu giường ngủ bọc da, vải, nỉ đẹp mới nhất năm 2022

Nhằm mang lại giấc ngủ yên ấm và trọn vẹn cho từng ngôi nhà, thì những mẫu giường ngủ bọc da, vải, nỉ đẹp và sang trọng dưới đây chắc chắn giúp bạn có được cảm giác thư giãn và những giây phút nghỉ ngơi thực thụ. Cùng Moresofa tham khảo những mẫu giường ngủ mới nhất năm 2022 dưới bài viết dưới đây nhé!

Giường ngủ bọc

Mẫu giường ngủ bọc da cao cấp màu trắng mang phong cách tân cổ điển dành cho chung cư, nhà phố, biệt thự sang trọng.

Đặc điểm của mẫu giường ngủ bọc da, vải, nỉ từ Moresofa.

Giường ngủ bọc da

Từ lâu chất liệu da luôn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp theo thời gian. Bởi vậy, những chiếc giường ngủ bọc da luôn được giới thượng lưu ưu tiên chọn lựa. Bên cạnh đó, những chiếc giường ngủ bọc da còn thể hiện tính thẩm mỹ riêng biệt không bị thô cứng và nhàm chán như các mẫu giường gỗ trước đây. Nhiều người thích vì sự mềm mại êm ái và thoải mái của chiếc giường mang lại. Sử dụng giường ngủ bọc da thể hiện sự đẳng cấp gia chủ, sự sang chảnh cần thiết.

Giường ngủ bọc

Hình ảnh thi công nội thất biệt thự hiện đại cao cấp tại Hà Tĩnh đã mang đến cho người dân nơi đây được mở mang tầm mắt cùng với giường ngủ bọc da cao cấp màu nâu đẳng cấp.

Ưu điểm nữa của mẫu giường ngủ bọc da là dễ dàng vệ sinh lau chùi và không bị mùi hôi khi bán bẩn lâu ngày. Do tính chất của đồ da là không thấm hút do vậy khi bán bẩn thì quý khách chỉ cần lau sạch bằng khăn hoặc dùng hoá chất chuyên dụng xử lý.

Giường ngủ bọc

Trong phong cách thiết kế cũng rất đa dạng từ các thiết kế có phong cách độc lạ, trẻ trung hiện đại thời thượng đến các thiết kế có uốn lượn tân cổ điển tạo hình khối phù hợp với nhiều phong cách và thiết kế khác nhau.

Nhược điểm của sofa da về giá thành sẽ cao hơn so với các chất liệu bọc khác, chi phí bảo dưỡng cũng sẽ cao hơn.

Giường ngủ bọc

Giường ngủ chất liệu bọc da rất dễ vệ sinh.

Giường ngủ bọc nỉ

Nỉ vẫn là chất liệu được cho là dễ sử dụng và êm dịu nhất so với các chất liệu bọc giường khác. Có nhiều loại nỉ khác nhau về màu sắc, kích thước, mật độ chất liệu tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của người tiêu dùng mà hình thành. Do tính chất êm dịu nên chất liệu nỉ rất phù hợp cho gia đình nào có người già và trẻ nhỏ. Có rất nhiều loại nỉ như: nỉ vải Acacia, nỉ nhung,…

Giường ngủ bọc

Một chiếc giường ngủ bọc nỉ phong cách Hàn Quốc hiện đại, đơn giản.

Giường ngủ bọc

Mẫu giường ngủ được bọc nỉ Acacia nhập khẩu, tinh tế từ các đường cong, mũi chỉ. Thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho chủ nhân thích sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng sang trọng.

Chất liệu nỉ mẫu mã đa dạng phong phú để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Vải nỉ có nhiều màu sắc đa dạng phù hợp với xu hướng thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng. Thêm vào đó, nỉ cũng có khả năng giữ màu tốt, ít bị bay màu. Do thành phần nỉ được làm từ len nên có khả năng giữ nhiệt tốt. Chính những sợi lông ngắn và mềm mại trên bề mặt vải đã mang đến cảm giác ấm áp khi mặc. Bên cạnh đó giá thành của sofa giường bọc nỉ rất hợp lý, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Giường ngủ bọc

Chiêm ngưỡng mẫu giường ngủ bọc nỉ hiện đại màu sắc trung tính ấm áp.

Bên cạnh những ưu điểm trên thì giường ngủ bọc nỉ cũng có một số mặt hạn chế như thấm hút nước nên dễ để lại vết bẩn. Vải nỉ là một chất liệu rất dễ bẩn, mà 1 khi bẩn thì không thể lau đi được mà phải mang đi giặt. Điều này gây khó khăn cho người dùng rất nhiều. Nỉ là chất liệu phù hợp vào mùa đông, dành cho mùa lạnh vì thế đối với những đồ dùng có vỏ làm bằng nỉ sẽ rất nóng và bí khi sử dụng vào mùa hè.

Giường ngủ bọc

Mẫu giường ngủ bọc nỉ mang phong cách tân cổ điển mang đậm phong cách Hàn Quốc.

Giường ngủ bọc vải: Các mẫu giường bọc vải đều được Moresofa thiết kế mang phong cách trẻ trung, sang trọng, phù hợp sở thích của xu thế mới. Không quá cầu kỳ về kiểu dáng , nhẹ nhàng về màu sắc, đa dạng về công năng, Tính thẩm mỹ cao trong từng chi tiết. Giá thành rất ưu đãi phù hợp cho mọi gia đình chọn lựa.

Giường ngủ bọc

Gợi ý mẫu giường ngủ bọc vải hiện đại được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Tuyển chọn mẫu giường ngủ bọc da, nỉ và vải đẹp từ Moresofa.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu giường ngủ bọc nỉ, vải và da. Tuy nhiên để chọn được mẫu giường ngủ ưng ý và chất lượng thì không phải ai cũng làm được, bởi vậy hãy tìm hiểu kỹ mẫu giường bạn thích cũng như đơn vị cung cấp giường ngủ đẹp lại đáp ứng chất lượng cũng như thẩm mỹ. Tham khảo một số mẫu giường ngủ bọc nỉ, vải, da dưới đây của Moresofa.

Giường ngủ bọc

Một chút màu nâu mới lạ cho chiếc giường nỉ Hàn Quốc mang phong cách hiện đại, trẻ trung.

Giường ngủ bọc

Ấn tượng với mẫu giường ngủ bọc vải cao cấp hiện đại từ Moresofa.

Giường ngủ bọc

Giường bọc da cao cấp tân cổ điển tại biệt thự Green Bay.

Giường ngủ bọc

Mẫu thiết kế thi công phòng ngủ hạng sang cho khách hàng chung cư TSQ.

Giường ngủ bọc

Thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ chung cư Times City.

Giường ngủ bọc

Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ biệt thự Park City, với chiếc giường ngủ hiện đại sang trọng.

Các bạn vừa tham khảo các mẫu giường ngủ bọc da, vải, nỉ được Moresofa thiết kế và lắp đặt. Mỗi một mẫu giường ngủ mang lại giá trị thẩm mỹ khác nhau, thể hiện phong cách trang trí khác nhau. Hãy lựa chọn cho không gian riêng tư của mình một chiếc giường ngủ với chất liệu sao cho phù hợp và đúng sở thích.

Qua bài viết về “Mẫu giường ngủ bọc da, vải, nỉ đẹp mới nhất năm 2022” trên đây. Moresofa mong muốn bạn nắm được những đặc điểm riêng biệt của từng chất liệu bọc giường ngủ, để chọn lựa cho riêng mình một chiếc giường ngủ vừa đáp ứng đúng sở thích cũng như tài chính của mình. Để được tư vấn chi tiết về từng chất liệu bọc giường ngủ thì hãy liên hệ Moresofa để được tham khảo và báo giá cụ thể bạn nhé!

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất