TIN TỨC MỚI

Giường ngủ bọc nỉ có ngăn kéo giúp phòng ngủ thêm sang trọng, tiện nghi

Giường ngủ bọc nỉ có ngăn kéo giúp phòng ngủ thêm sang trọng, tiện nghi

Có lẽ chúng ta đã nhìn thấy những chiếc sofa bằng nỉ sang trọng. Và bây giờ, các nhà thiết kế cũng áp dụng điều này vào những chiếc giường bọc nỉ có ngăn kéo để đem lại sự sang trọng cho phòng ngủ. Những chiếc giường ngủ bọc nỉ thường rất được đầu tư vào phần thiết kế. Nếu bạn muốn phòng ngủ của mình tiện ích và sang chảnh thì hãy đầy tư cho mình một chiếc giường nỉ có ngăn kéo nhé. 

Giường ngủ bọc nỉ có ngăn kéo

Một sự kết hợp ăn ý đến từ chiếc giường ngủ hiện đại với phần đầu giường bọc nỉ êm ái, và phân thân giường chắc chắn, tiện ích với ngăn kéo lưu trữ đồ.

Nhắc đến mẫu giường ngủ bọc nỉ tích hợp ngăn kéo với những mẫu thiết kế đơn giản và trẻ trung sẽ là một trong những sản phẩm được lựa chọn hiện nay. Mang đến không gian phòng ngủ của bạn thật đẹp và tiện nghi, bên cạnh đó mẫu giường ngủ này còn mang lại nhiều nét đặc trưng nổi bật.

1. Đặc trưng của mẫu giường bọc nỉ có ngăn kéo

Chiếc giường ngủ được thiết kế đơn giản, gần gũi nhưng mang lại nét thu hút riêng khi kết hợp với bọc nỉ. Khung giường được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp chắc chắn, kết hợp bọc nỉ mang lại cảm giác mềm mại và sang trọng. Sự thiết kế tích hợp hộc kéo  tiện ích  dưới gầm giúp tăng thêm sự tiện nghi cho không gian. 

Mặt khác, đầu giường được thiết kế độc đáo kết hợp bọc nỉ tạo những đường nét cong mềm mại căng phẳng, cũng là điểm nhấn thu hút mang đến sự hiện đại và bắt mắt cho thiết kế. Giường bọc nỉ có ngăn kéo không nhất thiết là bọc nỉ toàn giường, nếu bạn muốn có điểm nhấn riêng thì có thể bọc nỉ ở phần đầu giường còn phần thân giường thì thiết kế có ngăn kéo thông minh cũng chính là phương án tuyệt vời.

Giường ngủ bọc nỉ có ngăn kéo

Đặc trưng của giường ngủ bọc nỉ có ngăn kéo đó chính là thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ công năng cho người dùng.

Những kiểu giường ngủ bọc nỉ có ngăn kéo đẹp

Muốn phòng ngủ sang trọng, tiện nghi hãy tẩu ngay những mẫu giường bọc nỉ có ngăn kéo này

  1. Mẫu giường ngủ bọc nỉ có ngăn kéo hiện đại

Một chiếc giường ngủ hiện đại luôn có những tích hợp tiện ích mà người dùng liên tưởng đến. Giường ngủ bọc nỉ có ngăn kéo hiện đại chính là sản phẩm mà mỗi gia đình nên có ít nhất một chiếc. Với thiết kế tỉ mỉ, tinh tế từ công năng đến chất liệu cuốn hút ánh nhìn của người dùng. 

Giường ngủ bọc nỉ có ngăn kéo

Một chiếc giường ngủ bọc nỉ có ngăn kéo tích hợp phía dưới chân giường giúp cho căn phòng thêm gọn gàng và ngăn nắp. Khung giường bọc nỉ màu xám mang lại sự nhẹ nhàng, gần gũi.

Giường ngủ bọc nỉ có ngăn kéo

Chiếc giường ngủ có ngăn kéo này thoạt nhìn khá cứng nhắc nhưng KTS đã lựa chọn gam màu sữa khiến cho các đường góc thật mượt mà và mang lại vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng.

Giường ngủ bọc nỉ có ngăn kéo

Mẫu giường ngủ hiện đại có đầu giường bọc nỉ được thiết kế thông minh có ngăn kéo này luôn phù hợp với không gian mọi phòng ngủ

Những chiếc giường mang phong cách hiện đại sẽ dễ dàng kết hợp được nhiều chất liệu, công năng khác nhau để tạo ra các mẫu giường ngủ thông minh, sang trọng khác nhau.

  1. Mẫu giường bọc nỉ có ngăn kéo tân cổ điển

Những chiếc giường tân cổ thường khó kết hợp với những tiện ích thông minh, thế nhưng hôm nay Moresofa sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu giường ngủ được bọc nỉ kết hợp ngăn kéo:

Giường ngủ bọc nỉ có ngăn kéo

Mẫu giường ngủ phong cách tân cổ điển được bọc chất liệu nỉ chắc chắn nhưng vẫn tận dụng hết không gian trống của chiếc giường thành nơi lưu trữ đồ tiện ích cho gia chủ.

Giường ngủ bọc nỉ có ngăn kéo

Phong cách tân cổ luôn có những điểm nhấn khác nhau vì thế việc tận dụng những vị trí còn lại cho việc lưu trữ đồ rất dễ dàng. Chiếc giường tân cổ này nhìn đơn giản nhưng không hề đơn giản nhé

Giường ngủ bọc nỉ có ngăn kéo

Một chiếc giường bọc nỉ thêm tiện ích tích hợp các ngăn kéo mà vẫn giữ nguyên sự mượt mà, bằng phẳng của chiếc giường. 

  1. Phần đầu giường bọc nỉ - điểm nhấn của chiếc giường có ngăn kéo

Thay vì việc lựa chọn cho mình một chiếc giường bọc nỉ toàn bộ bạn có thể lựa chọn một điểm nhấn được bọc nỉ như phần đầu giường chẳng hạn. Vẫn có được một chiếc giường thông minh với khu lưu trữ đồ ẩn và bạn vẫn có được không gian sang chảnh nhờ vào phần đầu giường được bọc nỉ.

Giường ngủ bọc nỉ có ngăn kéo

Mẫu giường thông minh kết hợp phần đầu giường bọc nỉ tinh tế và sang trọng. Giường có ngăn kéo nhưng lại như không có ngăn kéo, một sự thiết kế tỉ mỉ

Giường ngủ bọc nỉ có ngăn kéo

Không quá cầu kỳ nhưng chiếc giường này lại làm cho căn phòng ngủ thêm hoàn hảo.

Nếu bạn chưa tẩu cho phòng ngủ của mình một chiếc giường bọc nỉ có ngăn kéo thì quả là có lỗi với bản thân rồi đấy. Hãy rinh ngay một chiếc giường ngủ như này về bạn sẽ thấy được chân ái của đời bạn chính là nó. Và nếu bạn chưa biết nên mua ở đâu thì hãy thử đến Moresofa nhé, đảm bảo ở đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Góc review: 

“Có rất nhiều địa chỉ bán giường bọc nỉ, nhưng để tìm được cho mình địa chỉ uy tín chất lượng thì bạn cần phải tham khảo nhiều. Mách bạn một địa chỉ để mua giường ngủ bọc nỉ có ngăn kéo tại Hà Nội và Hải Phòng đó là Moresofa. Theo mình được biết thì đây là một thương hiệu con của công ty Nội thất Morehome. Đây là công ty đi đầu về thiết kế thi công nội thất với quy mô xưởng sản xuất phải nói là lớn nhất miền Bắc. Có rất nhiều khách hàng đã đến tận nơi để thẩm định, và mình cũng vậy. Phải nói sản phẩm nội thất ở dây cực đỉnh nhé, nhân viên tư vấn thì nhiệt tình, đội ngũ KTS tâm lý, đặc biệt giá thành luôn đi kèm với chất lượng. Chúc các bạn tìm được sản phẩm phù hợp với mình nhé!”

Xem thêm:

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất