TIN TỨC MỚI

Giường bọc vải cao cấp – Sản phẩm được lựa chọn nhiều tại Moresofa

Giường bọc vải cao cấp – Sản phẩm được lựa chọn nhiều tại Moresofa

Bạn đang phân vân không biết nên chọn giường bọc vải cao cấp hay giường bọc vải giá rẻ cho phòng ngủ của mình. Giường bọc vải Hà Nội có rất nhiều mẫu mã với chất liệu khác nhau khó có thể phân biệt được đâu là chất liệu vải cao cấp và đâu là chất liệu vải thường. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Moresofa để nắm được thông tin về chất liệu vải bọc giường ngủ nhé.

Giường bọc vải

Mẫu giường bọc vải cao cấp cho phòng ngủ bé thêm hiện đại

Sử dụng giường bọc vải cao cấp đang là một trong những lựa chọn được quan tâm cho không gian nội thất hiện đại. Đặc biệt là xu hướng ở chung cư ngày càng nhiều như hiện nay thì những chiếc giường bọc vải cao cấp trở nên rất thông dụng cho các gia đình trẻ.

Sự khác nhau giữa giường bọc vải cao cấp và giá rẻ:

1, Giường bọc vải cao cấp và những điểm đặc biệt

Được đánh giá là một trong các thiết kế giường ngủ cao cấp hiện đại không mới, nhưng lại có nhiều cải tiến về phong cách cũng như chất lượng. Vì thế, giường bọc vải cao cấp ngày càng được đánh giá cao và lựa chọn mua sắm nhiều.

Giường bọc vải

Chiếc giường kết hợp hoàn hảo giữa 2 chất liệu, phần thân giường bọc vải, phần đầu giường bọc nỉ. 

Đặt một chiếc giường bọc vải cao cấp đẹp và sang trọng trong phòng phòng ngủ của bạn sẽ thấy rất nhiều ưu điểm hấp dẫn như:

-      Thoải mái: Giường bọc vải tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu, thoải mái khi nghỉ ngơi. Với chiếc giường ngủ được làm từ chất liệu vải cao cấp có độ đàn hồi sẽ mang đến sự mềm mại khi nằm.

-      An toàn: Giường bọc vải không hề chứa chất độc hại nên luôn đảm bảo an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, giường được thiết kế với kiểu dáng khá lớn và chắc chắn, giúp hạn chế những tình huống nguy hiểm như vấp, té ngã.

-      Độ bền cao: Giường có chất liệu vải nỉ được xem là loại vải có độ bền cao nhất. Nên khi sử dụng, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền và tuổi thọ của giường.

-      Đẹp thanh lịch: Với nhiều mẫu mã đa dạng, giường bọc vải luôn mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho không gian sống của bạn.

Giường bọc vải

Mẫu giường ngủ bọc vải cao cấp cho cô nàng tiểu thư sang chảnh

-      Phù hợp với nhiều không gian: Đây là kiểu giường ngủ phù hợp với mọi không gian phòng ngủ khác nhau. Chúng còn là sản phẩm rất dễ kết hợp với nhiều nội thất xung quanh như tủ quần áo, bàn làm việc, bàn trang điểm, giá sách,…

-      Giá thành: Giá giường ngủ bọc vải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, rẻ hơn các loại giường bọc da.

Đối với chất liệu vải cao cấp cùng những ưu điểm nổi bật của nó thì bạn có thể mua sắm và lựa chọn cho gia đình mẫu giường bọc vải cao cấp cho không gian phòng ngủ chung cư, nhà phố, biệt thự.

2, Giường bọc vải giá rẻ

Những mẫu giường bọc vải giá rẻ thường được bán khá nhiều tại Hà Nội trên những cung đường như đường Nguyễn Chí Thanh, đường Phạm Văn Đồng,…thông thường những mẫu giường này thường có màu sắc bắt mắt, thiết kế hiện đại, giá thành rẻ vì thế được khá đông tập khách hàng tin dùng. Thế nhưng, những sản phẩm này  lại có những ưu điểm và nhược điểm khá bất cập cho người dùng.

Giường bọc vải

Vẻ đẹp đường nét của chiếc giường bọc vải cao cấp nó khác xa với chất vải giá rẻ

Ưu điểm: màu sắc đa dạng, thiết kế hiện đại, giá thành thấp, sản phẩm luôn có sẵn đến lựa chọn và mang về.

Nhược điểm: giường có khung gỗ công nghiệp chất lượng trung bình, màu sắc thời trang không bền lâu, kích thước sản phẩm sẵn một khuôn, thời gian bảo hành ngắn, thường có lỗi nhỏ,..

Giường bọc vải Hà Nội thường có nhiều loại với giá thành khác nhau nhưng để có được sản phẩm phù hợp, chất lượng tốt bền lâu thì bạn nên tìm hiểu kỹ.

Các mẫu giường bọc vải cao cấp

-      Giường gỗ MDF bọc vải

Đây là loại giường ngủ được sản xuất chủ yếu bằng gỗ công nghiệp MFC, trên dây chuyền công nghệ cao, đã xử lý loại bỏ ẩm mốc, mối mọt,… trước khi tung ra thị trường.

Giường bọc vải

Một chiếc giường ngủ gỗ MFC với phần đầu giường bọc vải làm điểm nhấn

Giường ngủ gỗ MFC là sản phẩm nội thất có thiết kế hiện đại với những góc cạnh vuông vức, tạo điểm nhấn cho cả không gian phòng ngủ.

-      Giường gỗ HDF bọc vải

Với sản phẩm này được thiết kế bằng loại gỗ công nghiệp HDF, cùng những đường nét sắc sảo và giật nút theo phong cách tân cổ điển tinh tế. Mang lại vẻ đẹp sang trọng, cũng như tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng ngủ nhà bạn.

Giường bọc vải

Chiếc giường khung gỗ HDF được bọc vải cao cấp màu trắng sữa tinh tế và sang trọng

Giường ngủ có kích thước tăng giảm tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn, được cân chỉnh sao cho hài hòa và vừa khít với diện tích phòng ngủ.

Chất liệu gỗ HDF đã được kiểm duyệt độ chống ẩm mốc và mối mọt trước khi đến tay khách hàng, giá thành lại mềm.

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ mua giường ngủ bọc vải cao cấp cho mình và gia đình. Hãy liên hệ ngay đến Moresofa để được lựa chọn những mẫu giường ngủ cao cấp, chất lượng. Là xưởng sản xuất sofa vì vậy các loại vải bọc giường ngủ cũng như sofa tại đây đều có giá thành chuẩn nhất thị trường. Chúc các bạn chọn được mẫu giường bọc vải cao cấp cho phòng ngủ của mình.

Xem thêm:

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất