TIN TỨC MỚI

Giường bọc nỉ hiện đại – Xu hướng thiết kế mới lạ cho không gian phòng ngủ

Giường bọc nỉ hiện đại – Xu hướng thiết kế mới lạ cho không gian phòng ngủ

Xu hướng giường ngủ cũng như xu hướng thời trang, cứ mỗi năm sẽ ra một mẫu mới với chất liệu mới. Giường bọc nỉ hiện đại đang là xu hướng giường ngủ của năm 2022, với những gam màu hiện đại, trẻ trung kết hợp với nhiều chất  liệu khác để tạo nên những điểm nhấn khác nhau cho không gian phòng ngủ. Để nắm được xu hướng giường ngủ hiện đại năm 2022, hãy cùng Moresofa tham khảo mẫu giường bọc nỉ Hà Nội đang được khách hàng lựa chọn qua bài viết dưới đây:

Giường ngủ bọc nỉ hiện đại

Một chiếc giường bọc nỉ Hà Nội mới lạ và rất sang chảnh

3 điểm nhấn chính của mẫu giường nỉ hiện đại năm 2022

Là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối sofa, Moresofa đã nắm bắt được xu hướng giường ngủ hiện đại năm 2022 với chất liệu chủ đạo là nỉ. Đây là chất liệu có ưu điểm nhiều màu sắc, mềm mại, dễ giặt và giá thành khá phù hợp với mọi tập khách hàng. Chiếc giường ngủ của năm 2022 sẽ được chia làm 3 điểm nhấn chính:

1.    Giường ngủ bọc nỉ toàn thân

Giường bọc nỉ toàn thân là mẫu giường được bọc nỉ ở ngoài, ở trong khung gỗ có thể là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Đối với mẫu giường này sẽ tốn kinh phí bọc nỉ hơn vì nó bọc hết cả thân giường và đầu giường.

Giường ngủ bọc nỉ hiện đại

Mẫu giường ngủ bọc nỉ với gam màu lạnh này khiến cho không gian phòng thêm thoáng. Chất liệu nỉ nóng nhưng gam màu của nó đã làm dịu cái nóng này.

Chiếc giường ngủ được thiết kế hiện đại, sang trọng nhờ vào việc bọc nỉ toàn bộ và thống nhất gam màu làm điểm nhấn cho căn phòng. Phong cách hiện đại 2022 thường sẽ chú trọng đến những gam màu tối giản để giúp cho không gian phòng không quá bí bách và cũng sẽ không khiến cho sản phẩm nhanh lỗi mốt.

Giường ngủ bọc nỉ hiện đại

Một thiết kế thân thân thiện và an toàn với chiếc giường bọc nỉ toàn thân này.

Tùy vào phong cách thiết kế của mỗi không gian để lựa chọn có nên bọc nỉ toàn thân hay không để phù hợp với phong cách, màu sắc và kinh phí dự trù.

2.    Giường bọc nỉ đầu giường

Đầu giường bọc nỉ cũng là một ý tưởng sáng tạo độc đáo của các KTS đối với những khách hàng muốn bọc nỉ nhưng không muốn bọc quá nhiều. Giường bọc nỉ đầu giường không chỉ giúp chiếc giường hoàn mỹ hơn mà nó còn là điểm nhấn nổi bật trong phòng ngủ. Không quá cứng nhắc, không quá cầu kỳ thì bọc nỉ phần đầu giường chính là giải pháp tuyệt vời cho các gia chủ khó tính.

Giường ngủ bọc nỉ hiện đại

Mẫu giường ngủ hiện đại với điểm nhấn phần đầu giường bọc nỉ màu nâu nhạt mang lại sự ấm áp cho căn phòng

Gia chủ muốn có chiếc giường kiểu truyền thống nhưng lại muốn có cài gì đó nổi bật thì nên lựa chọn phần đầu giường bọc nỉ với nhiều kiểu dáng màu sắc khác nhau để phù hợp với tính cách, chiếc giường và không gian phòng ngủ. Nếu gia chủ có kinh phí hạn chế thì đây cũng là giải pháp giúp gia chủ vừa tiết kiệm kinh phí lại vừa bắt kịp xu hướng.

3.    Giường bọc nỉ có ngăn kéo

Một chiếc giường bọc nỉ đã mê mẩn lắm rồi giờ lại tích hợp thêm cả tính năng lưu trữ đồ. Giường bọc nỉ có ngăn kéo là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu khó tính với công năng sử dụng. Thường thì những chiếc giường có ngăn kéo thông minh sẽ rất kén các chất liệu khác đi kèm, thế nhưng Moresofa lại tạo nên một sản phẩm thật đỉnh cho khách hàng.

Giường ngủ bọc nỉ hiện đại

Để không để lộ sự tập trung mọi ánh nhìn vào việc chia ô ngăn kéo thì ta thêm vào phần đầu giường một chất liệu vừa êm, vừa có nhiều màu sắc như chất nỉ sẽ giúp ánh nhìn bị chuyển hướng lên phần đầu giường.

Là sản phẩm thông minh kết hợp với vật liệu xu hướng vì vậy chiếc giường ngủ này đang được khách hàng để ý và tìm hiểu khá nhiều.

Những mẫu giường bọc nỉ Hà Nội được ưa chuộng tại Moresofa

Giường ngủ bọc nỉ hiện đại

Một chiếc giường bọc nỉ hiện đại được thiết kế tinh tế với các góc ở giường được bo tròn mềm mại

Giường ngủ bọc nỉ hiện đại

Phòng ngủ nhỏ với chiếc giường bọc nỉ phần đầu kết hợp ngăn kéo đa năng

Giường ngủ bọc nỉ hiện đại

Chill một chút với chiếc giường bọc nỉ hiện đại này

Giường ngủ bọc nỉ hiện đại

Mẫu giường ngủ bọc nỉ hiện đại được thiết kế đơn giản nhưng lại bao trọn view của cả căn phòng

Giường ngủ bọc nỉ hiện đại

Một sự bố trí thông minh ở phần đầu giường khiến cho chiếc giường ngủ của bé thêm sinh động

Giường ngủ bọc nỉ hiện đại

Có những chiếc giường ngủ chỉ cần mang lại sự ấm áp và gần gũi thôi là đủ

Giường bọc nỉ hiện đại không chỉ mang lại vẻ đẹp sang chảnh mà còn mang đến những công năng tiện ích cho người dùng. Chất liệu cho chiếc giường ngủ luôn được đặt lên hàng đầu vì thế cho nên việc nó là xu hướng của năm cũng không có gì phải ngạc nhiên, chỉ cần bạn lựa chọn được màu sắc kiểu dáng phù hợp với căn phòng của mình là được. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn mẫu giường bọc nỉ thì hãy liên hệ với Moresofa, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn miễn phí để bạn hiểu và có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Xem thêm:

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất