TIN TỨC MỚI

Giường bọc nỉ cho bé – Sự lựa chọn tinh tế của các bậc phụ huynh

Giường bọc nỉ cho bé – Sự lựa chọn tinh tế của các bậc phụ huynh

Giấc ngủ trọn vẹn sẽ giúp trẻ em phát triển trí não toàn diện và quyết định tới 70% sự thông minh của bé. Thiết kế nội thất phòng ngủ với những chiếc giường bọc nỉ sẽ tạo một không gian nghỉ ngơi lý tưởng và giúp bé có được giấc ngủ ngon. Moresofa - thương hiệu nhiều năm trong tư vấn, sản xuất sofa theo yêu cầu sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu giường ngủ bọc nỉ cho bé ưng ý qua bài viết dưới đây.

Giường bọc nỉ cho bé là một trong những mẫu giường đang là xu hướng của các bậc phụ huynh hiện nay. Không gian phòng ngủ của bé cực kỳ quan trọng vì vậy việc lựa chọn một chiếc giường ngủ phù hợp với các tiêu chí như: giấc ngủ ngon, đảm bảo an toàn cho bé luôn được bố mẹ quan tâm. Giường bọc nỉ có rất nhiều phong cách, kiểu dáng, màu sắc khác nhau để bố mẹ có thể lựa chọn được mẫu giường phù hợp với tính cách và phong cách chung của mỗi gia đình.

Giường ngủ bọc nỉ cho bé

Một chiếc giường ngủ được bọc nỉ đầu giường làm điểm nhấn tinh tế cho không gian ngủ của bé

Giường bọc nỉ cho bé có những đặc điểm gì?

1.1.       Cấu tạo của giường bọc nỉ

Giường bọc nỉ có 2 phần là phần giường và phần đầu giường, chúng ta có thể lựa chọn bọc nỉ 1 trong hai phần hoặc bọc cả giường.

Giường ngủ bọc nỉ là phần khung được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp ở phần bọc nỉ mang lại sự hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần chắc chắn. Hầu hết phụ huynh luôn lựa chọn bọc nỉ phần giường vừa để tạo cảm giác thoải mái cho bé khi đi ngủ cũng như tạo độ an toàn cho con mỗi khi nô đùa trong phòng.

Giường ngủ bọc nỉ cho bé

Giường ngủ bọc nỉ là sự kết hợp tinh tế giữa các chất liệu và gam màu với nhau phù hợp cho các bé

Đầu giường bọc nỉ là một điểm nhấn độc đáo cho phòng ngủ của bé. Những chiếc đầu giường được thiết kế theo phong cách hiện đại hay tân cổ điển nếu được bọc nỉ sẽ mang lại vẻ tinh tế, quý phái cho căn phòng. Ngoài ra, khi nhà bạn có những bé độ tuổi biết đọc sách thì đầu giường bọc nỉ sẽ là nơi bé có thể ngồi tựa vào để đọc sách và thư giãn mà không bị đau lưng hay mỏi người.

Giường ngủ bọc nỉ cho bé

Một chiếc giường ngủ sang chảnh với phần đầu giường được bọc nỉ cao cấp

Dù là giường ngủ hay phần đầu giường thì việc thiết kế và tạo ra những sản phẩm có công năng giúp bé có được giấc ngủ ngon, tư thế hoạt động tốt luôn là điều mà Moresofa luôn chú trọng.

1.2.       Giường bọc nỉ có những đặc điểm gì?

Mỗi chiếc giường đều có những ưu điểm riêng để mang lại sự tiện nghi, mang đến giấc ngủ cho chủ nhân. Giường bọc nỉ cho bé cũng vậy cũng sẽ có những ưu điểm nổi bật khiến cho các bậc phụ huynh lựa chọn cho con mình.

-    Bọc nỉ sẽ tạo cảm giác mềm mại và thân thiện cho bé

-    Bọc nỉ toàn giường sẽ tránh được va chạm mạnh khi bé hoạt động trong phòng ngủ của mình. Những cú ngã, chấn sẽ không làm bé đau.

-    Màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách thiết kế

-     Kết hợp được nhiều vật liệu khác

-    Chất liệu nỉ luôn mang đến vẻ đẹp sang chảnh, kiêu sa và hút ánh nhìn

Những chiếc giường bọc nỉ thường được thiết kế với chất liệu nỉ cao cấp được nhập khẩu từ các nước Malaysia, hàn quốc, thái lan…với mẫu mã đa dạng, phong phú phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

Giường ngủ bọc nỉ cho bé

Sự mềm mại của chất nỉ chính là điểm mà các bậc phụ huynh lựa chọn cho con mình

2.    Có những kiểu giường bọc nỉ nào?

Cũng giống như những mẫu đồ nội thất khác, giường bọc nỉ cũng sẽ có 2 phong cách đó là hiện đại và tân cổ điển với những chất liệu nỉ khác nhau, có cao cấp và cũng có loại thường tùy thuộc vào sự lựa chọn của phụ huynh cho con mình.

Mẫu giường bọc nỉ cho bé hiện đại tại Hà Nội:

Hầu hết các khách hàng của Moresofa tại Hà Nội khi lựa chọn giường bọc nỉ luôn là phong cách hiện đại, bởi ở Hà Nội hầu hết là nhà chung cư vì thế cho nên phong cách hiện đại luôn được lựa chọn để tối ưu không gian của căn hộ. Phòng ngủ của bé được bố mẹ thiết kế hiện đại với những gam màu sáng tạo nên sự rộng rãi, thoáng mát nhưng vẫn có được sự ấm áp nhờ vào chất liệu nỉ của chiếc giường ngủ.

Giường ngủ bọc nỉ cho bé

Những chiếc giường bọc nỉ hiện đại sẽ giúp cho không gian phòng ngủ thêm nhẹ nhàng

Chiếc giường là điểm nhấn của phòng ngủ bé vì thế cho nên dù là phong cách hiện đại đơn giản nhưng về chất liệu chiếc giường thì không hề đơn giản nhé. Giường bọc nỉ cho bé tại Hà Nội được lựa chọn vì nó đa dạng về kiểu dáng và màu sắc.

Một chiếc giường ngủ đơn giản nhưng đầu giường lại được bọc nỉ thì đó cũng chính là điểm nhấn của chiếc giường và cũng là điểm tựa êm ái cho bé khi ngồi đọc sách, xem điện thoại,…

Giường bọc nỉ phong cách tân cổ điển cho bé:

Nói về phong cách tân cổ điển thì phải nói đến những chiếc giường bọc nỉ của các nàng công chúa, những chiếc giường kiêu sa, quý phái. Phong cách tân cổ luôn chuộng những chất liệu như nỉ bởi màu sắc và sự lộng lẫy luôn hiện trên chất liệu này. Phòng ngủ của bé gái luôn được thiết kế như phòng của một cô công chúa với chiếc giường hình vương miện, hay phần đầu giường hình con thỏ, hình con sò,.. được bọc nỉ màu hồng sang chảnh.

Giường ngủ bọc nỉ cho bé

Một chiếc giường bọc nỉ phong cách tân cổ điển cho cô nàng tuổi teen

3.    Mẫu giường bọc nỉ cho bé tại Moresofa

Để bắt kịp được xu hướng chung cho con bạn thì các bậc phụ huynh cần có sự lựa chọn tinh tế khi thiết kế thi công phòng ngủ cho bé nhà mình. Đến với Moresofa chúng tôi luôn đi đầu xu hướng trong thiết kế nội thất phòng ngủ bé và áp dụng những chất liệu phù hợp để giúp bé có giấc ngủ ngon để phát triển trí não toàn diện. Giường bọc nỉ cho bé là một trong những mẫu giường ngủ được đội ngũ KTS nghiên cứu và thiết kế phù hợp với lứa tuổi của các bé. Cùng tham khảo các mẫu giường bọc nỉ tại Moresofa dưới đây:

Những mẫu giường bọc nỉ tại Hà Nội:

Giường ngủ bọc nỉ cho bé

Cặp giường đôi đơn giản, sang trọng với đầu giường bọc nỉ kết hợp khung gỗ

Giường ngủ bọc nỉ cho bé

Một chút nỉ xám đầu giường kết hợp hoàn hảo với tông hồng của phòng ngủ bé

Giường ngủ bọc nỉ cho bé

Một chiếc giường bọc nỉ cho bé gam màu xanh ngọc bắt mắt tại căn hộ chung cư Hà Nội

Giường ngủ bọc nỉ cho bé

Một chiếc giường tiểu thư mang hơi hướng tân cổ với phần đầu giường bọc nỉ xanh

Giường ngủ bọc nỉ cho bé

Một chiêc giường bọc nỉ phần đầu màu tím tiểu thư cho cô gái tuổi 16

Giường ngủ bọc nỉ cho bé

Giường bọc nỉ màu xám hiện đại cho cô nàng cá tính

Giường ngủ bọc nỉ cho bé

Phòng ngủ con trai đơn giản ấm áp với mẫu giường ngủ bọc nỉ màu xám tối  đơn giản.

Giường ngủ bọc nỉ cho bé

Một chiếc giường bọc nỉ hiện đại, đơn giản cho bé trai

Giường bọc nỉ cho bé chính là sự lựa chọn thông minh của bố mẹ dành cho con. Dù là bé trai hay bé gái một giấc ngủ ngon rất là quan trọng để bé có thể phát triển về thể chất và trí não. Hãy là một người mẹ, người bố tinh tế trong việc quan tâm chăm sóc con của mình, và đừng quên Moresofa luôn đồng hành, tư vấn và thiết kế cho bạn cũng như con các bạn có được không gian phòng ngủ đầy đủ tiện nghi và ấm áp.

Xem thêm:

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất