TIN TỨC MỚI

Giường bọc nỉ Hàn Quốc – Xu hướng giường ngủ không bao giờ hết “hót”

Giường bọc nỉ Hàn Quốc – Xu hướng giường ngủ không bao giờ hết “hót”

Giường bọc nỉ Hàn Quốc là mẫu giường đến từ xứ sở kim chi, đây là loại giường nổi bật với ưu điểm đến từ việc đem lại trải nghiệm tốt cùng với chất lượng cao cho người dùng. Giường ngủ bọc nỉ Hàn Quốc luôn là sản phẩm luôn nằm trong bảng xếp hạng những mẫu giường ngủ đáng mua nhất hiện tại. Tuy nhiên với một số bộ phận khách hàng vẫn chưa được trải nghiệm trực tiếp giường bọc nỉ Hàn Quốc. Vì vậy trong bài viết này Moresofa sẽ giải thích cho độ “hot” của sản phẩm này nhé.

Giường bọc nỉ Hàn Quốc

Một chiếc giường ngủ bọc nỉ phong cách Hàn Quốc hiện đại, đơn giản

1, Ưu điểm của giường bọc nỉ Hàn Quốc

Nói đến trải nghiệm mà giường ngủ bọc nỉ Hàn Quốc mang lại, có thể kể ngay đến sự êm ái đặc trưng chỉ có riêng tại mẫu giường này. Chất liệu nỉ Hàn Quốc cũng được coi là một trong những chất liệu bọc giường ngủ tốt nhất hiện tại. Bề mặt nỉ Hàn Quốc mềm mại, tạo sự ấm áp khi sử dụng vào mùa đông. Còn trong mùa hè, giường ngủ bọc nỉ Hàn Quốc cũng không hề gây bí mà vô cùng thông thoáng.

Là mẫu giường ngủ được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo chất lượng. Phần khung gỗ sử dụng gỗ sồi tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp có độ bền vô cùng cao, cùng khả năng chịu lực lên đến 200kg.

 Giường bọc nỉ Hàn Quốc

Một chiếc giường bọc nỉ sang trọng, mới lạ đến từ phong cách Hàn Quốc

Tuy không có khả năng chống nước và dễ bẩn hơn da nhưng thiết kế của mầu giường ngủ này lại có thể dễ dàng vệ sinh định kỳ. Với mức giá rẻ, cùng sự hiện đại, trẻ trung, năng động của giường bọc nỉ Hàn Quốc. Đây cũng là một trong những chất liệu được sử phổ biến nhất trên thị trường giường bọc nỉ tại Hà Nội.

2, Mẫu mã của giường ngủ bọc nỉ Hàn Quốc

Nhắc đến nền văn hóa của Hàn Quốc thì chúng ta không còn xa lạ với những bối cảnh có gam màu ghi,  màu pastel (gam màu ấm hoặc màu lạnh dạng phấn nhạt)  hoặc trắng + nâu pha lẫn là chủ đạo. Và giường ngủ bọc nỉ cũng là một phần tạo nên văn hóa ấy.

Giường bọc nỉ Hàn Quốc

Một chút màu nâu mới lạ cho chiếc giường nỉ Hàn Quốc

Với chất liệu nỉ, là một trong những chất liệu dễ nhuộm màu, dễ tạo hoa văn. Chính vì vậy, đối với những gia chủ yêu thích sản phẩm này sự đa dạng trong lựa chọn về màu sắc phong cách từ sang trọng cổ điển cho đến trẻ trung, hiện đại. Tất cả giường ngủ bọc nỉ Hàn Quốc cũng đều có thể đáp ứng cho bạn.

3, Mức giá của một chiếc giường bọc nỉ Hàn Quốc

Mức giá cũng là một phần làm giường bọc nỉ tiếp cận được với đông đảo khách hàng trên thị trường hiện nay. Không đắt như các chất liệu da thật, da công nghiệp cao cấp. Giá giường nỉ Hàn Quốc “mềm” hơn rất nhiều. Cùng với nền công nghiệp sản xuất giường được chuyên nghiệp hóa và phát triển nhanh giá của chất liệu nỉ bọc giường của Hàn Quốc cũng được giảm thiểu đi đáng kể.

Giường bọc nỉ Hàn Quốc

Giá cả sẽ không còn là vấn đề cho đến khi bạn nhìn thấy mẫu giường ngủ cao cấp này

Sản phẩm này tuy có nhược điểm là độ bền và dễ bẩn thế nhưng với  giá rẻ và chi phí sửa chữa thay thế thấp. Nhược điểm của giường nỉ Hàn Quốc không còn là vấn đề quá lớn mà khách hàng phải bận tâm mà bạn có thể linh hoạt thay đổi màu sắc của vải nỉ bất cứ lúc nào.

Tham khảo mẫu giường ngủ bọc nỉ Hàn Quốc tại Moresofa:

Giường bọc nỉ Hàn Quốc

Mẫu thiết kế giường ngủ bọc nỉ chuẩn Hàn, gam màu chủ đạo của phong cách Hàn Quốc

Giường bọc nỉ Hàn Quốc

 Sang chảnh, hiện đại chính là từ để mô tả cho mẫu giường bọc nỉ Hàn Quốc này

Giường bọc nỉ Hàn Quốc

Một chút phòng ngủ cao cấp đến từ chiếc giường ngủ bọc nỉ phong cách tân cổ.

Giường bọc nỉ Hàn Quốc

Gam màu sáng cũng là màu trong phong cách Hàn Quốc.

Phải công nhận một điều rằng đồ nội thất phong cách Hàn Quốc luôn mang một vẻ đẹp hiện đại, sang chảnh riêng. Giường bọc nỉ Hàn Quốc cũng vậy, nó luôn có một vẻ đẹp lạnh nhưng lại rất sang trọng. Nếu các bạn muốn có được mẫu giường ngủ bọc nỉ Hàn Quốc thì có thể liên hệ đến Moresofa, ở đây các bạn sẽ lạc vào vô vạn mẫu giường bọc nỉ cao cấp với xu hướng Hàn Quốc. 

Xem thêm:

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất