TIN TỨC MỚI

Giường bọc vải – Mẫu giường ngủ quốc dân cho mọi không gian phòng ngủ

Giường bọc vải – Mẫu giường ngủ quốc dân cho mọi không gian phòng ngủ

Giường bọc vải được xem là một món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ. Nó ngoài công dụng là nơi để nghỉ ngơi thì còn giúp trang trí căn phòng thêm ấn tượng và lung linh. Do nhu cầu của người dùng ngày càng khắt khe nên hiện nay có nhiều kiểu giường ngủ với đa dạng kiểu dáng, kích thước, chất liệu. Trong đó, mẫu giường ngủ bọc vải là lựa chọn được nhiều gia đình chọn đặt trong phòng ngủ của mình.

Giường bọc vải là gì? Ưu điểm của giường ngủ chất liệu vải như thế nào? Chúng ta hãy cùng Moresofa tham khảo lời giải đáp về mẫu giường ngủ này được chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Giường bọc vải

Chiếc giường bọc vải phong cách châu Âu gam màu sáng sang chảnh

Giường bọc vải là gì?

Giường bọc vải là những loại giường được thiết kế bởi các loại vải bọc ngoài khác nhau. Giường vải có bề mặt mềm mại, thoáng khí, tùy thuộc vào từng loại vải như vải bố, vải nỉ hay vải nhung mà chúng có những ưu điểm, đặc tính khác nhau, đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khi mua giường ngủ.

Giường bọc vải

Một mẫu giường ngủ độc đáo, lạ mắt với chất liệu vải 

Mẫu giường này được xem là sự lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình do giá thành hợp lý, đa dạng các màu sắc bắt mắt, đặc biệt thiết kế với nhiều kiểu dáng, hoa văn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Ưu điểm của giường bọc vải

Ưu điểm của giường ngủ bọc vải là chất vải êm ái, mang đến cảm giác mát về mùa hè, ấm áp trong mùa đông. Các mẫu giường ngủ vải nỉ hay vải nhung đều có chức năng giữ nhiệt khá tốt, đối với mùa đông thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Nhờ thiết kế đơn giản, đa dạng kiểu dáng và kích thước, giường bọc vải phù hợp với mọi diện tích phòng ngủ, kể cả những không gian có kích thước khiêm tốn như căn hộ, nhà phố. Không chỉ có màu sắc hấp dẫn, kiểu dáng giường ngủ bọc vải hiện đại còn rất đa dạng và thông minh, có thể thiết kế theo kinh phí hay sở thích của người dùng.

Giường bọc vải

Giường bọc vải thiết kế đơn giản phù hợp với không gian phòng ngủ hiện đại

Việc sử dụng các mẫu giường bọc vải giá rẻ chất liệu vải với lớp đệm dày, mềm mại sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhỏ. Bởi vì sao? Giường ngủ ngay lúc này không chỉ là nơi để ngủ, thư giãn mà còn là một sản phẩm mang lại vẻ đẹp, điểm nhấn của cả phòng ngủ.

Với những chiếc giường ngủ bọc vải vừa mang đến vẻ đẹp truyền thống, gần gũi lại tăng sự thoải mái cho người dùng. Các đường nét bo tròn mềm mại, khung gỗ tự nhiên chắc chắn, màu sắc đa dạng của giường ngủ bọc vải cũng được nhiều bạn trẻ đánh giá cao.

Giường bọc vải

Giường bọc vải hiện đại với gam màu xám lạnh

Giường bọc vải thường đáp ứng được các phong cách thiết kế khác nhau đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Chúng mang tới sự sang trọng, xa hoa, quý phái và thanh lịch từ phương Tây tới cho không gian sống.

Đặc biệt, với ưu điểm mềm mại thì người sử dụng sẽ không phải lo nếu gia đình có trẻ em, vì trẻ em khi nô đùa dễ va chạm vào các cạnh giường và gây đau đớn, trầy xước... Ngoài ra, bảng màu đa dạng của giường vải cũng chiều lòng khách hàng khi dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác.

Sự lựa chọn độc đáo với chiếc giường bọc vải

Ngoài là chiếc giường bọc vải thì chúng ta có thể kết hợp với các chất liệu như vải nhung hay vải nỉ để tạo nên sự thay đổi trong phong cách cũng như màu sắc thiết kế của chiếc giường để tạo nên sự độc đáo riêng.

1, Giường bọc vải nỉ mang lại sự hiện đại, tinh tế

Khác với những chất liệu khác, giường bọc vải nỉ lại mang hơi hướng phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, truyền thống, đơn giản mà sang trọng. Với chất liệu vải nỉ chiếc giường ngủ sẽ đa dạng kiểu dáng thiết kế từ tân cổ cho đến hiện đại, dễ dàng sử dụng trong không gian phòng ngủ của gia đình bạn.

Giường bọc vải

Mẫu giường bọc vải nỉ phong cách hiện được thiết kế bắt mắt, sang trọng

Với chất liệu bọc bằng vải nỉ chiếc giường của bạn sẽ được khoác lên nhiều diện mạo mới có mẫu mã đẹp cùng với nhiều màu sắc được trang trí theo ý thích. Ưu điểm của giường bọc vải nỉ là có thể dễ dàng vệ sinh bụi bẩn cũng như an toàn với nhà có trẻ nhỏ hay thích chơi đùa, hạn chế va chạm hơn.

2, Giường bọc vải nhung mang lại sự quý phái

Với đặc tính vốn có của vải nhung là mềm mại, mượt mà và mịn màng, giường vải nhung mang đến một cảm giác êm ái, dễ chịu khi bạn ngồi hay nằm trên chúng.

Chất liệu vải nhung chỉ cần sờ lên cũng cảm nhận được sự mềm mại và ấm áp. Thật tuyệt vời khi nằm trên chiếc giường này trong tiết trời thu đông se se lạnh. 

Giường bọc vải

Đúng với tiếng đồn của nó, chất liệu vải nhung luôn mang đến phong cách quý tộc, xa hoa

Đối với nội thất, thì với khả năng bắt sáng tạo nên độ bóng bẩy, vải nhung tạo ra cảm giác sang trọng, quý phái cho các vật dụng và không gian đó. Chất vải nhung luôn thích hợp cho phong cách cổ điển và tân cổ điển.

Ngoài kiểu giường làm bằng vải nhung hoàn toàn, thì người ta còn kết hợp vải nhung với các vật liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp tạo thành những chiếc giường có phần bọc đầu giường bằng vải nhung. Phần bọc nhung sẽ là  một điểm nhấn cho căn phòng.

Giường bọc vải có rất nhiều sự lựa chọn, bạn có thể chọn chất liệu vải, vải nỉ, vải nhung,… phù hợp với sở thích, phong cách thiết kế của căn nhà. Chất vải đúng chuẩn là chất liệu quốc dân, phù hợp với mọi tập khách hàng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn chất liệu gì bọc giường ngủ thì hãy tham khảo ngay mẫu giường này. Hoặc liên hệ Moresofa để được tư vấn chi tiết hơn về chất lượng, bảng màu của vải nhé!

Xem thêm:

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất