TIN TỨC MỚI

Giường bọc nỉ màu hồng – Không gian mơ mộng, đáng yêu của những cô gái

Giường bọc nỉ màu hồng – Không gian mơ mộng, đáng yêu của những cô gái

Giường ngủ không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn mà nó còn là một món đồ nội thất trang trí đẹp, tạo ra một không gian phòng ngủ dễ chịu, hài hòa giúp cho việc hoàn thiện tích cách của chủ nhân chiếc phòng. Cùng tìm hiểu về chiếc giường nỉ màu hồng đang làm mưa làm gió trên thị trường nói chung và tại Moresofa nói riêng nhé!

Giường ngủ bọc nỉ

Một chút hồng tím cho phần đầu giường. Chất nỉ luôn mang đến gam màu tươi mới cho chiếc giường ngủ này.

Ý nghĩa của giường ngủ bọc nỉ màu hồng

Những chiếc giường ngủ bọc nỉ thường sẽ được lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng, trầm ấm để tạo cảm giác dễ đi vào giấc ngủ. Màu hồng là một gam màu được rất nhiều gia chủ lựa chọn để làm màu chủ đạo cho chiếc giường ngủ, không chỉ mang đến vẻ hiện đại mà còn mang đến sự sang chảnh cho căn phòng.

Giường ngủ bọc nỉ

Một chiếc giường ngủ với phần đầu được bọc nỉ màu hồng phấn tạo cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế

Mẫu giường bọc nỉ màu hồng cũng là một trong những màu phong thủy cho gia chủ. Màu hồng là màu bản mệnh của gia chủ có mệnh Hỏa, gam màu lý tưởng này sẽ giúp cho việc cải thiện can –chi, từ đó giúp gia chủ tăng tài lộc và may mắn. Màu hồng là màu dễ kết hợp với nhiều tông màu khác, ngay cả những tông màu sáng, trung tính hoặc tối thì màu hồng đều có thể kết hợp hoàn hảo.

Sản phẩm có chất liệu nỉ. mềm mịn, không bay màu. Thời gian sử dụng giường được lâu bền hơn. Đồng thời làm cho phòng ngủ của bạn thêm tiện nghi, sạch sẽ. Với thiết kế tân cổ điển đẹp mắt, giường ngủ bọc nỉ màu hồng thể hiện được nét cá tính của chủ nhân chiếc giường.

Những mẫu giường nỉ màu hồng đang là xu hướng

1, Giường bọc nỉ màu hồng cho bé

Những chiếc giường ngủ màu hồng chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bé.chiếc giường bọc nỉ được thiết kế độc đáo theo từng kiểu dáng khác nhau. Có những chiếc giường được thiết kế phần đầu giường hình con sò, hình con thỏ, và các mẫu hình khác mang lại sự bắt, cute.

Giường nỉ màu hồng cho bé không chỉ  mang lại sự mềm mại mà còn giúp cho bé an toàn hơn khi chơi đùa trong phòng của mình.

Những mẫu giường bọc nỉ cho bé mẹ nên lựa chọn:

Giường ngủ bọc nỉ

Giường ngủ được làm từ gỗ công nghiệp bọc nỉ. Đầu giường được thiết kế hiện đại với chất liệu nỉ màu hồng giúp phòng ngủ trở nên sang trọng hơn.

Giường ngủ bọc nỉ

Với chất liệu gỗ công nghiệp gần gũi, kết hợp bọc nỉ màu hồng mang đến sự mềm mịn. Và chân gỗ màu trắng, thổi vào không gian tính sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Mang đến một chiếc giường êm ái để con bạn nghỉ ngơi thư giãn. Với gu thẩm mĩ nữ tính nhẹ nhàng, thanh khiết.

2, Những mầu giường bọc nỉ màu hồng cho cô nàng tuổi teen

Chưa bao giờ gam màu hồng lại có sự thu hút, nhẹ nhàng và tinh tế như mẫu giường ngủ này. Không gian nên thơ và đầy sức sống, sinh lực. Kiến trúc sư thiết kế đã rất tinh tế khi sử dụng tông màu hồng làm gam màu chủ đạo.

Mẫu giường ngủ bọc nỉ này còn làm nổi bật căn phòng nhờ chất liệu nỉ bọc màu hồng nữ tính, phù hợp với những cô nàng cá tính, "bánh bèo". Vải nỉ mềm mại mang đến cho người dùng sự êm ái, dễ chịu kết hợp với lớp đệm mút dày dặn đàn hồi tốt để giấc ngủ thêm ngon hơn.

Giường ngủ bọc nỉ

Màu pastel chính là màu điểm nhấn của chiếc giường bọc nỉ này, bởi vậy hồng pastel là màu phấn của tông màu hồng, bản chất là màu hồng phấn. Được ứng dụng nhiều trong các phong cách thiết kế nội thất, ngày này màu pastel được ưa chuộng bởi nó vừa ngọt ngào, tinh tế, sang trọng lại nhẹ nhàng không lòe loẹt.

Giường ngủ bọc nỉ

Mẫu giường nỉ màu hồng này là dành cho cô gái trường thành, cái tuổi đã không còn sự bồng bột, không quá ngây thơ và thay vào đó là sự tinh tế, quyến rũ và ấm áp.

Giường ngủ bọc nỉ

Một chiếc đầu giường bọc nỉ màu hồng cam xinh xẻo cho phòng ngủ cô nàng tuổi teen

Không quá mơ mộng, không quá chói loá mà thay vào đó là sự nhẹ nhàng, tươi tắn như chính những gam màu hồng đang thể hiện. bạn muốn con mình là người yêu thích sự nhẹ nhàng, yên bình và có sự lạc quan, hãy lựa chọn cho con bạn một chiếc giường bọc nỉ màu hồng để không gian sống mỗi ngày thêm nhiều niềm vui, nhiều tích cực nhé. Hãy liên hệ ngay đến Moresofa để được tư vấn thêm về những mẫu giường bọc nỉ để có thể hiểu và có sự lựa chọn phù hợp với cô con gái của gia đình nhé!

Xem thêm:

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất