TIN TỨC MỚI

Bất ngờ với các mẫu sofa phòng khách chữ L thu hút mọi ánh nhìn

Bất ngờ với các mẫu sofa phòng khách chữ L thu hút mọi ánh nhìn

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm mẫu sofa phòng khách chữ L nhưng chưa tìm được mẫu sofa ưng ý và đơn vị uy tín giúp bạn triển khai ý tưởng. Thì trong bài viết sau đây bạn sẽ bất ngờ với các gợi ý cũng như các thông tin bổ ích trong quá trình chọn lựa mẫu sofa chữ L phòng khách đẳng cấp, tinh tế thu hút mọi ánh nhìn từ Moresofa. Sofa góc chữ L có thể tháo rời và dễ dàng di chuyển, tăng tính linh hoạt để bạn có thể dễ dàng thay đổi không gian, trang trí nhiều góc độ khác nhau. Với thiết kế dạng góc, sofa chữ L có thể được bố trí tại các góc phòng giúp tối ưu hóa không gian và tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó nó cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để che đi các khuyết điểm ở góc tường giúp mang lại không gian đẹp, ấn tượng. Mời bạn cùng đón xem bài viết dưới đây nhé!

Phân loại sofa phòng khách chữ L theo hướng góc sofa

Một trong những dòng sofa được săn đón nhiều nhất chính là sofa góc chữ L. Là dòng sofa có hình dáng chữ L nằm ngang khi nhìn từ trên cao xuống, bao gồm 2 khối ghép lại nhau tạo thành góc chữ L. Sofa chữ L thường được kê vào tại các góc trong phòng khách giúp tối ưu hóa không gian sử dụng và mang đến không gian sống thoải mái cho gia đình. Có thể phân loại sofa góc chữ L theo 2 hướng góc chính như sau :

Sofa góc chữ L tay trái

 Là kiểu sofa có góc nằm ở phía bên tay trái khi nhìn từ bên ngoài vào. Sofa góc trái đặc biệt phù hợp với những không gian kiểu nhà thuộc về góc trái là đặc trưng.

Sofa phòng khách chữ l

Mẫu sofa phòng khách chữ L bọc da góc trái hiện đại sang trọng kích thước lớn

Sofa góc chữ L tay phải

Ngược lại với sofa góc trái, sofa chữ L góc phải là kiểu sofa có góc nằm ở phía bên tay phải khi nhìn từ bên ngoài vào. Sofa góc phải thường được sử dụng cho những không gian thuộc về góc phải là đặc trưng.

Sofa phòng khách chữ l

Mẫu sofa phòng khách chữ L góc phải bọc nỉ ấm áp, tiện nghi

Sofa phòng khách chữ L phân loại theo phong cách thiết kế :

Sofa góc chữ L phong cách hiện đại

Sofa góc chữ L phong cách hiện đại là dòng sofa được thiết kế và sản xuất theo phong cách hiện đại, là phong cách theo xu hướng đang được đông đảo khách hàng chọn lựa đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi. Được tạo nên từ các đường nét vuông vắn và gọn gàng, khi trang trí trong phòng khách sẽ không chiếm quá nhiều không gian. Chúng tôi sản xuất sẵn kiểu dáng và kích cỡ phù hợp với từng không gian, từng sở thích, giúp mang lại sự tươi mới năng động, trẻ trung và rất hiện đại.

Sofa phòng khách chữ l

Gợi ý mẫu sofa góc chữ L bọc vải hiện đại màu trắng tinh tế, sang trọng

Sofa góc chữ L phong cách cổ điển

 Là phong cách thể hiện sự quý tộc rõ rệt, được giới thượng lưu ngày xưa ưa chuộng. Tỉ mẩn trong từng đường nét, chạm khắc tinh xảo và cần tính đối xứng cao. Nếu bạn là người ưa thích vẻ đẹp lôi cuốn, họa tiết tỉ mỉ và đường cong uốn lượn thì đây sẽ là phong cách phù hợp với bạn.

Sofa góc chữ L tân cổ điển

 Đây là phong cách kết tinh của 2 phong cách hiện đại và cổ điển, mang 2 vẻ đẹp vừa hiện đại lại cổ kính. Không quá rườm rà hay thô cứng, thể hiện một sự mềm mại vừa phải đối với người sử dụng cũng như khách đến chơi nhà. Đây là phong cách được nhiều gia chủ yêu thích và chọn lựa.

Sofa phòng khách chữ l

Chiêm ngưỡng mẫu sofa góc chữ L tân cổ điển sắc trắng đẳng cấp

Phân loại sofa phòng khách chữ L theo chất liệu bọc nệm

Chất liệu cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng khi mua sofa chữ L. Chất liệu có ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền cũng như giá trị thẩm mỹ của ghế sofa. Tùy thuộc vào mỗi không gian bố trí và tài chính mà chủ sở hữu có thể lựa chọn chất liệu sofa thích hợp. Cũng giống như các dòng sofa khác tại Moresofa, sofa phòng khách chữ L cũng được sản xuất với đa dạng chất liệu khác nhau. Chúng tôi cam kết nhập khẩu 100% nguyên liệu cũng như chất liệu nói riêng. Từ chất liệu bọc nệm bằng vải đến chất liệu nệm bọc da,…

Sofa góc chữ L bọc da cao cấp, sang trọng

Là một trong những chất liệu thể hiện sự đẳng cấp sang trọng, toát lên chất chơi của gia chủ đó chính là chất liệu da. Tại Moresofa sản xuất sofa với 2 loại da sofa là : sofa chữ L bọc da thật 100% và sofa chữ L bọc da công nghiệp. Tùy thuộc vào tài chính của gia đình bạn để chọn lựa sofa bọc da phù hợp bạn nhé!
Tuy nhiên loại da nào cũng toát lên sự đẳng cấp, tiện nghi cho căn phòng khách. Ưu điểm nữa của dòng sofa bọc da này là rất dễ vệ sinh, lau chùi. Chính vì vậy được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Sofa phòng khách chữ l

Gợi ý mẫu sofa góc chữ L kích thước lớn bọc da sang trọng tăng độ tiện nghi cho căn phòng khách

Sofa góc chữ L bọc vải phong phú, trẻ trung

Chất liệu đệm bọc vải được chị em phụ nữ chọn lựa rất nhiều. Bởi sự đa dạng phong phú trong chất liệu vải đem lại, hoa văn họa tiết sinh động, mang tính trẻ trung năng động ấn tượng. Giá thành lại phù hợp cho nhiều gia đình.

Sofa phòng khách chữ l

Ngắm nhìn mẫu sofa phòng khách bọc vải màu xanh trẻ trung, kích thước lớn đẳng cấp

Sofa góc chữ L bọc nỉ êm ái

Sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những gia đình có con nhỏ và người lớn tuổi, Bởi sự mềm mại, êm dịu của chất liệu đệm bọc nỉ mang lại. Không quá nhiều họa tiết như chất liệu vải hay độ bóng bẩy như chất liệu đệm bọc da nhưng chất liệu nỉ lại toát lên sự ấm áp và sự mềm mại của nỉ nhung. Hãy thử trải nghiệm với các mẫu sofa phòng khách chữ L bọc nỉ của Moresofa bạn nhé!

Sofa phòng khách chữ l

Ấn tượng với mẫu sofa góc chữ L bọc nỉ hiện đại tăng sự ấm áp cho căn phòng khách chung cư

Sản xuất sofa phòng khách chữ L kích thước đa dạng, linh hoạt

Nắm bắt được nhu cầu thị yếu của khách hàng, Moresofa sản xuất cung cấp đầy đủ kích thước sofa theo nhu cầu của khách hàng nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn cho nhiều khách hàng khác nhau. Sofa phòng khách chữ L mini và sofa phòng khách chữ L với kích thước rộng lớn hoặc chúng tôi nhận đặt sản xuất kích thước sofa theo yêu cầu của quý vị.

Sofa phòng khách chữ L mini, đây sẽ là kích thước phù hợp cho những căn phòng khách có diện tích hạn chế. Có thể hiểu sofa phòng khách chữ L nhỏ có kích thước chỉ đủ dành cho 2-3 chỗ ngồi. Nhằm tối ưu hóa diện tích, tận dụng góc nhà để kê đặt một chiếc ghế sofa góc L là một lựa chọn quá hợp lý. Điều này mang lại một không gian phòng khách vừa tiện nghi, sang trọng lại vừa toát lên tính thẩm mỹ cao của gia chủ.

Sofa phòng khách chữ l

Mẫu sofa góc chữ L bọc vải kích thước nhỏ, đẹp phù hợp cho những căn phòng khách có diện tích hạn chế

Đối với những căn phòng khách đồ sộ, lớn như biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp thì các mẫu sofa phòng khách chữ L lớn chính là giải pháp trang trí phòng khách trở nên sang trọng, đẳng cấp và phù hợp nhất. Thể hiện sự hài hòa và tính thống nhất trong đó.

Sofa phòng khách chữ l

Chia sẻ mẫu sofa góc chữ L kích thước lớn, bọc da trắng cao cấp hiện đại tăng độ tiện nghi cho căn phòng khách

Bên cạnh các kích thước được sản xuất sẵn như trên thì chúng tôi còn nhận đặt và sản xuất sofa góc chữ L với kích thước, mẫu mã, chất liệu theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn đặt nhu cầu khách hàng lên đầu, làm sao để mang lại giá trị sản phẩm phù hợp nhất với mong muốn của quý vị.

Địa chỉ mua sofa phòng khách chữ L uy tín và chất lượng – Moresofa

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị uy tín, sản xuất sofa góc chữ L chất lượng thì Moresofa chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với kinh nghiệm có hơn 10 năm trong ngành,hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đáp ứng được mọi yêu cầu, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, điều đó được chứng minh qua hàng trăm sản phẩm mà Moresofa đã thực hiện.Với đội ngũ thợ lành nghề chăm chỉ yêu nghề, sự ra đời của một sản phẩm chính là kết tinh nghệ thuật của chúng tôi. Lợi thế về nhà xưởng chắc chắn sẽ mang lại ý nghĩa về giá thành cũng rẻ các mặt hàng được trưng bày tại các cửa hàng trên thị trường. Hệ thống showroom rộng hàng trăm m2 giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và chọn lựa mẫu mã. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chu đáo.

Sofa phòng khách chữ l

Gợi ý mẫu sofa phòng khách chữ L bọc da khung gỗ tự nhiên chắc chắn và hiện đại

Trên đây là những lợi thế mà Moresofa đang sở hữu, chúng tôi tự tin mang lại cho quý khách hàng những sự chọn lựa đúng đắn và tuyệt vời nhất cho căn phòng khách yêu dấu của mình. Từng mẫu mã sofa góc chữ L chính là tác phẩm nghệ thuật của các thợ thủ công yêu nghề sáng tạo và giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ trong từng sản phẩm mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất. Hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tham khảo và tư vấn chi tiết về mẫu sofa góc chữ L mà bạn yêu thích nhất nhé!

>> Mê mẩn với các mẫu sofa phòng khách đẹp, sang trọng.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất