TIN TỨC MỚI

Tổng hợp những mẫu sofa góc nỉ đẹp và ấn tượng nhất

Tổng hợp những mẫu sofa góc nỉ đẹp và ấn tượng nhất

Sở hữu một bộ sofa góc bọc nỉ đẹp không chỉ mang đến cho bạn cảm giác ngồi thật êm ái, thoải mái mà còn mang lại sự sang trọng cho cả không gian tiếp khách của gia chủ. Vậy, bạn đã tìm kiếm cho mình một bộ sofa đẹp với chất liệu này chưa nhỉ? Tổng hợp những mẫu sofa góc nỉ đẹp ấn tượng ngay dưới đây được xem là gợi ý hoàn hảo dành cho chính bạn.

I.Có nên lựa chọn sofa góc nỉ cho phòng khách của bạn.

Sofa góc nỉ đang là từ khóa được đông đảo khách hàng tìm kiếm trong thời gian gần đây. Với sự đa dạng cả về kiểu dáng, màu sắc mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn cả.

1.Sofa góc nỉ mang tới không gian sang trọng.

Phòng khách không chỉ là nơi tiếp đón khách tới chơi nhà mà còn là nơi mọi thành viên trong gia đình của bạn quây quần, sum họp sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, vì thế, lựa chọn một bộ sofa đẹp, chất lượng phù hợp sẽ là điều vô cùng cần thiết.

 Sofa góc nỉ

Các mẫu sofa góc nỉ nhập khẩu với phong cách sang trọng, cuốn hút

Những bộ sofa góc nỉ được làm với chất liệu khung gỗ tự nhiên chắc chắn, đã được xử lí chống ẩm, cong vênh, mối mọt kết hợp phần bọc nỉ mềm mại, tạo sự thoải mái, ấm cúng trong quá trình sử dụng cũng như sự sang trọng, tinh tế trong không gian chính của gia đình.

2.Ghế sofa góc bọc nỉ phù hợp với mọi không gian

Nên chọn cho phòng khách một sofa như thế nào là đẹp và phù hợp? Đây là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Những mẫu sofa góc nỉ sang trọng, độc đáo với nhiều phong cách, kích thước, màu sắc khác nhau phù hợp với mọi không gian phòng khách chung cư, nhà phố, biệt thự…

 Sofa góc nỉ

Gợi ý mẫu sofa góc nỉ Hà Nội sang trọng, tinh tế phù hợp với xu hướng yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay sofa góc nỉ gồm 2 kiểu dáng là: sofa góc nỉ chữ L, sofa góc nỉ chữ U

+ Mẫu sofa góc kiểu dáng chữ L tận dụng được tối đa góc khuất của không gian, tạo cho căn phòng luôn rộng thoáng, vô cùng phù hợp với căn hộ chung cư, nhà phố nhỏ.

+ Mẫu sofa góc kiểu dáng chữ U: đây là mẫu sofa được thiết kế với kích thước lớn, và thường kén không gian, Moresofa khuyên bạn nên lựa chọn mẫu này cho những phòng khách có diện tích lớn như phòng khách biệt thự, chung cư cao cấp… Nếu bạn yêu thích kiểu dáng này mà phòng khách nhà bạn chỉ có diện tích khiêm tốn thì không nên lựa chọn bởi căn phòng của bạn sẽ trở nên bí bách, chật trội.

3.Phù hợp với mức đầu tư của nhiều gia đình.

Bất kì một sản phẩm nào thì giá thành cũng là yếu tố quan tâm hàng đầu của mọi khách hàng, quyết định tới việc có nên mua sản phẩm hay không. Các mẫu sofa góc nỉ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích thước với nhiều mức giá khác nhau, gia chủ sẽ dễ dàng lựa chọn hơn. Chỉ cần bạn đưa ra nhu cầu, mức giá cũng như là màu sắc, kích thước, các đơn vị nội thất sẽ tư vấn cho bạn một bộ sofa góc đẹp phù hợp nhất.

Dòng sofa góc nỉ với nhiều ưu điểm đáng để bạn lựa chọn, vì thế, bạn nên đầu tư về thời gian, tiền bạc để sở hữu cho mình một bộ sofa góc phòng khách thêm sang trọng và tiện nghi nhất.

II.Những lưu ý khi lựa chọn sofa góc nỉ chất lượng.

Để sở hữu được một bộ sofa góc nỉ đẹp chất lượng không phải là điều đơn giản bởi thị trường sofa đang tràn lan những sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng. Dưới đây là một số vấn đề mà bạn cần lưu ý.

1.Tìm hiểu về kích thước sofa

Các mẫu ghế sofa góc nỉ với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau song không phải bộ sofa nào cũng hợp với căn phòng của bạn. Vì thế, trước khi mua một bộ sofa bạn cần phải xác định trước vị trí kê, ướm thử kích thước hay định hình trước kiểu dáng, đồng thời xác định hướng kê phù hợp nhất sao cho không vướng víu trong quá trình sinh hoạt, đi lại…

2.Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Việc bố trí sofa cần phải hợp lí và khoa học để có chỗ đi lại cũng như phù hợp với nội thất khác trong căn phòng tránh bị lạc lõng, đơn điệu. Vị trí kê thường ở góc phòng, vách ngăn hay chân cầu thang. Bên cạnh đó, với những phòng khách có diện tích trung bình hoặc nhỏ thì bạn có thể lựa kiểu sofa nỉ góc L là vô cùng phù hợp.

 Sofa góc nỉ

Sofa góc bọc nỉ kiểu dáng chữ L phù hợp với nhiều không gian phòng khách chung cư, nhà phố, biệt thự…

3.Chọn sofa góc nỉ phụ thuộc vào khung gỗ, đệm mút tốt

Một bộ sofa bền và chất lượng thì phần khung sofa phải được làm một cách chắc chắn, cẩn thận, bạn hãy kiểm tra và lựa chọn cho mình một bộ sofa góc nỉ được làm từ khung gỗ tự nhiên cũng như phần đệm mút phải có độ đàn hồi, không chắp vá, cắt vụn.

 Sofa góc nỉ

Nếu bạn sở hữu một không gian phòng khách nhỏ thì đừng bỏ qua mẫu sofa góc L bọc nỉ sang trọng này nhé

Thay vì mua một bộ sofa có sẵn thì bạn nên lựa chọn một đơn vị nội thất uy tín để được tư vấn, sản xuất sofa theo mẫu và kích thước của bạn, bởi không chỉ biết được nguồn gốc xuất sứ, quá trình hoàn thiện sofa của mình mà còn phù hợp với kích thước không gian mà bạn đang mong muốn.

4.Lựa chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc ảnh hưởng tới tính thẩm mĩ của cả không gian, chính vì thế, bạn nên lựa chọn một bộ sofa phù hợp với tổng thể nội thất trong căn phòng sao cho thật sang trọng, hài hòa.

 Sofa góc nỉ

Mẫu sofa góc nỉ nhập khẩu tại phòng khách biệt thự cao cấp

III.Moresofa – đơn vị nội thất cung cấp sofa uy tín, chuyên nghiệp

Moresofa là thương hiệu chuyên cung cấp và sản xuất sofa chất lượng trong nhiều năm nay, chúng tôi tự tin khẳng định về chất lượng, giá trị sản phẩm cao với mức giá cạnh tranh, nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 Sofa góc nỉ

Mẫu sofa góc nỉ giá rẻ và chất lượng được nhiều khách hàng yêu thích tại Moresofa

Tại Moresofa, chúng tôi đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, chất lượng nhất:

+ Khung gỗ sofa được làm 100% từ gỗ tự nhiên như tần bì, sồi, óc chó nhập khẩu cao cấp, đã được xử lí chồng ẩm, cong vênh, mối mọt, đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng, có độ bền cao.

+ Sản phẩm sofa được hoàn thiện theo một quy trình chuẩn khép kín, với quy mô xưởng sản xuất quy mô lớn kết hợp máy móc hiện đại, tạo nên những bộ sofa đẹp tới từng chi tiết.

Các sản phẩm sofa góc nỉ tại Moresofa luôn hội tụ mọi yếu tố từ vẻ đẹp cho tới chất lượng, giá cả, vì thế, Moresofa được rất nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn. Nếu bạn thấy yêu thích và ấn tượng với sofa góc bọc nỉ và mong muốn sở hữu một bộ sofa góc bọc nỉ đẹp, hãy liên hệ với Moresofa để được tư vấn cụ thể cho bạn.

>>> Chiêm ngưỡng các mẫu sofa góc đẹp và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất