TIN TỨC MỚI

Tư vấn lựa chọn mẫu sofa góc da đẹp sang trọng và ấn tượng

Tư vấn lựa chọn mẫu sofa góc da đẹp sang trọng và ấn tượng

Sofa góc da là một trong những sản phẩm nội thất được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn cho mọi không gian chung cư, nhà phố, biệt thự ... Với vẻ đẹp tinh tế, màu sắc đa dạng mang lại cho gia chủ một không gian tiếp đón khách đầy sang trọng mà không kém phần tiện nghi, thoải mái. Trong bài viết này, Moresofa sẽ tư vấn đến bạn cách lựa chọn một mẫu sofa góc da đẹp đầy ấn tượng sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng.

1.Phân loại các mẫu sofa góc da đẹp, sang trọng

Thị trường sofa đa dạng với nhiều chất liệu bọc mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu sofa đẹp, chất lượng theo đúng sở thích, cá tính, không gian ngôi nhà của mình. Sofa góc bọc da bao gồm 2 loại chính:

1.1.Sofa góc bọc da thật

Đây là dòng sofa cao cấp nhất hiện nay, được làm hoàn toàn từ chất liệu da thật, được xử lí theo một quy trình hiện đại, tiên tiến đảm bảo tính thẩm mĩ cao, độ sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi và có độ bền mà những dòng chất liệu khác không có được.

 Sofa góc da

Mẫu sofa góc da bò kết hợp khung gỗ óc chó nhập khẩu mang lại cho không gian phòng khách thêm sang trọng, tinh tế

Việc lựa chọn một mẫu sofa góc bọc da cao cấp còn mang lại cho người sử dụng cảm giác ấm về mùa đông, mát mẻ về mùa hè, đồng thời mang lại sự sang trọng, đẳng cấp của chính không gian mà nó đang sở hữu. Vì thế mặc dù với giá thành cao nhưng sofa bọc da thật luôn được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn cho không gian sống của chính họ.

1.2.Sofa góc bọc da công nghiệp

Đáp ứng phân khúc nhu cầu của nhiều khách hàng, chất liệu da công nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều.  Sofa góc bọc da công nghiệp bao gồm chủ yếu 2 loại là sofa góc bọc da PU và sofa góc bọc da simili.

Các mẫu sofa góc bọc da công nghiệp với bề mặt da căng bóng không thua kém gì da thật, cùng sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cũng như  giá thành thấp hơn hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng hiện nay.

 Sofa góc da

Sofa góc da công nghiệp phong cách hiện đại mang đến sự trẻ trung, năng động cho không gian phòng khách chung cư

Dù chất liệu da công nghiệp hiện nay khó có thể so sánh được với giá trị của sofa da thật, nhưng với công nghệ ngày càng hiện đại giúp cho chất liệu da công nghiệp ngày càng phát triển và cải thiện tốt hơn nhiều.

Tùy theo kinh tế và nhu cầu của từng người, bạn nên tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu sofa góc bọc da đẹp, chất lượng cũng như 1 đơn vị nội thất uy tín để tránh tiền mất tật mang, Moresofa với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất sofa góc bọc da sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ tư vấn cho bạn trong mọi không gian sống.

2. Có nên lựa chọn sofa góc da cho phòng khách?

Sofa góc da luôn nổi bật với thiết kế sang trọng, sự bề thế, đường nét tinh tế luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo của các khách hàng bởi nó có rất nhiều ưu điểm như

+ Các mẫu sofa góc da bao gồm nhiều kiểu dáng như sofa góc da chữ L, sofa góc da chữ U với phong cách hiện đại, tân cổ điển mang lại cho phòng khách chung cư, biệt thự, nhà phố… thêm phần sang trọng và ấn tượng.

 Sofa góc da

Sofa góc da hiện đại với kiểu dáng chữ U tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian phòng khách 

+ Sofa góc bọc da với màu sắc đa dạng phù hợp với sở thích, mong muốn cũng như dễ dàng kết hợp với nội thất khác trong ngôi nhà.

+ Có độ bền cao, đặc biệt là những bộ sofa góc bọc da thật, có thời gian sử dụng có thể lên tới hơn 10 năm.

+ Dễ dàng dọn dẹp, vệ sinh. Chất liệu da không thấm nước không như chất liệu nỉ, vải khó lau chùi.

+ Đa dạng từ mức giá bình dân cho tới mức giá cao cấp mang đến nhiều sự lựa chọn.

Vì vậy, sofa góc da ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều hiện nay.

3.Cách lựa chọn một bộ sofa góc da đẹp và chất lượng.

Để lựa chọn được một bộ sofa góc bằng da đẹp và sang trọng, bạn cần phải dựa trên nhiều yếu tố:

3.1.Khung ghế sofa

Khung ghế sofa có nhiệm vụ nâng đỡ và là yếu tố tất yếu quyết định đến độ bền của sản phẩm. Một bộ sofa góc chất lượng phải có độ nặng và chắc chắn. Để kiểm tra xem phần khung ghế có chắc chắn hay không thì bạn có thể thử lay các cạnh của ghế, hoặc có thể lại nhấc ghế lên và lắc nhẹ để kiểm tra sự chắc chắn của sản phẩm.

 Sofa góc da

Khung ghế được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu mang đến sự chắc chắn và độ bền cao

 Sofa góc da

Từng công đoạn được làm cẩn thận, tránh sai sót cũng như đảm bảo tính thẩm mĩ của sản phẩm

Tại Moresofa, khung sofa chúng tôi sử dụng là gỗ tự nhiên nhập khẩu như sồi, tần bì, óc chó, được xử lí tẩm sấy, chống ẩm, cong vênh, mối mọt, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với khả năng chịu lực tốt nhất. 

3.2.Kích thước phù hợp

Khi lựa chọn bất kì một sản phẩm nào thì kích thước cũng là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Lựa chọn một bộ sofa góc da đẹp với một kích thước phù hợp sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng khách thật sang trọng và tiện nghi.

Thay vì mua những sản phẩm sofa có sẵn không phù hợp với kích thước nhà bạn, Moresofa cũng khuyên bạn nên tìm kiếm một địa chỉ nội thất uy tín để đóng sản xuất, bạn vừa có thể biết được nguồn gốc xuất sứ sản phẩm, cũng đáp ứng được kiểu dáng, kích thước hay yêu cầu phù hợp với chính không gian sống của bạn.

3.3.Phân biệt chất liệu bọc da thật và da công nghiệp.

Sự xuất hiện tràn lan của những mẫu sofa khác nhau mang đến cho khách hàng rất khó lựa chọn mặc dù thị trường rất đa dạng. Chính vì thế, bạn cần phải biết phân biệt để tránh lựa chọn phải hàng kém chất lượng, hay có nhiều doanh nghiệp đã lợi dụng thời cơ bán ghế sofa góc da công nghiệp ngang với giá sofa góc da thật để trục lợi, gây ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng.

+ Sofa góc da thật sẽ không có mùi còn da công nghiệp sẽ có giống mùi khá hắc (mùi của nhựa).

+ Nhận biết qua mặt sau của miếng da: Bề mặt sau da công nghiệp theo dạng sợi dệt nên khá nhẵn, còn bề mặt sau da thật thường sẽ có rất nhiều sợi. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn mua một bộ sofa góc hoàn thiện sẵn thì rất khó phát hiện.

+ Chất liệu da công nghiệp thường có bề mặt khá bóng nhẵn, còn da thật thì bề mặt sẽ nhăn hơn, trông rất tự nhiên và đặc biệt màu da thật trông thô hơn da công nghiệp.

4.Tổng hợp những mẫu sofa góc da đẹp và ấn tượng nhất của năm

Các mẫu ghế sofa góc da đa phong cách phù hợp với mọi không gian, nắm bắt nhu cầu của khách hàng, Moresofa tổng hợp hơn 10 mẫu sofa da đẹp được yêu thích nhất trong năm để bạn có sự tham khảo, lựa chọn bộ ghế sofa đẹp cho phòng khách gia đình.

 Sofa góc da

Mẫu sofa góc da Hàn Quốc với kiểu dáng chữ L tinh tế, ấn tượng được nhiều gia chủ yêu thích

 Sofa góc da

Mẫu sofa góc da hiện đại được gia chủ lựa chọn cho căn hộ chung cư của mình

 Sofa góc da

Mẫu sofa dóc da đẹp gam màu trắng sữa tạo nên cảm giác hiện đại, phù hợp với mọi không gian sống

 Sofa góc da

Gợi ý mẫu sofa góc bằng da kiểu dáng chữ L tinh tế tại phòng khách biệt thự hiện đại

 Sofa góc da

Mẫu sofa da góc nhập khẩu với khung gỗ tự nhiên tạo độ chắc chắn và tiện nghi cho gia chủ trong quá trình sử dụng

 Sofa góc da

Mẫu sofa góc da màu đen khung gỗ tần bì nhập khẩu phong cách hiện đại

 

Mẫu sofa góc giá rẻ được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn hiện nay

 Sofa góc da

Gợi ý mẫu sofa góc da Hà Nội hiện đại và sang trọng

 Sofa góc da

Ấn tượng với mẫu sofa chữ L bọc da trẻ trung tại căn hộ chung cư hiện đại

Sofa góc da

Sắc xanh từ mẫu sofa chữ L bọc da tạo điểm cuốn hút và nổi bật

 Sofa góc da

Sofa góc chữ L tiện dụng với chất liệu bọc da đen huyền bí, sang trọng

Thương hiệu Moresofa với hơn 10 năm kinh nghiệm được biết đến là địa chỉ uy tín trong việc cung cấp và sản xuất sofa chất lượng. Thường xuyên cập nhật xu hướng mới nhất, cùng với việc áp dụng những phương pháp bảo hành, bảo trì cho khách hàng kết hợp hệt thống xưởng và máy móc quy mô, hiện đại hàng đầu chắc chắn đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. 

Để được sở hữu một bộ sofa góc da đẹp, chất lượng, hãy liên hệ ngay tới Moresofa để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn cụ thể cho bạn. Chúc bạn lựa chọn một mẫu sofa góc da phù hợp nhất với tổ ấm của mình.

>>>Xem chi tiết những mẫu sofa góc L ấn tượng nhất ngay tại đây.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất