TIN TỨC MỚI

Sofa góc là gì? Các loại sofa góc đẹp tại Moresofa.

Sofa góc là gì? Các loại sofa góc đẹp tại Moresofa.

Sofa góc là gì? Bên cạnh các dòng sofa băng hay còn gọi là sofa văng, sofa chữ thì dòng sofa góc cũng mang tầm ảnh hưởng lớn trong việc chọn lựa sofa để trang trí nội thất. Để hiểu hơn dòng sofa góc ra sao và có những loại sofa góc nổi bật nào? Moresofa mời bạn cùng theo dõi bài viết sau nhé!

Sofa góc

Sofa góc là gì? Là mẫu sofa góc chữ L bọc da nâu cao cấp toát lên vẻ hiện đại, sang trọng.

Sofa góc là gì?

Sofa góc là kiểu sofa kê áp vào hai phía tường ở góc một phía tường áp lưng và phía còn lại áp góc chữ L thừa ra, và được bố trí kê ở các góc nhà. Hiểu một cách nôm na ghế sofa góc là một kiểu sofa dùng để kê vào góc của ngôi nhà. Thiết kế góc giúp nó tận dụng tối đa phần góc nhà mà vẫn mang đến vẻ đẹp và sự thẩm mỹ.

Sofa góc

Cận cảnh mẫu sofa góc trái bọc da phù hợp cho mọi không gian phòng khách hiện đại.

Các loại sofa góc hiện nay.

Sofa góc chữ L

Kiểu dáng: Sofa góc chữ L là những mẫu ghế được thiết kế theo hình dạng chữ L nằm ngang khi nhìn tự phía trên xuống. Có hai kiểu sofa góc phổ biến đó chính là sofa góc trái hoặc sofa góc phải. Tùy vào đặc điểm thiết kế của căn hộ cũng như bố trí đồ nội thất trong gia đình mà bạn có thể lựa chọn một trong hai mẫu này sao cho phù hợp.

Sofa góc

Sofa góc là gì? Đây là mẫu sofa góc chữ L được nhiều khách hàng yêu thích bởi thiết kế phù hợp cho góc nhà, tận dụng mọi góc chết của ngôi nhà.

Về kích thước sofa góc chữ L: Kích thước sofa góc chữ L chuẩn thông thường là 2.4m x 1.6m x 80cm, kích thước bộ trung bình là 2.6m x 1.7m x 80cm còn những bộ lớn 2.9m x 1,8m và 3.3m x 1.9m. Ngoài ra còn nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng không gian khác nhau và tường sở thích của khách hàng.

Sofa góc

Mẫu sofa góc L bên phải chất liệu bọc vải màu ghi, nâu hiện đại, rất tinh tế.

Sofa góc

Sofa góc là gì? Là mẫu sofa có kiểu dáng che lấp những góc chết của ngôi nhà, tận dụng mọi ngóc ngách mang lại không gian sang trọng và tiện nghi.

Sofa góc

Moresofa chia sẻ mẫu sofa góc chữ L hiện đại, kích thước nhỏ gọn dành cho chung cư.

Sofa góc

Kiểu dáng của mẫu sofa góc chữ L bọc da hiện đại luôn được khách hàng ưu tiên chọn lựa.

Sofa góc chữ U

Kiểu dáng: Sofa chữ U là một trong những thiết kế dạng sofa góc thành công và được nhiều người ưa thích. Là một dạng kiểu thiết kế bộ sofa bao gồm nhiều khối sofa ghép lại với nhau tạo thành một bộ có hình chữ U. Điều nay nhận biết rất rõ, khi quan sát từ trên cao.

Sofa góc

Gợi ý mẫu sofa góc chữ U hiện đại bọc chất liệu vải cao cấp màu xanh nhạt, tạo sự êm ái và thư giãn.

Sofa góc chữ U là một trong những thiết kế theo tiêu chuẩn phong thủy. Bởi theo quan niệm về mặt phong thủy, khi sử dụng những chiếc sofa có hình dáng chữ U (tức là kiểu dáng của “tàng phong tụ khí”) sẽ có tác dụng giúp cho gia đình bạn tránh được các tai họa và mang đến sự may mắn cùng tiền tài.

Sofa góc

Tham khảo mẫu sofa góc chữ U bọc da khung gỗ hiện đại cho chung cư, nhà phố sang trọng.

Sofa góc

Mẫu sofa chữ U cao cấp với kiểu dáng uốn cong độc đáo dành cho không gian rộng điển hình như tại biệt thự đảo Ecopark

Kích thước: Sofa góc chữ U được thiết kế với kích thước lớn và rộng như vậy đòi hỏi vị trí kê sofa cũng phải rộng, thông thường sẽ được kê ở giữa không gian phòng khách hoặc áp phần lưng vào tường ở chính hai bên tường gần nhau. Diện tích kê sofa góc xoay phải đạt trên 30m vuông mới phù hợp.

Tóm lại sofa góc có những công năng sử dụng như các dòng sofa khác, tuy nhiên ở phần kích thước có phần đồ sộ và hơi phức tạp hơn. Đối với sofa chữ L thì thiết kế về một phía sẽ tiện dụng và tiết kiệm diện đồng thời phong cách thiết kế thiên về trẻ trung và năng động hơn. Còn đối với sofa góc xoay thì thiết kế to cồng kềnh thích hợp với biệt thự, villa và sảnh lớn để đáp ứng được các nhu cầu mua sắm. Hiện nay Moresofa đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm sofa góc với đa kích thước và nhiều chất liệu khác nhau cho khách hàng tha hồ chọn lựa.

Chất liệu sofa góc.

Cũng giống như các loại sofa khác, dòng sofa góc cũng được bọc với chất liệu đa dạng như: sofa góc bọc da, bọc vải, bọc nỉ. Mỗi một chất liệu có những ưu, nhược điểm khác nhau. Tùy vào sở thích của mỗi người để chọn lựa chất liệu bọc khác nhau.

Sofa góc

Chất liệu bọc vải của mẫu sofa góc chữ U tân cổ điển.

Sofa góc

Mẫu ghế sofa góc phòng khách nhỏ với kiểu dáng chữ L hiện đại, được bọc với chất liệu nỉ nhưng êm ái, tạo điểm nhấn cuốn hít cho cả căn phòng.

Sofa góc

Mẫu sofa góc chữ L bọc vải hiện đại mang lại cảm giác thư giãn cho gia chủ.

Sofa góc

Sofa góc bọc nỉ với kiểu dáng chữ L đơn giản nhưng cũng tạo nên sự sang trọng, nhẹ nhàng cho cả không gian phòng khách.

Sofa góc

Một chiếc sofa bọc da cao cấp được đặt tại không gian chung cư

Địa chỉ đặt mua sofa góc đẹp theo yêu cầu.

Giữa một kho danh sách các đơn vị bán sofa thì Moresofa vẫn luôn là cái tên nổi trội và tin cậy. Trải qua nhiều kinh nghiệm trên thị trường nội thất nói chung và về sofa nói riêng. Moresofa có hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế và sản xuất sofa, có xưởng sản xuất rộng lớn, đội ngũ nhân công đông, sử dụng máy móc hiện đại, tiên tiến, luôn cập nhật mẫu mã sản phẩm mới nhất theo xu hướng.Bên cạnh những sản phẩm có sẵn thì Moresofa còn nhận đặt sofa góc theo mẫu và theo yêu cầu của khách hàng từ phong cách hiện đại, tân cổ điển đến cổ điển.

Sofa góc

Sofa góc là gì? Là loại sofa mang nhiều ưu điểm giúp khách hàng tận dụng góc nhà để đặt một chiếc sofa trang trí vừa có công dụng ngồi thư giãn.

Sofa góc

Hình ảnh nhân viên đang làm việc tại xưởng sản xuất sofa của Moresofa.

Sofa góc

Mẫu sofa đang được sản xuất tại xưởng.

Sofa góc

Hình ảnh mẫu sofa góc chữ L sau khi đã bàn giao chủ nhà

Với bài viết sofa góc là gì? Moresofa mong rằng đã cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết về những kiểu dáng cũng như chất liệu và phong cách thiết kế của sofa góc. Để khắc phục và tạo điểm nhấn cho căn phòng khách hay một không gian nghỉ mát, nghỉ dưỡng, khách sạn,… nào đó thì việc đặt một chiếc ghế sofa góc chắc chắn tạo được một điểm cộng lớn tại khu vực đó. Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn mẫu sofa góc mà bạn ưng ý nhất nhé!

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất