TIN TỨC MỚI

Ấn tượng với các mẫu sofa góc vải đẹp giá rẻ

Ấn tượng với các mẫu sofa góc vải đẹp giá rẻ

Gây ấn tượng mạnh với lối thiết kế độc đáo và cuốn hút, BST những mẫu sofa góc vải ấn tượng ngay dưới đây được đánh giá phù hợp với mọi không gian phòng khách chung cư, biệt thự, nhà phố... Hãy cùng Moresofa điểm qua những mẫu sofa góc bọc vải đẹp, sang trọng đáng chú ý trong năm nay nhé.

I.Sofa góc vải đẹp, ấn tượng phù hợp mọi không gian sống

Thị trường sofa đa dạng với nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau, với mỗi một chất liệu thể hiện một cá tính và vẻ đẹp riêng biệt phù hợp với từng không gian nhà ở, chung cư, nhà phố, biệt thự… Trong đó, ghế sofa góc vải được xem là xu hướng yêu thích và lựa chọn.

1.Sofa góc vải đa dạng về màu sắc

Những mẫu sofa góc vải đa dạng về màu sắc, mẫu mã kết hợp với họa tiết hoa văn trang trí đẹp mắt phù hợp với xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng. Không chỉ mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, lịch sự mà còn tạo nên cá tính, phong cách riêng biệt của chính chủ nhân ngôi nhà.

Có nhiều loại mẫu sofa góc bọc vải như: sofa góc vải nhung, sofa góc vải bố, sofa góc vải thô…

 sofa-goc-vai-1

Mẫu ghế sofa góc vải với màu sắc đa dạng mang lại cho không gian phòng khách thêm ấn tượng và sinh động

2.Sofa góc vải phù hợp với mọi không gian

Để mang lại một không gian phòng khách sang trọng, tiện nghi, bạn cần phải lựa chọn và bố trí sofa sao cho thật hài hòa, hợp lí với tổng thể căn phòng, và sofa goc vai được xem là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chính bạn. Bộ sofa góc vải bao gồm 2 kiểu dáng: Sofa góc chữ L, sofa góc chữ U.

 Sofa góc vải

Bộ sofa góc vải với tone màu xám lông chuột tạo nên vẻ đẹp sang trọng, nhẹ nhàng cho phòng khách chung cư hiện đại 

Nếu bạn sở hữu một không gian phòng khách diện tích khiêm tốn như chung cư, nhà phố thì sofa góc kiểu dáng chữ L là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Được thiết kế theo hình chữ L nằm ngang, bạn có thể bố trí dễ dàng, tận dụng được mọi góc khuất của ngôi nhà, mang lại một không gian rộng rãi, thông thoáng hơn. 

Bạn có thể sử dụng sofa góc kiểu dáng chữ U cho không gian phòng khách rộng như biệt thự, với lối thiết kế đồ sộ, tạo cảm giác rộng lớn, bạn không nên lựa chọn cho phòng khách diện tích khiêm tốn bởi sẽ tạo nên cảm giác chật trội, bí bách hơn.

3.Sofa góc vải có độ bền cao

Ngoài tính thẩm mĩ, các mẫu sofa góc vải còn có độ bền cao, với kết cấu vải được liên kết chặt chẽ, định hình tốt nên rất khó trầy xước, làm rách và hoặc phai màu ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Hơn nữa, quá trình vệ sinh và làm sạch ghế sofa bọc vải lại không tốn nhiều công sức, khá đơn giản và dễ dàng hơn những chất liệu da hay nỉ.

 Sofa góc vải

Sofa bọc vải kết hợp khung gỗ tự nhiên chắc chắn mang lại sự chắc chắn, độ bền cao trong quá trình sử dụng

4.Giá thành vừa phải phù hợp với mức đầu tư nhiều gia đình

Các mẫu sofa góc bọc vải được xem là dòng sofa có mức giá thành vừa phải, thấp hơn so với nhiều chất liệu bọc nỉ, bọc da… Với những gia đình trẻ hay những gia đình có thu nhập thấp thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả.

 Sofa góc vải

Sofa góc vải giá rẻ với chất lượng vượt trội phù hợp với nhiều gia đình

II.Hơn 10 mẫu sofa góc vải đẹp và ấn tượng đáng để bạn chiêm ngưỡng

Những mẫu sofa góc chất liệu bọc vải luôn đem lại cho không gian sự trẻ trung và tươi trẻ. Moresofa xin giới thiệu đến quý khách hàng hơn 10 mẫu sofa góc bọc vải đẹp, ấn tượng phù hợp với xu hướng mới nhất của năm nay mà bạn không nên bỏ lỡ. 

 Sofa góc vải

Sofa góc chữ L hiện đại, phần khung gỗ tự nhiên chắc chắn, bọc vải xám sang trọng, tinh tế, phần chân cách điệu với chân kim loại tạo điểm nhấn cho phòng khách chung cư nhỏ

 Sofa góc vải

Nếu nhà bạn sở hữu một không gian phòng khách với diện tích khiêm tốn thì ghế sofa vải góc hiện đại này sẽ là gợi ý không tồi

 Sofa góc vải

Mẫu sofa góc bọc vải chân sắt tại phòng khách biệt thự hiện đại

 Sofa góc vải

Tone màu xám của bộ sofa góc vải dễ dàng bố trí và kết hợp với nội thất khác trong căn phòng mang tới sự liền mạch trong tổng thể không gian tiếp đón khách của gia chủ

 Sofa góc vải

Gợi ý mẫu sofa bọc vải dạng góc kiểu dáng chữ L tại phòng khách biệt thự, nhà phố hiện đại, trẻ trung

 Sofa góc vải

Mẫu sofa góc màu xanh nhẹ nhàng, phần chân sắt mảnh mai nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn trong quá trình sử dụng, sinh hoạt

 Sofa góc vải

Sofa góc màu xám bọc vải hiện đại tạo điểm nhấn tinh tế, nhẹ nhàng tại phòng khách chung cư nhỏ

 Sofa góc vải

Sofa góc hiện đại bọc vải kiểu dáng chữ L – xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay

 Sofa góc vải

Sofa góc dễ dàng bố trí từ không gian phòng khách nhỏ hẹp như chung cư, nhà phố cho tới phòng khách lớn như nhà biệt thự…

 Sofa góc vải

Mẫu sofa góc chữ L với kiểu thiết kế hiện đại, sang trọng đang thu hút được rất nhiều người tiêu dùng. Kiểu dáng bệt thấp mang tới sự thoải mái, không gian thoáng đãng cho không gian phòng khách nhà bạn.

 Sofa góc vải

Mẫu sofa mang đậm phong cách hiện đại, phù hợp với mọi không gian phòng khách mở và tạo điểm nhấn từ màu xám đậm của bộ ghế. Mẫu sofa này hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng không bao giờ lỗi mốt trong nhiều năm tới đây.

Góp phần mang đến vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi nhất luôn là mong muốn chưa bao giờ ngừng nghỉ đối với Moresofa. Sản phẩm bộ sofa góc vải là một trong gợi ý hoàn hảo Moresofa muốn gửi tặng cho bạn. Lựa chọn sofa góc bọc vải cho không gian nhà bạn là cách xử lý tuyệt vời cho mọi góc độ cả về diện tích, không gian, thẩm mĩ và tính sử dụng. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy lên và liên hệ với Moresofa để được sở hữu những bộ sofa góc đẹp, chất lượng từ đội ngũ nhân viên lành nghề của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường sofa, Moresofa tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. 

>> Tham khảo thêm các mẫu sofa góc giá rẻ được ưa chuộng nhất tại Moresofa.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất