TIN TỨC MỚI

Chọn lọc các mẫu sofa góc L ấn tượng mê mẩn mọi ánh nhìn

Chọn lọc các mẫu sofa góc L ấn tượng mê mẩn mọi ánh nhìn

Ngắm mãi không chán các mẫu sofa góc L độc đáo, sáng tạo đón đầu xu hướng mới nhất được nhiều khách hàng tìm kiếm và lựa chọn trong thời gian gần đây. Để cảm nhận rõ nét hơn, mời bạn cùng tham khảo ngay những hình ảnh chân thực mà Moresofa chia sẻ dưới đây.

I. Tổng quan về các mẫu sofa góc L ấn tượng đầy cuốn hút

Sofa góc L được xem là sản phẩm nội thất được ưa chuộng trong bất kì một không gian phòng khách chung cư, nhà phố, biệt thự nào. Đây là mẫu ghế được thiết kế theo kiểu dáng chữ L nằm ngang khi nhìn từ trên xuống, tùy theo từng không gian, bố trí phòng khách, sofa góc L có thể được thiết kế bên phải hoặc bên trái sao cho thật phù hợp và tiện nghi nhất.

1. Sofa góc L đa dạng về kích thước

Các mẫu sofa góc kiểu dáng chữ L vuông vắn, đơn giản phù hợp với bất kì không gian phòng khách chật hẹp hay rộng lớn, tận dụng triệt để mọi góc khuất tạo nên độ rộng, thoáng và sang trọng cho căn phòng.

Không giống như sofa góc chữ U có kích thước lớn, sofa chữ L nhỏ gọn, dễ dàng kết hợp với nội thất khác tạo sự liền mạch, sự hài hòa hơn trong tổng thể không gian, cũng như với kích thước đa dạng, dễ dàng kết hợp hơn.

 Sofa góc L

Sofa góc L luôn là gợi ý hoàn hảo cho mọi không gian phòng khách 

Thay vì mua một bộ sofa góc có sẵn với kích thước không phù hợp, Moresofa khuyên bạn nên tìm kiếm một đơn vị nội thất uy tín để được đóng sản xuất sofa theo mẫu mã, yêu cầu phù hợp với chính ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu đóng 1 bộ sofa góc chất lượng với giá thành tại xưởng, hãy liên hệ với Moresofa để được tư vấn báo giá ngay.

2. Sofa góc L đa dạng về chất liệu

Chất liệu luôn là yếu tố hàng đầu quyết định đến tính thẩm mĩ của sản phẩm. Các mẫu sofa góc L đa dạng từ chất liệu bọc cho tới khung sofa mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

2.1. Sofa góc L bọc da 

Thị trường sofa đa dạng với nhiều mẫu sofa góc L bọc da, giúp mang tới sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Từ chất liệu da thật cho tới da công nghiệp với nhiều màu sắc phong phú tạo nên không gian đầy sang trọng và ấn tượng hơn cả. 

Các mẫu sofa góc da với bề mặt bóng mịn, dễ dàng vệ sinh lau chùi, chỉ với một chiếc khăn ẩm là bạn có thể làm sạch ghế rồi.

 Sofa góc L

Sofa góc bọc da hiện đại với bề mặt mịn màng, giúp gia chủ dễ dàng lau chùi, dọn dẹp hơn

Ngoài ra, chất liệu sofa da còn vô cùng an toàn với sức khỏe của người sử dụng, tạo nên cảm giác ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè.

2.2. Sofa góc L bọc nỉ

Các mẫu sofa góc L bọc nỉ sang trọng và mềm mại mang đến cho gia chủ một không gian sinh hoạt chung đầy thoải mái và thư giãn. Không thể phủ nhận rằng, sofa góc nỉ luôn có một sức hút riêng biệt, với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế hơn cả. Chính vì thế, nó ngày càng trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

 Sofa góc L

Sofa góc bọc nỉ với sự êm ái, nhẹ nhàng luôn được gia chủ săn đón và lựa chọn

2.3. Sofa góc L bọc vải

Những mẫu sofa góc L bọc vải với sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã kết hợp với họa tiết đa dạng mang lại cho phòng khách thêm ấn tượng, độc đáo. 

 Sofa góc L

Ấn tượng với mẫu sofa góc L bọc vải màu xám lông chuột

Các mẫu sofa góc vải còn có độ bền cao, với kết cấu vải được liên kết chặt chẽ, định hình tốt nên rất khó trầy xước, làm rách và hoặc phai màu ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. 

Ngoài chất liệu bọc thì chất liệu khung sofa cũng là yếu tố cần được chú ý quan tâm hàng đầu, bạn nên lựa chọn khung sofa với gỗ tự nhiên chắc chắn, đảm bảo sự nâng đỡ, độ bền cao cũng như sự chắc chắn trong quá trình sử dụng.

II. Chiêm ngưỡng 15 mẫu sofa góc L đẹp cho phòng khách chung cư, nhà phố, biệt thự

BST những bộ sofa góc L ấn tượng dưới đây được chọn lọc bởi Moresofa được nhiều khách hàng đánh giá cao đón đầu xu hướng hứa hẹn sẽ được ưa chuộng trong thời gian tới đây, phong cách thiết kế mới lạ sang trọng cùng chất liệu tôn lên đẳng cấp, sự khác biệt cho từng không gian đặt vào mà bạn không nên bỏ lỡ.

 Sofa góc L

Mẫu ghế sofa góc L gỗ bọc da hiện đại, phần khung gỗ với tone màu nâu tạo cảm giác sang trọng và ấm áp cho không gian phòng khách

 Sofa góc L

Mẫu sofa bọc da hiện đại kiểu dáng chữ L được kê sát tường, phù hợp với nhiều không gian phòng khách chung cư, nhà phố nhỏ

 Sofa góc L

Ấn tượng với mẫu sofa chữ L bọc da nâu tại phòng khách biệt thự, phầ chân ghế được làm từ kim loại đảm bảo sự chắc chắn trong quá trình sử dụng

 Sofa góc L

Gợi ý mẫu sofa góc cho phòng khách biệt thự cao cấp phong cách hiện đại, trẻ trung

 Sofa góc L

Sofa góc bọc nỉ mềm mại, nhẹ nhàng, gam màu xanh tạo điểm nhấn tạo sự ấn tượng cho cả không gian phòng khách biệt thự

 Sofa góc L

Sofa góc chung cư hiện đại bọc da màu đen sang trọng và huyền bí

 Sofa góc L

Nếu bạn sở hữu một không gian phòng khách nhỏ thì đừng bỏ qua mẫu sofa góc L này nhé

 Sofa góc L

Mẫu sofa góc chữ L hiện đại với tone màu xanh chủ đạo, kết hợp với thảm trải sàn tạo sự cuốn hút cho cả không gian phòng khách biệt thự

 Sofa góc L

Mẫu sofa góc chữ L bọc da công nghiệp màu xanh ấn tượng, đây là xu hướng được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn hiện nay

 Sofa góc L

Đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, trẻ trung, mẫu sofa góc kiểu chữ L phù hợp với nhiều không gian phòng khách có diện tích khiêm tốn

 Sofa góc L

Thiết kế sofa phòng khách kiểu dáng chữ L hiện đại, tinh tế dễ dàng kết hợp với nội thất khác trong căn phòng tạo sự sang trọng, hài hòa hơn

 Sofa góc L

Mẫu sofa góc hiện đại bọc da khung gỗ tự nhiên như tần bì, sồi, óc chó… nhập khẩu mang lại sự chắc chắn trong quá trình sử dụng

 Sofa góc L

Sofa góc bọc da màu đen tạo ấn tượng nổi bật cho cả không gian căn phòng

 Sofa góc L

Lựa chọn và bố trí sofa phù hợp không chỉ mang lại vẻ sang trọng mà còn tạo nên độ rộng, thoáng cho cả không gian phòng khách nhỏ

 Sofa góc L

Bố trí sofa ở chính giữa không gian tạo sự cân bằng, hài hòa mà không kém phần tiện nghi

III. Địa chỉ cung cấp sofa góc L đẹp và chất lượng tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM

Moresofa được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp và sản xuất sofa góc đẹp và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng những thế mạnh về nhà xưởng, nhân công, máy móc hiện đại, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.

Nếu bạn bạn đang gặp khó khăn trong khâu lựa chọn hoặc chưa biết nên mua sofa ở đâu là đẹp và chất lượng, cũng như mức giá cả ra sao, hãy liên hệ ngay tới Moresofa để được tư vấn cụ thể cho bạn.

>>> Xem thêm nhiều hơn những mẫu sofa góc đẹp và ấn tượng nhất được yêu thích tại Moresofa.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất