TIN TỨC MỚI

Sofa góc chữ U - lựa chọn cho không gian phòng khách đẹp

Sofa góc chữ U - lựa chọn cho không gian phòng khách đẹp

 

Giới thiệu mẫu sofa góc chữ U đẹp

Nếu bạn đã quá quen thuộc với các mẫu sofa băng, sofa góc chữ L, thì sau đây chúng tôi giới thiệu tới bạn dòng sofa góc chữ U không kém phần tiện nghi mà cũng rất hiện đại, tinh tế đẳng cấp đang được các gia đình có không gian phòng khách lớn ưa thích và chọn lựa.

Sofa góc chữ U

Mẫu sofa góc chữ U bọc vải bố màu ghi rất trẻ trung, hiện đại

Sự độc đáo với kiểu thiết kế xếp hình chữ u, ngoài việc sáng tạo ra không gian mới mẻ khác biệt thì sofa chữ U còn giúp chúng ta tận dụng tốt không gian, với một bộ ghế vừa phá cách vừa cho ta nhiều vị trí ngồi thì tại sao chúng ta không lựa chọn cho gia đình mình. Nếu gia đình bạn thường xuyên tổ chức các cuộc họp gia đình thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Dòng sofa góc chữ U rất phù hợp cho các không gian phòng khách rộng như: biệt thự, chung cư cao cấp, nhà phố sang trọng,… Bộ sofa này sẽ giải quyết được yếu tố không gian rộng khi mà chúng có thiết kế lớn mang đến cảm giác không gian ấm áp và sang trọng hơn. Với sofa này sẽ tạo được không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình rộng rãi và thoải mái nhất.

Đặc điểm của sofa góc chữ U đẹp

Khung gỗ tự nhiên cao cấp

Cũng giống như các dòng sofa góc khác, sofa góc chữ U cũng được tạo nên từ khung gỗ tự nhiên cao cấp, là loại gỗ được nhập khẩu 100% như gỗ: Óc chó, gỗ Sồi, gỗ Tần Bì sang trọng và có giá trị sử dụng cao. Chất lượng đảm bảo và tuổi thọ bền bỉ theo năm tháng, chống mối mọt và không bị cong vênh.

Sofa góc chữ U

Gợi ý mẫu sofa góc chữ U bọc nỉ êm ái, khung gỗ tự nhiên cao cấp chắc chắn

Kích thước sofa góc chữ U linh hoạt

Sofa góc chữ U thiết kế với kích thước tương đối lớn gồm có 3 cạnh kết hợp với nhau thành 2 góc vuông. Với thiết kế này nên những bộ ghế sofa chữ U thường được thiết kế với kiểu dáng khá lớn nên thường mang đến cảm giác đồ sồ, bề thế và phù hợp với những không gian phòng khách rộng. Với thiết kế đặc biệt và kích thước linh hoạt nên những bộ sofa góc chữ U này sẽ tạo ra được một không gian nghỉ ngơi vô cùng tiện lợi.

Sofa góc chữ U

Ngắm nhìn mẫu sofa góc chữ U bọc vải ấn tượng, mang phong cách tân cổ điển sang trọng

Màu sắc – chất liệu bọc đệm đa dạng, phong phú

Tương tự như các dòng sofa khác tại Moresofa thì sofa góc chữ U cũng được sản xuất từ rất nhiều chất liệu bọc đệm khác nhau, nhằm tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Nếu bạn muốn có không gian sang trọng và đẳng cấp hãy lựa chọn một bộ sofa da cao cấp với dáng chữ U. Còn bạn hướng đến không gian trẻ trung, tươi mới thì một bộ sofa góc chữ U bọc vải với màu sắc và họa tiết nổi bật sẽ tạo nên được không gian cực thu hút. Một chất liệu mang lại cảm giác ấm áp và êm dịu không thể bỏ qua đó chính là chất liệu nỉ. Nếu bạn là người thiên về phong thủy thì chúng tôi cũng rất sẵn lòng thiết kế và sản xuất đa dạng chất liệu vải kèm màu sắc phù hợp cho từng mệnh tuổi khác nhau. Hãy đến với chúng tôi để giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mệnh của bạn nhé!

Sofa góc chữ U

Ấn tượng với mẫu sofa góc gỗ chữ U bọc da đen cao cấp, sang trọng và tiện nghi

Phong cách thiết kế sofa góc chữ U ấn tượng

Sofa góc chữ U có thiết kế với 2 góc mang đến không gian sống tiện nghi hơn, là nơi thư giãn thoải mái với diện tích rộng. Phong cách thiết kế cũng được chúng tôi đa dạng hóa từ phong cách hiện đại, cổ điển đến tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp và quý tộc. Bạn yêu thích phong cách thiết kế sofa chữ U nào hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Sofa góc chữ U

Chiêm ngưỡng một mẫu sofa góc chữ U tân cổ điển màu nâu đẳng cấp, sang trọng

Lựa chọn đơn vị uy tín sản xuất sofa chữ U đẹp, sang trọng

Tự hào là đơn vị uy tín và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất. Moresofa tự tin mang đến cho khách hàng những sự hài lòng nhất định cho từng sản phẩm được sản xuất ra thị trường. Với lợi thế về mặt nhà xưởng nên giá thành sofa của Moresofa luôn được ưu ái và tốt hơn giá thành thị trường được trưng bày ở các cửa hàng bán sẵn. Chính vì vậy hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm sofa chữ U tại Moresofa bạn nhé! Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận đặt, sản xuất mẫu sofa theo yêu cầu của khách hàng về cả kích thước lẫn phong cách thiết kế,…

Sofa góc chữ U

Một trong những mẫu sofa góc chữ U bọc vải hiện đại, trẻ trung, họa tiết hoa văn rất độc đáo và cá tính

Với thiết kế kiểu dáng đặc biệt cùng với những tiện ích của sofa góc chữ U mang lại. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ là một giải pháp tối ưu nhất giúp không gian phòng khách nhà bạn trở nên tiện nghi và sang trọng nhất. Muốn sở hữu một trong những không gian phòng khách tuyệt vời như trên, mời bạn liên hệ ngay Moresofa nhé!

>>> Xem ngay các mẫu sofa góc U đẹp và ấn tượng tại đây.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất