TIN TỨC MỚI

Cuốn hút với những bộ sofa góc gỗ sồi đẹp và sang trọng

Cuốn hút với những bộ sofa góc gỗ sồi đẹp và sang trọng

Sự xuất hiện của những đồ nội thất gỗ luôn khiến cho không gian sống trở nên sang trọng và đẳng cấp. Thị trường nội thất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, đặc biệt là nội thất gỗ sồi. Ở bài viết dưới đây, Moresofa xin chia sẻ đến bạn BST những bộ sofa góc gỗ sồi đầy ấn tượng cũng như lí do mà nó ngày càng được yêu thích và chọn lựa. Mời bạn tham khảo bài viết.

1. Tại sao ghế sofa góc gỗ sồi ngày càng được yêu thích?

Gỗ sồi được xem là dòng gỗ tự nhiên rất được ưa chuộng trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất. 

Xét về yếu tố thẩm mĩ, gỗ sồi chinh phục ánh mắt của người nhìn bởi màu sắc đa dạng từ vàng nhạt cho tới nâu xám cùng với vân gỗ tinh tế, độc đáo, vẻ đẹp này có thể cuốn hút bất kì ánh mắt của người nào khi nhìn vào nó. Bên cạnh màu của bản gốc, chúng ta còn có thêm những lựa chọn khác bằng cách sơn với nhiều tone màu khác nhau, mang đến diện mạo mới cho ngôi nhà. 

 Bộ sofa góc gỗ sồi

Bộ sofa góc gỗ sồi bọc da hiện đại mang lại cho phòng khách thêm sang trọng và tinh tế

Gỗ sồi nổi tiếng với độ cứng, chắc lí tưởng mà hiếm có loại gỗ nào có thể sánh kịp. Ngoài ra, chất gỗ này còn có đặc điểm là dễ uốn cong cùng có độ bám ốc vít cao dưới bàn tay khéo léo của những nghệ nhân tài hoa đã tạo nên những bộ sofa với sức hút riêng biệt, thể hiện cá tính, thẩm mĩ mang đến cho khách hàng nhiều sự chọn lựa. Ngoài ra, kết cấu của khung gỗ sồi chắc chắn, khỏe khắn mang đến cho sản phẩm chất lượng và lâu bền hơn cả.

Chính vì vậy, sofa góc gỗ sồi ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn cho không gian sống của chính mình.

2. Mẫu mã kiểu dáng sofa góc gỗ sồi

Xét về kiểu dáng, những bộ sofa góc gỗ sồi cũng có những kiểu dáng đặc trưng của những mẫu sofa góc khác. 

2.1. Bộ sofa góc gỗ sồi kiểu dáng chữ L

Sofa góc chữ L được hiểu như là mẫu ghế được thiết kế theo kiểu dáng chữ L nằm ngang, với lối thiết kế gọn gàng, vuông vắn, tiện lợi mang đến cho không gian thêm phần rộng thoáng phù hợp với mọi không gian phòng khách, đặc biệt là không gian nhỏ như chung cư, nhà phố…

 Bộ sofa góc gỗ sồi

Mẫu sofa chữ L bọc da hiện đại với phần khung ghế là gỗ sồi, đảm bảo độ chắc chắn và độ bền cao trong quá trình sử dụng

2.2. Bộ sofa góc gỗ sồi kiểu dáng chữ U

Các mẫu sofa góc chữ U được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng, mang đến cho căn phòng thêm ấn tượng, không giống như sofa chữ L, sofa chữ U chỉ phù hợp với những không gian phòng khách rộng như nhà biệt thự, chung cư cao cấp… bởi nếu phòng khách mà có diện tích bé, nhưng bạn vẫn muốn bố trí một bộ sofa góc gỗ sồi kiểu chữ U thì sẽ làm cho căn phòng trở nên bí bách, chật trội hơn.

 Bộ sofa góc gỗ sồi

Sofa góc gỗ sồi tự nhiên bọc nỉ tại phòng khách chung cư cao cấp

Ngoài kiểu dáng, yếu tố chất liệu cũng là vấn đề được quan tâm hàng đầu, quyết định đến vẻ đẹp thẩm mĩ của sản phẩm. Sự đa dạng của chất liệu bọc da, bọc nỉ, bọc vải mang đến cho không gian thêm phần sang trọng và sinh động hơn.

3. Đơn vị nội thất uy tín chuyên cung cấp sofa góc gỗ sồi đẹp, chất lượng.

Thị trường nội thất sofa đa dạng, phong phú mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên để sở hữu được một bộ sofa góc gỗ sồi đẹp, chất lượng đòi hỏi bạn phải tham khảo và lựa chọn một đơn vị nội thất uy tín, chuyên nghiệp, đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng” bởi có rất nhiều sản phẩm sofa kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường, khách hàng khó có thể nhận biết được.

 Bộ sofa góc gỗ sồi

Sofa góc gỗ sồi bọc nỉ mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian tiếp đón khách của gia chủ

Là một trong những thương hiệu hàng đầu trên lĩnh vực sofa, với hơn 10 năm kinh nghiệm (từ năm 2009 cho tới nay), Moresofa được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Đến với Moresofa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu cho tới sản xuất, hoàn thiện sản phẩm.

Tại Moresofa, chúng tôi lựa chọn dòng sofa gỗ sồi nhập khẩu chính ngạch, đã được xử lý tẩm sấy chống ẩm, cong vênh, mối mọt theo quy trình chuẩn đảm bảo sản phẩm luôn có độ bền, chắc chắn lên tới hàng chục năm. 

Moresofa sở hữu nguồn nhân lực vững mạnh với tay nghề lâu năm luôn tư vấn và mang đến cho khách hàng những sản phẩm sofa chất lượng, hoàn hảo nhất.

 Bộ sofa góc gỗ sồi

Quá trình hoàn thiện khung sofa đảm bảo độ chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng

 Bộ sofa góc gỗ sồi

Người thợ tỉ mỉ, cẩn thận trong quá trình bọc sofa, đảm bảo tính thẩm mĩ, tránh sai sót

Nhờ có thế mạnh về nhà xưởng quy mô lớn cùng hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu với công nghệ tiên tiến, ngoài việc cung cấp sản phẩm sofa có sẵn, chúng tôi nhận đóng sản phẩm sofa gỗ theo mẫu và yêu cầu của mọi khách hàng cũng như đảm bảo độ chính xác, hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất.

Mỗi loại hình nhà ở có một lối kiến trúc riêng, vậy làm thế nào để chọn được bộ bàn ghế sofa góc gỗ tự nhiên phù hợp. Đó chính là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi mua nội thất cho gia đình mình. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa mẫu mã, kiểu dáng, hãy liên hệ ngay tới Moresofa để được tư vấn và sở hữu một bộ sofa góc gỗ sồi đẹp và chất lượng nhất.

>>>Xem thêm: Những mẫu ghế sofa góc đẹp cuốn hút nhất của năm không nên bỏ lỡ.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất