TIN TỨC MỚI

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá sofa gỗ góc bạn nên tham khảo

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá sofa gỗ góc bạn nên tham khảo

Một ngôi nhà đẹp là niềm tự hào của gia chủ với bạn bè, khách quý. Trang trí phòng khách với một bộ sofa gỗ góc đẹp không chỉ mang lại cho bạn một không gian tiếp đón khách hàng sang trọng, thoải mái mà còn thể hiện cá tính, bộ mặt của chính gia chủ. Ngoài việc đem lại cho khách hàng những sản phẩm sofa đẹp, chất lượng thì giá sofa gỗ góc như thế nào luôn nhận được sự quan tâm của nhiều quý khách hàng.

Để giúp khách hàng có được sự lựa chọn tốt hơn, trong bài viết dưới đây Moresofa sẽ đưa ra những yếu tố ảnh hưởng việc báo giá sofa gỗ góc đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá sofa gỗ góc ấn tượng.

Phòng khách không chỉ là nơi tiếp đón khách hàng tới chơi nhà mà còn là nơi quây quần, sum vầy của mọi thành viên trong gia đình bạn sau một ngày học tập, làm việc. Sở hữu một bộ sofa phù hợp với cả không gian, sở thích không chỉ mang lại một căn phòng sang trọng, tinh tế mà còn tạo sự tiện nghi trong quá trình sinh hoạt, sử dụng. Việc lựa chọn một bộ sofa gỗ góc đẹp chất lượng với đúng mức đầu tư luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

 gia-sofa-go-goc-1

Không gian tiếp đón khách đầy sang trọng, cuốn hút với mẫu sofa gỗ góc đẹp

Theo chia sẻ của nhiều đơn vị nội thất chuyên cung cấp sofa uy tín, lâu năm việc quyết định tới mức giá sofa gỗ góc ảnh hưởng rất nhiều yếu tố:

1.1. Giá sofa gỗ góc bị ảnh hưởng bởi chất liệu.

Yếu tố đầu tiên tác động đến giá của sofa đó là chất liệu bọc của chúng. Với mỗi chất liệu sẽ có các đặc điểm khác nhau cũng như phù hợp với các không gian sống khác nhau nên chúng sẽ khiến cho bộ sofa góc có giá thành khác nhau. Xu hướng thị trường đa dạng với sự xuất hiện của chất liệu bọc đa dạng về mẫu mã, màu sắc, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Thông thường, giá sofa gỗ góc bọc da thật sẽ có mức giá thành cao hơn so với mức giá sofa gỗ góc bọc nỉ, bọc vải hay bọc da gỗ công nghiệp…
Tại Moresofa, chúng tôi sử dụng chất liệu khung gỗ tự nhiên như sồi, óc chó, tần bì nhập khẩu được tẩm sấy chống ẩm, cong vênh, mối mọt đảm bảo mang lại những bộ sofa đẹp và chắc chắn.

 Giá sofa gỗ góc

Chất liệu cấu thành lên một bộ sofa là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến giá sofa gỗ góc

Lựa chọn một bộ sofa gỗ góc với những bộ sofa bọc nỉ, bọc vải, bọc da toàn bộ cũng có sự khác nhau về giá cả, vì thế bạn cần tìm hiểu thật kĩ cũng như đưa ra nhu cầu của mình để được đơn vị nội thất tư vấn cho bạn mẫu sofa phù hợp, ưng ý nhất.

1.2. Phong cách thiết kế ảnh hưởng đến báo giá sofa gỗ góc.

Một trong những yếu tố quyết định đến mức báo giá sofa gỗ góc chính là phong cách thiết kế. Những mẫu sofa góc gỗ tân cổ điển cầu kì, phức tạp với nhiều chi tiết chạm khắc  thì sẽ có giá tiền cao hơn so với mẫu sofa góc gỗ hiện đại, đơn giản. 
Tuy nhiên, bạn cũng cần lựa chọn một bộ sofa góc gỗ có phong cách phù hợp với không gian sống của chính mình.

 Giá sofa gỗ góc

Sofa góc hiện đại thường có giá thành thấp hơn với những mẫu sofa gỗ góc phong cách tân cổ điển

1.3. Kích thước ảnh hưởng nhiều đến giá sofa gỗ góc.

Một yếu tố tác động không nhỏ đến giá của ghế sofa gỗ góc đó là kích thước của chúng. Những bộ sofa góc có kích thước càng lớn thì mức giá thành của chúng càng cao bởi kích thước lớn sẽ tăng mức chi phí trong quá trình gia công về diện tích chất liệu bọc, khung gỗ, đệm mút, lò xo… nên giá thành của chúng sẽ được đẩy lên cao nên bạn sẽ phải trả mức chi phí cao hơn khi chọn những bộ sofa này, ngược lại, kích thước nhỏ thì giá thành sẽ thấp hơn rất nhiều.

Vì vậy, xu hướng đóng sản xuất sofa thay vì mua sản phẩm có sẵn ngày càng trở nên ưa chuộng hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm trên lĩnh vực sofa, Moresofa nhận sản xuất sofa theo mọi phong cách, mẫu mã, chất liệu khác nhau, nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một bộ sofa gỗ góc theo đúng kích thước phù hợp với phòng khách nhà mình, hãy liên hệ với Moresofa để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

1.4. Yếu tố kiểu dáng ảnh hưởng đến báo giá sofa gỗ góc.

Các mẫu sofa góc gỗ với kiểu dáng đa dạng mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, bao gồm 2 loại sofa góc là sofa gỗ góc kiểu dáng chữ L, sofa gỗ góc kiểu dáng chữ U. Thông thường, mẫu sofa kiểu dáng chữ L sẽ có giá thấp hơn mẫu sofa kiểu dáng chữ U.

 Giá sofa gỗ góc

Kiểu dáng cũng là yếu tố ảnh hưởng đến mức báo giá sofa gỗ góc

1.5. Giá sofa gỗ góc bị ảnh hưởng bởi địa chỉ của các đơn vị nội thất.

Ngày nay, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, các dịch vụ cung cấp và bán sẵn những sản phẩm sofa xuất hiện ngày càng nhiều, khách hàng có thể chọn theo mẫu mã và sở thích của mình. Với những địa chỉ nhập khẩu sofa có thương hiệu nổi tiếng cũng như phải qua các đơn vị trung gian khác nhau cũng sẽ có giá thành cao hơn bởi họ tốn nhiều chi phí trong quá trình vận chuyển, ngược lại nếu bạn tìm kiếm một đơn vị nội thất để sản xuất trực tiếp, bạn sẽ giảm được rất nhiều chi phí phụ khác, cũng như biết rõ được nguồn gốc, xuất sứ cũng như đúng với kích thước, mẫu mã, chất liệu mà mình ưng ý. 

Ngoài ra, giá sofa gỗ góc cũng bị ảnh hưởng bỏi vị trí địa lí, nếu bạn ở càng xa như ngoại thành hay các tỉnh khác thì mức chi phí vận chuyển cũng sẽ cao hơn so với việc mua sofa trong khu vực nội thành.

2. Nên mua sofa gỗ góc ở đâu là đẹp, chất lượng với mức giá thành tốt nhất.

Trước khi đưa ra lựa chọn một bộ sofa đẹp, chất lượng đòi hỏi bạn phải tìm hiểu thật kĩ, cũng như tham khảo giá ở nhiều đơn vị nội thất khác để cân đối với khả năng tài chính và sở thích của bản thân cũng như gia đình mình. Bên cạnh đó, nên đối chiếu từ nhiều nguồn thông tin khác nhau để đánh giá chất lượng và uy tín của công ty nội thất đó một cách chính xác nhất có thể, tránh “tiền mất tật mang”.

 Giá sofa gỗ góc

Ấn tượng với mức sofa góc gỗ hiện đại với khung gỗ óc chó nhập khẩu kết hợp bọc da cao cấp

Moresofa là một trong những thương hiệu mạnh trên lĩnh vực sofa được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn hiện nay. Sở hữu hệ thống xưởng sản xuất hơn 3000m2 cùng hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ hàng đầu, kết hợp nhân công tay nghề cao, đảm bảo mang lại cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo với những mẫu sofa gỗ góc đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng nhất.

Đến với Moresofa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cho tới nguồn gốc, mẫu mã, từng chất liệu từ khung gỗ cho tới chất liệu bọc đều có kiểm chứng CO – CQ an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng, Moresofa tự tin là đơn vị nội thất đáng để cho bạn “chọn mặt gửi vàng”.

Có rất nhiều khách hàng hỏi chúng tôi rằng: Mẫu sofa gỗ góc này có giá là bao nhiêu tiền? Chắc chắn rằng, Moresofa sẽ không thể trả lời ngay cho bạn được bởi để báo giá được cho bạn thì sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như mẫu sofa này có kiểu dáng, kích thước như thế nào, chất liệu sofa ra sao… Nếu bạn đang gặp khó khăn trong khâu lựa chọn hay băn khoăn về mức đầu tư, hãy liên hệ ngay tới Moresofa để được chuyên gia nội thất hàng đầu của chúng tôi tư vấn cụ thể và sản xuất sofa theo đúng yêu cầu của bạn.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất