TIN TỨC MỚI

Moresofa chia sẻ mẫu ghế sofa góc phòng khách đẹp được yêu thích 

Moresofa chia sẻ mẫu ghế sofa góc phòng khách đẹp được yêu thích 

Bạn có thấy rằng, phòng khách trở nên cuốn hút và nổi bật hơn khi có sự góp mặt của những bộ sofa không? Câu trả lời chắc chắn là có. Trong bài viết này, Moresofa chia sẻ đến bạn BST hơn 15 mẫu ghế sofa góc phòng khách đẹp ấn tượng, độc đáo được cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất của thị trường hiện nay. Tham khảo ngay bài viết.

I. Tiêu chí lựa chọn mẫu sofa góc phòng khách đẹp không thể bỏ qua

Sofa được xem là một sản phẩm nội thất không thể thiếu được trong bất kì một không gian phòng khách nào, việc lựa chọn một bộ sofa đẹp, chất lượng không chỉ mang đến cho căn phòng thêm phần sang trọng, tinh tế mà còn thể hiện được cá tính, bộ mặt của chính chủ nhân ngôi nhà. Để lựa chọn được một bộ sofa phù hợp nhằm mang đến tính thẩm mĩ cho phòng khách đòi hỏi bạn phải tìm hiểu và khéo léo trong quá trình lựa chọn. Dưới đây là một số tiêu chí chọn ghế sofa góc phòng khách đẹp.

 Ghế sofa góc phòng khách

Một bộ ghế sofa góc phòng khách đẹp là sự kết hợp của rất nhiều yếu tố từ kiểu dáng, kích thước, chất liệu, màu sắc...

1. Lựa chọn kiểu dáng, phong cách phù hợp

Phong cách sofa được xem là yếu tố hàng đầu quyết định đến tính thẩm mĩ cho cả không gian, tùy theo từng sở thích, mức đầu tư của mỗi người mà gia chủ có được sự lựa chọn phù hợp cho căn phòng.

+ Nếu như bạn yêu thích phong cách trẻ trung, đơn giản thì sofa góc hiện đại sẽ là sự lựa chọn dành cho chính bạn, những đường nét khỏe khoắn mang lại cho phòng khách thêm năng động.

+ Nếu như nội thất nhà ở của bạn được định hướng theo phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển, thì bạn nên lựa chọn cho mình một mẫu sofa góc tân cổ điển, từng đường nét hoa văn với đường nét uốn lượn cầu kì, đậm xu hướng nội thất Châu Âu mang lại cho không gian thêm sang trọng, cuốn hút.

 Ghế sofa góc phòng khách

Lựa chọn ghế sofa góc phòng khách đẹp ảnh hưởng bởi phong cách nội thất

2. Kiếu dáng là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn một bộ sofa góc phòng khách đẹp

Không thể phủ nhận được một thực tế rằng, 10 nhà thì có đến 6, 7 nhà lựa chọn sofa kiểu dáng góc cho phòng khách của họ. Hiện nay, sofa góc phòng khách bao gồm 2 loại chính đó là ghế sofa góc chữ L và ghế sofa góc chữ U.

+ Sofa góc kiểu dáng chữ L:  đây là loại sofa đã trở thành xu hướng và sự lựa chọn hàng đầu ở mọi không gian, đặc biệt là phòng khách nhỏ như chung cư, nhà phố. Thiết kế theo kiểu dáng góc hình chữ L tận dụng được tối đa góc khuất, tạo cho căn phòng luôn rộng, thoáng và tiện nghi hơn.

+ Sofa góc kiểu dáng chữ U: đây là mẫu sofa góc được thiết kế với kích thước lớn, thường rất kén không gian, Moresofa cũng khuyên bạn là chỉ nên lựa chọn cho phòng khách nhà ở, biệt thự diện tích rộng.

 Ghế sofa góc phòng khách

Tùy thuộc vào không gian phòng khách mà bạn nên lựa chọn một bộ sofa góc có kiểu dáng phù hợp

3. Chất liệu bọc sofa ảnh hưởng đến vẻ đẹp của không gian

Ngày nay, chất liệu sofa trên thị trường khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình. Bạn có thể lựa chọn những chất liệu bọc như: sofa góc phòng khách bọc da, sofa góc phòng khách bọc nỉ, sofa phòng khách bọc vải. Một bộ sofa phòng khách độc đáo, ấn tượng phù hợp sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp cho gia đình bạn. 

 Ghế sofa góc phòng khách

Chất liệu bọc sofa là yếu tố hàng đầu quyết định đến tính thẩm mĩ của không gian

4. Yếu tố kích thước ảnh hưởng trực tiếp đến không gian phòng khách

Dù bạn sở hữu một phòng khách lớn hay nhỏ thì lựa chọn một mẫu sofa góc có kích thước phù hợp với tổng thể của không gian phòng khách, tránh để trường hợp đến khi đi mua vẫn mang tính ước chừng kích thước, để rồi mang về bộ sofa không vừa vặn, ghế sofa quá bé so với diện tích căn phòng hay ghế sofa to đồ sộ làm cho phòng khách trở nên bí bách, chật hẹp. Để khắc phục triệt để vấn đề này, thay bởi vì mua sofa với kích thước có sẵn, bạn có thể lựa chọn việc đóng sofa cho phòng khách. Vì thế, thay vì lựa chọn mua đồ có sẵn, người tiêu dùng thông thái sẽ tìm kiếm đơn vị nội thất uy tín để được tư vấn tận tình cũng như đóng sản xuất sofa theo yêu cầu. Moresofa với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất sofa với thế mạnh về nhà xưởng, máy móc sẵn sàng tư vấn hỗ trợ và mang đến cho bạn mẫu sofa đẹp, chất lượng nhất.

 Ghế sofa góc phòng khách

Mẫu ghế sofa góc phòng khách cần được làm với kích thước phù hợp với tổng thể ngôi nhà

5. Chọn màu sắc ghế sofa góc cho không gian phòng khách thêm ấn tượng

Màu sắc được xem là yếu tố quyết định một phần đến việc bạn có muốn sở hữu mẫu ghế sofa góc nào đó không. Thông thường, những màu sắc, họa tiết trên ghế sofa cần được lựa chọn phù hợp với màu sắc tường trong nhà bạn. Ngoài ra, nếu bạn muốn căn phòng có điểm nhấn, hợp thời trang thì nên lựa chọn mẫu sofa có họa tiết, màu sắc đậm và tươi sáng nhất. Điều này sẽ giúp không gian phòng nhà bạn thêm phần ấn tượng.

6. Yếu tố bài trí sofa góc đối với phòng khách

Lựa chọn và bố trí sofa góc hợp lí sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng của chính gia chủ, bạn cũng cần đưa ra khoảng không gian để đặt sofa cụ thể, để từ đó mới có thể lựa chọn kiểu dáng, kích thước sao cho phù hợp, đảm bảo chúng không làm vướng víu lối đi lại cũng như gây ra những va chạm không đáng có.

Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc vị trí đặt sofa góc sao cho an toàn đối với trẻ nhỏ. Bạn nên chú ý đặt sát tường tránh trường hợp trẻ em có thể bị kẹt tay khi leo trèo, chơi đùa trên ghế. 

II. TOP 15 mẫu ghế sofa góc phòng khách đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Bộ sưu tập 15 mẫu ghế sofa góc phòng khách ấn tượng và cuốn hút ngay dưới đây được xem là xu hướng yêu thích và lựa chọn của nhiều khách hàng được Moresofa tổng hợp lại để khách hàng có thẻ tham khảo và chọn lựa. 

 Ghế sofa góc phòng khách

Mẫu ghế sofa góc phòng khách nhỏ với kiểu dáng chữ L hiện đại, được bọc với chất liệu nỉ nhưng êm ái, tạo điểm nhấn cuốn hít cho cả căn phòng

 Ghế sofa góc phòng khách

Gợi ý mẫu ghế sofa góc phòng khách biệt thự được thiết kế với phong cách hiện đại, đầy trẻ trung

 Ghế sofa góc phòng khách

Chiêm ngưỡng mẫu ghế sofa góc cho phòng khách nhỏ như nhà phố hiện đại

 Ghế sofa góc phòng khách

Ấn tượng với mẫu ghế sofa góc phòng khách bọc vải xám lông chuột mang lại điểm nhấn cuốn hút cho cả không gian tiếp đón khách hàng của gia chủ

 Ghế sofa góc phòng khách

Ghế sofa góc màu xám cho phòng khách biệt thự hiện đại, sang trọng

 Ghế sofa góc phòng khách

Thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ với mẫu ghế sofa góc phòng khách biệt thự cao cấp

 Ghế sofa góc phòng khách

Mẫu sofa góc chữ L màu xám hướng tới sự hiện đại và dễ kết hợp với không gian của bất cứ căn phòng khách nào

 Ghế sofa góc phòng khách

Lựa chọn và bố trí ghế sofa góc cho phòng khách nhỏ hợp lí, khoa học mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho gia chủ trong quá trình sử dụng

 Ghế sofa góc phòng khách

Sofa góc bọc nỉ với kiểu dáng chữ U đơn giản nhưng cũng tạo nên sự sang trọng, nhẹ nhàng cho cả không gian phòng khách

 Ghế sofa góc phòng khách

Sofa góc bọc vải cũng là xu hướng được đông đảo với mọi gia chủ vởi vẻ đẹp hiện đại cũng như phù hợp với mức đầu tư của nhiều gia đình

 Ghế sofa góc phòng khách

Sofa góc vải màu xám với kiểu dáng hiện đại và sang trọng

 Ghế sofa góc phòng khách

Với diện tích hạn hẹp, căn nhà nhỏ không làm mất đi sự tiện nghi sang sang trọng của mình với sự bố trí đồ nội thất khoa học. Bộ sofa góc da làm cho không gian phòng khách trở nên ấm cúng và sang trọng hơn bao giờ hết

 Ghế sofa góc phòng khách

Ghế sofa góc phòng khách chung cư với gam màu đen sang trọng, huyền bí

 Ghế sofa góc phòng khách

Mẫu sofa goc dep cho phong khach nho đầy sang trọng và tiện nghi 

 Ghế sofa góc phòng khách

Ghế sofa góc kiểu dáng chữ L bọc vải với phần khung gỗ tự nhiên chắc chắn, mang lại sự chắc chắn trong quá trình sử dụng

Trên đây là 15 mẫu ghế sofa góc phòng khách đầy ấn tượng, độc đáo cùng những tiêu chí khi lựa chọn một mẫu sofa góc đẹp. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và sở hữu cho mình một chiếc sofa đẹp, phù hợp với không gian sống của mình hay còn băn khoăn trong khâu lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã, hãy liên hệ với Moresofa để được chuyên gia nội thất của chúng tôi tư vấn cụ thể cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, sản xuất sofa tin rằng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.

>>> Tham khảo các mẫu sofa góc đẹp được ưa chuộng tại Moresofa.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất