TIN TỨC MỚI

Xu hướng mới cho không gian phòng khách với mẫu sofa góc ấn tượng

Xu hướng mới cho không gian phòng khách với mẫu sofa góc ấn tượng

Một không gian phòng khách đẹp và ấn tượng thì không thể qua qua các nội thất phòng khách tạo nên điều đó. Tô điểm cho không gian phòng khách thêm phần nổi bật và cuốn hút với những mẫu sofa góc ấn tượng cùng kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng yêu thích của nhiều gia chủ trong thời gian tới đây. 

Để giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cũng như hiểu rõ hơn về các mẫu sofa góc đẹp, bài viết dưới đây của Moresofa sẽ mang đến cho bạn thật nhiều thông tin thiết thực nhất. Mời các bạn tham khảo.

I. Các mẫu sofa góc đẹp và sang trọng cho cả không gian sống.

Để làm nên một bộ sofa hoàn chỉnh thì việc lựa chọn kiểu dáng, phong cách thì chất liệu bọc sofa là sản phẩm được quan tâm hàng đầu, quyết định đến tính thẩm mĩ cho cả không gian. Nên việc lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa phù hợp cho không gian mỗi gia đình là điều rất cần thiết.

1. Lựa chọn mẫu sofa góc theo chất liệu

1.1. Sofa góc bọc nỉ.

Sofa góc bọc nỉ được xem là xu hướng lựa chọn và ưa chuộng của đông đảo người tiêu dùng trong vài năm trở lại đây. Sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc cùng với sự êm ái, tạo cảm giác ấm áp cho thời tiết mùa đông lạnh giá mang đến cho gia chủ một không gian tiếp đón khách hàng sang trọng, tiện nghi và không kém phần nổi bật.

 Sofa góc

Mẫu sofa chữ L bọc nỉ xanh sang trọng và tinh tế tại chung cư cao cấp

 Sofa góc

Sofa biệt thự kiểu dáng chữ L tinh tế là sự lựa chọn không tồi tại khu vực tiếp khách của gia chủ.

 Sofa góc

Sofa góc bọc nỉ dành cho chung cư hiện đại, sự êm ái, thoải mái trong quá trình sử dụng luôn là điều mà bất kì gia chủ nào cũng mong muốn.

 Sofa góc

Không gian phòng khách sang trọng, tinh tế với mẫu sofa chữ L bọc nỉ nhung cao cấp

1.2. Sofa góc bọc da

Sự đa dạng trong từng chất liệu mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, ngoài các mẫu sofa góc bọc nỉ sang trọng thì sofa góc bọc da cũng là gợi ý hoàn hảo dành cho không gian phòng khách của nhà bạn. 
Sofa góc bọc da bao gồm: Sofa góc bọc da thật và sofa góc bọc da công nghiệp.

a. Sofa góc bọc da thật

Nhắc tới chất liệu bọc da thật thì da bò là sự lựa chọn hàng đầu để hoàn thiện lên những bộ sofa đẹp hoàn hảo. Với ưu điểm không thấm nước, dễ dàng vệ sinh và có độ bền cao đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài cho sản phẩm, cũng như tạo sự thoải mái, dễ chịu cho gia chủ trong quá trình sử dụng. Vì vậy, sofa góc bọc da thật luôn được yêu thích và ưa chuộng nhất mặc dù giá thành của nó cao hơn hẳn so với các dòng chất liệu khác.

 Sofa góc

Mẫu sofa da kiểu dáng chữ L tận dụng được góc khuất trong ngôi nhà, mang đến cho không gian căn phòng thêm rộng thoáng và sang trọng hơn

 Sofa góc

Bạn có thể cảm nhận được sự mềm mại, tinh tế mang lại từ sofa chữ L bọc da cao cấp

 sofa-goc-7

Chiêm ngưỡng mẫu sofa góc chữ L bọc da nhập khẩu là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ 

b. Sofa góc bọc da công nghiệp

Sofa da thật có giá thành tương đối cao không phải ai cũng có khả năng sắm sửa và chi trả. Đáp ứng mọi thị hiếu về nhu cầu của mọi người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã nghiên cứu đưa ra các dòng sản phẩm sofa góc bọc da công nghiệp với mức giá thành rẻ hơn, sự đa dạng cả về màu sắc, độ bền không thua kém gì da thật mà nó cũng được xếp vào danh sách những dòng sản phẩm nội thất bán chạy nhất của các năm gần đây.

 Sofa góc

Mẫu sofa chữ L phong cách hiện đại, trẻ trung, chất liệu bọc da nhẹ nhàng tạo sự thoải mái, dễ chịu trong quá trình sử dụng

 Sofa góc

Da công nghiệp với sự đa dạng về màu sắc được khách hàng lựa chọn và sử dụng nhiều trong thời gian gần đây

 Sofa góc

Các mẫu sofa chữ L bọc da với mức đầu tư vừa phải phù hợp với nhiều khách hàng

 Sofa góc

Gây ấn tượng với mẫu sofa góc bọc da sang trọng và trẻ trung

Nếu nhà bạn có đông trẻ con thì sofa da sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bởi chất liệu vải, nỉ khi mà bị bẩn sẽ rất khó vệ sinh, cũng như sofa góc da cũng giảm thiểu việc gây thương tích cho trẻ hơn so với sofa gỗ.

1.3. Sofa góc bọc vải

Chất liệu vải tạo nên cảm giác thoáng mát, mềm mại, lại nhiều hoa văn, họa tiết, màu sắc phong phú nên sofa vải rất đa dạng về mẫu mã, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ sofa góc bọc vải ưng ý phù hợp với sở thích, không gian sống của nhà mình. Có nhiều mẫu sofa góc bọc vải như: sofa góc vải bố, sofa góc vải nhung, sofa góc vải thô…

 Sofa góc

Nhẹ nhàng và sang trọng với mẫu sofa góc L tại chung cư hiện đại, trẻ trung

 Sofa góc

Mẫu sofa góc vải với tone màu xám lông chuột tạo điểm nhấn cuốn hút nổi bật và ấn tượng cho cả căn phòng

 Sofa góc

Nếu bạn sở hữu một căn phòng khách nhỏ thì hình ảnh những mẫu sofa góc L bọc vải hiện đại trên đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho chính bạn

 Sofa góc

Gợi ý mẫu sofa góc bọc vải cho phòng khách chung cư, nhà phố hiện đại

Tuy nhiên, chất liệu vải dễ thấm nước, và thấm rất nhanh, cho nên, khi khách hàng muốn sử dụng sản phẩm sofa vải, tốt nhất nên chọn loại sofa có vỏ bọc có thể tháo ra được để dễ dàng làm sạch khi cần thiết, tránh những loại sofa vải nệm liền vì khó làm vệ sinh.

2. Các mẫu sofa góc đẹp và sang trọng ảnh hưởng từ kiểu dáng

Tùy thuộc vào từng không gian phòng khách nhà ở, chung cư, nhà phố, biệt thự mà gia chủ sẽ có sự lựa chọn kiểu dáng, kích thước sao cho phù hợp. 

2.1. Sofa góc kiểu dáng chữ L

Nhắc đến sofa góc thì không thể bỏ qua mẫu sofa góc kiểu dáng chữ L, đúng như tên gọi của nó, mẫu sofa góc này được thiết kế với một cạnh dài, một cạnh ngắn nhằm tạo sự thuận tiện cho người sử dụng, tùy thuộc vào hướng đi lại, cửa sổ, bạn công… mà bạn nên lựa chọn một mẫu sofa góc trái hoặc sofa góc phải sao cho thích hợp nhất.

 Sofa góc

Mẫu sofa góc chữ L được bố trí hợp lí, khoa học đảm bảo độ rộng thoáng tại phòng khách chung cư hiện đại

 Sofa góc

Ấn tượng mẫu sofa chữ L bọc da hiện đại tại biệt thư cao cấp

 Sofa góc

Sofa góc chữ L với phần chân sắt độc đáo, tạo sự rộng thoáng và chắc chắn trong quá trình sử dụng

 Sofa góc

Sofa góc chữ L được lựa chọn nhiều cho các căn hộ chung cư, nhà phố nhỏ

Nếu bạn sở hữu một không gian phòng khách nhỏ hẹp như chung cư, nhà phố thì sofa góc L sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chính bạn. Kiểu dáng chữ L sẽ tận dụng được tối đa góc khuất của ngôi nhà, đảm bảo cho căn phòng luôn rộng rãi, thoáng đãng hơn.

2.2. Sofa góc kiểu dáng chữ U

Những mẫu sofa kiểu dáng chữ U có kích thước khá lớn thường rất kén không gian. Phần khung xương được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên chắc chắn kết hợp chất liệu bọc mang đến cảm giác rộng rãi, đẳng cấp hơn. Vì vậy, nó rất phù hợp với không gian phòng khách chung cư, biệt thự cao cấp.

 Sofa góc

Mẫu sofa chữ U phong cách hiện đại đầy ấn tượng tạo điểm nhấn cho cả căn phòng

 Sofa góc

Mẫu sofa chữ U hiện đại được nhiều khách lựa chọn và yêu thích tại Moresofa

3. Tạo không gian phòng khách ấn tượng với mẫu sofa góc đẹp đa phong cách.

Như bạn biết, trong bất kì một lĩnh vực nào thì phong cách thiết kế chính là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết đến vẻ đẹp của sản phẩm, và trong nội thất cũng không ngoại lệ. Những bộ sofa góc đẹp ấn tượng từ phong cách cổ điển, tân cổ điển với đường nét uốn lượn tinh tế, sang trọng cho tới phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động, tất cả tạo nên một không gian đầy đẳng cấp, sang trọng và thu hút ánh mắt của bất kì một khách hàng khó tính nào.

 Sofa góc

Mẫu sofa góc bọc nỉ phong cách hiện đại đầy ấn tượng và cuốn hút

 sofa-goc-23

Gợi ý mẫu sofa góc hiện đại kiểu dáng chữ U tại biệt thự sang trọng, độc đáo

 Sofa góc

Mẫu chữ U phong cách tân cổ điển sang trọng, cuốn hút với từng đường nét uốn lượn tinh xảo

II. Đơn vị sản xuất sofa góc uy tín chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay

Thị trường nội thất sofa đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm đẹp, chất lượng với một mức giá vừa phải không phải là điều đơn giản bởi các sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng tràn lan trên thị trường cũng như khách hàng sẽ không biết lựa chọn đơn vị nội thất nào là uy tín.

Được thành lập từ năm 2009 tới nay, với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường nội thất, Moresofa được biết đến là một trong những thương hiệu được đông đảo khách hàng biết đến và lựa chọn. Moresofa sở hữu những sản phẩm sofa nói chung, sofa góc nói riêng đa dạng với chất liệu, kiểu dáng chất lượng hơn, những sản phẩm hoàn thiện của chúng tôi mang lại đều được đánh giá cao từ phía khách hàng cũng như đối tác.

Moresofa sở hữu nhiều thế mạnh mà đơn vị nội thất khác không có được như:

+ Nhân công tay nghề cao, được đào tạo bài bản với lòng nhiệt huyết, tận tình, luôn đồng hành cùng khách hàng trong khâu tư vấn, thi công sản xuất.

 Sofa góc

Đội ngũ nhân công và quản lí xưởng sản xuất sofa

+ Nhà xưởng quy mô lớn hơn 3000m2 được xem như là ưu điểm lớn nhất của chúng tôi, kết hợp hệ thống máy móc hiện đại, làm việc theo quy trình chuẩn khép kín, đảm bảo sản phẩm chuẩn, chỉnh tới từng chi tiết nhỏ, đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

 Sofa góc

Tại Moresofa, chúng tôi sử dụng khung gỗ tự nhiên như óc chó, sồi, tần bì, đảm bảo độ bền và chắc chắn trong quá trình sử dụng của gia chủ

 Sofa góc

Quá trình hoàn thiện khung gỗ sofa trước khi bước vào quá trình bọc

 Sofa góc

Người nghệ nhân tỉ mỉ bọc sofa thật tỉ mỉ, cẩn thận đảm bảo không có sự sai sót trong quá trình sản xuất

 Sofa góc

Sự kết hợp hài hòa giữa khung gỗ tự nhiên và lò xo đảm bảo độ chắc chắn của sản phẩm

 Sofa góc

Quá trình kiểm tra chất lượng và bọc sản phẩm trước khi bàn giao tới cho khách hàng

 Sofa góc

Một bộ sofa góc L kiểu dáng hiện đại được hoàn thiện tại xưởng Moresofa

Như vậy, trên đây Moresofa vừa gửi đến bạn những mẫu sofa góc đẹp ấn tượng được xem là xu hướng “hot” nhất hiện nay, cũng như thế mạnh đáng để bạn lựa chọn Moresofa. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và sở hữu cho không gian sống của mình một chiếc sofa góc chất lượng, hoàn hảo, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ cho bạn.

Moresofa – luôn đồng hành cùng bạn với những bộ sofa đẹp!

>>> Tham khảo thêm mẫu sofa góc đẹp được yêu thích nhất tại Moresofa.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất