TIN TỨC MỚI

Xưởng đóng giường bọc theo yêu cầu đẹp, cao cấp tại Hà Nội

Xưởng đóng giường bọc theo yêu cầu đẹp, cao cấp tại Hà Nội

Bạn đang ở Hà Nội và đang tìm kiếm đơn vị có xưởng đóng giường bọc theo yêu cầu đẹp, cao cấp tại Hà Nội. Moresofa chính là đơn vị giúp bạn triển khai các ý tưởng đó, đem tới những sản phẩm giường bọc chất lượng và thẩm mỹ nhất tới ngôi nhà bạn. Giường ngủ là đồ nội thất không thể thiếu đối với mỗi gia đình, bởi vậy hãy đặt niềm tin đúng chỗ để mang lại sản phẩm tuyệt vời nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về xưởng đóng giường bọc Moresofa.

Giường bọc theo yêu cầu

Mẫu giường bọc màu cam cao cấp được sản xuất tại xưởng Moresofa.

Moresofa – xưởng đóng giường bọc theo yêu cầu.

Với nhu cầu đời sống con người ngày càng cao thì đối với những chiếc giường gỗ thô cứng đơn giản ngày xưa không còn đáp ứng được nhu cầu cuộc sống hiện đại ngày nay. Bởi vậy, trên thị trường có vô vàn mẫu giường ngủ với kiểu dáng, chất liệu và kích thước khác nhau. Tuy nhiên bạn lại mong muốn sở hữu một chiếc giường theo ý thích bạn mà thị trường lại không có sẵn thì hãy nhớ ngay tới Moresofa, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đóng giường bọc theo yêu cầu của khách hàng.

Giường bọc theo yêu cầu

Chiêm ngưỡng mẫu giường đẹp bọc nhung cao cấp màu xanh mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp

Moresofa được biết đến là một trong những thương hiệu nội thất đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và nhận đóng giường bọc sofa theo yêu cầu được nhiều khách hàng, đối tác đánh giá cao. Những sản phẩm sofa Moresofa luôn được chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc…để tạo nên sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng. Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về mọi phương diện.

Giường bọc theo yêu cầu

Mẫu giường ngủ sang trọng và đẳng cấp với chất liệu bọc da phong cách hiện đại được sản xuất theo bản vẽ thiết kế nội thất tại Hà Tĩnh.

Giường ngủ sofa thuộc sản phẩm nhận được nhiều đơn đặt hàng của khách hàng với đa dạng: giường ngủ gỗ sồi, giường ngủ bọc da, kích thước giường tròn Hàn Quốc, giường ngủ hiện đại cũng như phong cách giường ngủ tân cổ điển. Chúng tôi luôn cam kết sản xuất sản phẩm đúng mẫu mã, kích thước, nguyên liệu. Đặc biệt, chúng tôi sẽ lắp đặt, vận chuyển thông minh, đảm bảo giường ngủ sofa đẹp không một vết xước.

Giường bọc theo yêu cầu

Một chiếc giường ngủ hiện đại bọc nhung màu xanh phong cách hiện đại tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng ngủ biệt thự.

Moresofa là đơn vị đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách, luôn mang tới những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao làm hài lòng hầu hết khách hàng khi sử dụng. Là đơn vị có xưởng sản xuất trực tiếp, sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo có tay nghề và kinh nghiệm làm việc dày dặn. Đội ngũ KTS có chuyên môn cao luôn nắm bắt xu hướng mẫu mã hiện đại và thời thượng nhất.

Đặc điểm của các sản phẩm giường được đóng theo yêu cầu tại xưởng MoreSofa.

Chất liệu bọc nệm mút giường: Mỗi chất liệu bọc sofa giường có ưu nhược điểm khác nhau chẳng hạn như da thì dễ vệ sinh, vải thì thoáng khí, nhiều hoa văn nhưng dễ bẩn và bị bào mòn. Sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, họa tiết của vải bọc cũng chính là yếu tố hàng đầu tạo sự phong phú của sản phẩm sofa. Để lựa chọn được chất liệu bọc nệm sofa giường được phù hợp và đẹp thì hãy để Moresofa tư vấn giúp bạn.

Giường bọc theo yêu cầu

Tham khảo mẫu giường ngủ bọc da màu đen đầu giường trên nền khung gỗ tạo vẻ đẹp gần gũi, sang trọng cho toàn bộ căn phòng.

Khung xương giường chắc chắn: Chất liệu làm nội thất hàng đầu. Khung gỗ tự nhiên, đã qua xử lý, không mối mọt, cong vênh, có khả năng chống chịu ngoại lực tốt. Lò xo và đai thun là phần chịu lực của sofa, là kết cấu gắn liền với khung giường, chịu lực tác động trực tiếp khi nằm lên giường. Bởi vậy, công đoạn làm khung giường cần được làm đảm bảo và chắc chắn.

Giường bọc theo yêu cầu

Ngoài dịch vụ nhận đóng giường sofa theo yêu cầu thì Moresofa còn có dịch vụ bọc lại sofa giường theo mong muốn của khách hàng.

Sofa giường giá rẻ tại xưởng: Mang tới tiện ích và tiết kiệm chi phí tối đa cho cả nhà sản xuất và người tiêu dùng. Giá thành sản phẩm không qua trung gian làm cho giá bán sẽ giảm. Giúp cho người tiêu dùng có được sản phẩm sofa giường vừa có giá rẻ lại đảm bảo chất lượng.

Giường bọc theo yêu cầu

Hình ảnh quá trình làm việc của nhân công tại xưởng Moresofa trong khâu bọc da sofa giường.

Kiểm soát được chất lượng sản phẩm: Do được sản xuất trực tiếp tại xưởng nên việc kiểm soát chất lượng cũng sẽ khắt khe và chặt chẽ hơn. Đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi bán ra là ưu điểm của các sản phẩm được sản xuất tại xưởng. Với những đơn vị phân phối trung gian sẽ phụ thuộc nhiều vào đơn vị cung cấp và khó có thể kiểm soát được chất lượng.

Giường bọc theo yêu cầu

Chất lượng và mẫu mã sản phẩm được sản xuất tại xưởng đóng giường bọc theo yêu cầu của Moresofa luôn được khách hàng và đối tác đánh giá cao.

Moresofa có chế độ bảo hành: Moresofa  luôn có chế độ bảo hành sản phẩm kèm theo trong một khoảng thời gian nhất định. Có cả chế đô bảo trì sau thời gian sử dụng sản phẩm, việc bảo trì diễn ra hết sức nhanh chóng và thuận lợi. Các bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian chờ đợi làm xáo trộn cuộc sống sinh hoạt trong quá trình mang nội thất đi bảo hành.

Giường bọc theo yêu cầu

Moresofa luôn có chế độ bảo hành và bảo dưỡng cho tất cả những sản phẩm được mua và đặt đóng tại xưởng, do đó bạn hãy yên tâm khi sử dụng.

Trên đây là một số đặc điểm mà sản phẩm giường do xưởng Moresofa sản xuất theo yêu cầu mang lại. Moresofa đang là địa điểm lý tưởng để chọn mua sofa giường, trong đó có ghế sofa giường cao cấp. Chúng tôi có xưởng đóng sofa tại Hà Nội, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Moresofa tin rằng khi bạn mua bất kì một sản phẩm nội thất nào của chúng tôi. Bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhất từ hình thức đến chất lượng sản phẩm. Cùng chế độ bảo hành cực kì nhanh chóng đến từ các thợ lành nghề già dặn kinh nghiệm. 

Giường bọc theo yêu cầu

Moresofa - Xưởng đóng giường bọc theo yêu cầu của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với quá trình không ngừng học hỏi, đúc kết và sáng tạo, Moresofa tự tin khẳng định mình có thể đưa đến cho bạn sự lựa chọn hoàn mỹ nhất cho ngôi nhà mình. Hãy đến với Moresofa – xưởng đóng sofa giường bọc theo yêu cầu để được trải nghiệm sử dụng những chiếc giường đẹp đa phong cách, kiểu dáng cũng như chất liệu bọc nệm mới lạ và sang trọng nhất.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất