TIN TỨC MỚI

Công ty thiết kế nội thất cao cấp Uy tín nổi tiếng tại Hà Nội.

Công ty thiết kế nội thất cao cấp Uy tín nổi tiếng tại Hà Nội.

Với không gian rộng lớn, việc thế kế đòi hỏi phải làm sao để nó mang lại cảm giác gần gũi, Morehome xin gợi ý ý tưởng trong bố trí nội thất biệt thự Park city trong đây, phòng khách với tone màu trầm kết hợp cách trang trí khéo léo từ tấm gỗ ốp tường, tranh canvas, sofa góc, đá đối vân trang trí.


Mẫu thiết kế nội thất không gian bếp, phòng ngủ sang trọng tiện nghi.


Thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé phù hợp cho không gian nhà chung cư, nhà phố, biệt thự. Với sự kết hợp hài hòa của màu ghi pha chút họa tiết mây lơ lửng của dán tường cùng với tông màu hồng chủ đạo của căn phòng tạo nên một không gian không thể công chúa hơn cho các bé gái. Bên cạnh đó là sự săp xếp không gian đồ hết sức hợp lý giữa giường và 2 kệ đồ bên đầu giường.


Bàn gỗ tân cổ điển kết hợp vách ngăn trang trí mạ vàng tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp cho phòng ngủ master cao cấp.


Bố trí nội thất biệt thự cao cấp đẹp sang trọng Vinhomes Imperia Hải Phòng.


Chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế nội thất nội thất sang trọng cho biệt thự cao cấp, nhà phố sang trọng.


Bố trí nội thất phòng ngủ hiện đại ấn tượng với điểm nhấn cam xen kẽ giữa 2 gam màu trắng, xám tương phản.


Bộ bàn ăn lớn cao cấp sang trọng kết hợp giữa gỗ với da tinh tế xứng đáng để đặt trong không gian của phòng ăn biệt thự, nhà phố


Đá ốp marble sẽ độc đáo hơn nết kết hợp vật liệu ốp phòng khách tối màu.


Bàn thờ gỗ óc chó cao cấp mang sắc nâu trầm với những đường vân độc đáo đặc biệt ấn tượng trong không gian phòng thờ của biệt thự, nhà phố.


Trang trí phòng khách với đá trắng đối vân ốp tường đen cùng bố trí đối sánh giữa hai dàn loa dọc theo đường chiếu sáng từ mảng tường gỗ đẹp mắt.


 

  >> Tổng hợp công trình thi công nội thất hà nội được bàn giao hoàn thiện bởi Nội thất MOREHOME, nếu quý vị cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất