TIN TỨC MỚI

Sở hữu các mẫu sofa phòng khách đẹp và cuốn hút

Sở hữu các mẫu sofa phòng khách đẹp và cuốn hút

Sở hữu cho không gian phòng khách một mẫu sofa đẹp thật ấn tượng tạo nên vẻ đẹp nổi bật và đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Mời bạn chiêm ngưỡng và cảm nhận nét đẹp cuốn hút từ những hình ảnh sofa phòng khách đẹp chân thực mà chúng tôi sắp bật mí ngay trong bài viết dưới đây.

I. Xu hướng lựa chọn sofa phòng khách đẹp được nhiều khách hàng yêu thích.

1. Mẫu sofa phòng khách đẹp theo phong cách thiết kế

Ghế sofa được xem như sản phẩm nội thất không thể thiếu được trong bất kì không gian phòng khách nào. Việc lựa chọn một mẫu ghế sofa phòng khách đẹp theo phong cách thiết kế phù hợp sẽ tô điểm thêm cho căn phòng của bạn thật sang trọng và ấn tượng hơn.

1.1.Sofa phòng khách phong cách tân cổ điển

Các mẫu sofa phòng khách tân cổ điển được thiết kế tỉ mỉ, cầu kì trong từng đường cong chạm trổ, cho tới từng đường kim mũi chỉ mang lại cho phòng khách của bạn thêm cuốn hút và nổi bật hơn cả. Vì thế, nó được xem như là xu hướng không lo lỗi mốt trong bất cứ một thời đại nào.

 Sofa phòng khách đẹp

Mẫu sofa phòng khách cao cấp phong cách tân cổ điển sang trọng, tinh tế thu hút mọi ánh nhìn

1.2.Sofa phòng khách phong cách hiện đại

Có thể nói, sofa góc hiện đại chinh phục người ta ở nhiều góc độ và ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn cho không gian sống của chính mình. Sofa phòng khách đẹp hiện đại được thiết kế dựa trên nguyên tắc đơn giản hóa, với các đường nét không quá cầu kì, tập trung vào công năng sử dụng mang lại cho gia chủ cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

 Sofa phòng khách đẹp

Hình ảnh mẫu sofa hiện đại bọc đệm da sang trọng tại phòng khách biệt thự cao cấp

2.Phân loại sofa phòng khách đẹp theo kiểu dáng

Ngoài phong cách thì kiểu dáng sofa là yếu tố hàng đầu trong việc quyết định đến tính thẩm mĩ và tiện nghi của sản phẩm trong quá trình sử dụng, với mỗi kiểu dáng khác nhau cùng cách bố trí ở nhiều không gian khác nhau mang đến cho các gia chủ nhiều sự chọn lựa.

 Sofa phòng khách đẹp

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến tính thẩm mĩ, sự tiện nghi trong quá trinh sử dụng của gia chủ

2.1.Sofa góc chữ L

Đây là mẫu sofa được thiết kế theo kiểu dáng chữ L nằm ngang, tùy theo không gian phòng khách mà ta sẽ lựa chọn sofa góc trái hoặc sofa góc phải để bố trí sao cho thật phù hợp, tiện nghi nhất.

2.2.Sofa góc chữ U

Sofa góc chữ U là kiểu sofa được thiết kế theo kiểu dáng chữ U có 2 góc được bài trí đối diện nhau, với kích thước lớn, nó thường được bài trí trong phòng khách có diện tích rộng như nhà biệt thự…

2.3.Sofa văng chữ i

Sofa văng được xem như là giải pháp hoàn hảo cho mọi không gian phòng khách, đặc biệt là căn hộ chung cư, nhà phố nhỏ. Với lối thiết kế chữ I kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt, có thể dễ dàng bố trí ở bất kì vị trí nào ở không gian phòng khách mà bạn mong muốn.

3.Phân loại sofa phòng khách đẹp theo chất liệu

Để mang lại cho khách hàng dễ dàng chọn lựa sao cho phù hợp với không gian phòng khách cũng như sở thích của chính mình, sofa phòng khách đẹp được phân loại chất liệu khác nhau.

3.1.Sofa phòng khách đẹp bọc da thật

Sofa da thật là chất liệu mang lại sự sang trọng cho phòng khách, dễ lau chùi và sử dụng được lâu dài. Sử dụng sofa da là lựa chọn hoàn hảo cho bất kì một không gian phòng khách nào. Được làm từ 100% da động vật theo quy trình công nghệ tiên tiến, hiện đại xử lý gần như hoàn hảo để giữa được độ bền, màu sắc và thậm chí cả vân da. Tuy nhiên nó có giá thành khá cao, bạn cũng cần cân nhắc trước khi lựa chọn sản phẩm sofa phòng khách bọc da thật này.

3.2.Sofa phòng khách đẹp bọc da công nghiệp

Đáp ứng nhu cầu thay đổi của nhiều khách hàng, chất liệu da công nghiệp ra đời xem như là vật liệu thay thế cho các dòng chất liệu da thật. Tuy độ bền, chất lượng không bằng da thật nhưng nó lại đặc biệt có sự đa dạng về màu sắc, cũng như giá thành rẻ hơn rất nhiều, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

3.3. Sofa phòng khách đẹp bọc vải, nỉ

Vải, nỉ được xem là dòng chất liệu rất đa dạng về màu sắc kết hợp cùng họa tiết độc đáo, mang lại cho không gian thêm ấn tượng. Với ưu điểm mềm mại, dễ chịu và giá thành lại rất phải chăng. Chính bởi vậy mà sofa phòng khách bọc vải khiến người tiêu dùng rất hài lòng bởi nó mang đến khu vực thư giãn nghỉ ngơi dễ chịu.

Ngoài chất liệu bọc thì khung sofa cũng là một trong những yếu tố cần phải quan tâm, chú trọng bởi nó quyết định đến tính thẩm mĩ, chắc chắn cũng như khả năng định hình của sản phẩm. Thông thường, khung sofa được lựa chọn với chất liệu gỗ tự nhiên như tần bì, sồi, óc chó nhập khẩu được xử lí chồng cong vênh, mối mọt, co ngót, đảm bảo mang đến sản phẩm có độ bền cao.

 Sofa phòng khách đẹp

Chất liệu sofa cũng ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp của cả không gian căn phòng

4.Lựa chọn sofa phòng khách đẹp theo màu sắc phong thủy

Phòng khách là trung tâm của căn nhà, là nơi đón vận khí và may mắn và tài lộc đến cho gia chủ, vì vậy, việc lựa chọn sofa phòng khách theo phong thủy cũng là yếu tố được nhiều gia chủ quan tâm và tìm hiểu. 

4.1.Gia chủ mệnh Kim

Với những chủ nhà có mệnh Kim, bạn nên lựa chọn sofa phòng khách có gam màu vàng, trắng và các màu sắc có ánh kim. Các màu sắc khác có sắc đậm hoặc rực rỡ nên được hạn chế. Nếu có sử dụng chỉ nên dùng ở vài chi tiết nhỏ làm điểm nhấn cho tổng thể.

4.2.Gia chủ mệnh Mộc

Không gian nội thất dành cho người mệnh Mộc thường mang tính ngẫu hứng, sự mộc mạc và theo lối tự nhiên chủ nghĩa. Gia chủ mệnh Mộc nên chọn sofa có màu xanh lá hay màu đen, xanh nước biển cũng phù hợp.

4.3.Gia chủ mệnh Thủy

Thủy có nghĩa là nước, nếu bạn là người mệnh Thủy, bạn có thể lựa chọn cho sofa phòng khách nhà mình tone màu đen, xanh nước biển, hoặc màu vàng, trắng…

4.4.Gia chủ mệnh Hỏa

Nếu là người mệnh Hỏa, bạn nên lựa chọn sofa có gam màu hồng, đỏ, tím, tránh lựa chọn màu đen, xanh nước biển của gam màu mệnh Thủy. Với đặc trưng là tone màu nóng, bạn cần sử dụng với mật độ vừa phải để biến phòng khách nhà mình nổi bật sinh động hơn.

4.5.Gia chủ mệnh Thổ

Với ưu điểm mệnh Thổ là dễ dàng kết hợp và màu sắc trung tính nhẹ nhàng. Các tone màu này rất được ưa chuộng trong nhiều không gian phòng khách, bởi nó gắn liền với sự ấm cúng, mộc mạc và luôn mang đến cảm giác sạch sẽ, thoải mái. Nếu gia chủ mệnh Mộc, bạn có thể lựa chọn với sofa gam màu cam đất, nâu, nâu đất là vô cùng phù hợp.

II.Các mẫu sofa phòng khách đẹp ấn tượng bán chạy nhất thị trường hiện nay

Dưới đây Moresofa tổng hợp đến bạn các mẫu sofa đẹp cho phòng khách được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nhất trên thị trường.

 Sofa phòng khách đẹp

Mẫu sofa phòng khách hiện đại với lối thiết kế đơn giản phù hợp với căn hộ chung cư diện tích nhỏ.

 Sofa phòng khách đẹp

Ấn tượng với mẫu sofa bọc nỉ sang trọng tại căn hộ chung cư cao cấp

 Sofa phòng khách đẹp

Gợi ý mẫu ghế sofa phòng khách giá rẻ phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng hiện nay

 Sofa phòng khách đẹp

Hình ảnh mẫu sofa bọc nỉ phong cách tân cổ điển sang trọng, từng đường nét chạm trổ tinh xảo, độc đáo cuốn hút mọi ánh nhìn của bất cứ ai

 Sofa phòng khách đẹp

Sofa phòng khách tân cổ điển với họa tiết tinh tế tạo điểm nhấn cho cả không gian tiếp khách của gia chủ

 Sofa phòng khách đẹp

Gợi ý mẫu sofa văng chữ I hiện đại cho phòng khách biệt thự cao cấp

 Sofa phòng khách đẹp

Chiêm ngưỡng mẫu sofa phòng khác nhỏ đẹp phong cách hiện đại và trẻ trung

 Sofa phòng khách đẹp

Mẫu sofa bọc nỉ chữ U hiện đại kết hợp họa tiết độc đáo cùng màu sắc nổi bật tạo cho phòng khách thêm sinh động và lạ mắt

 Sofa phòng khách đẹp

Sofa chữ L bọc nỉ xanh mềm mại được xem là gợi ý hoàn hảo dành cho phòng khách rộng lớn

 Sofa phòng khách đẹp

Sofa bọc nỉ hiện đại, khung gỗ tự nhiên nhập khẩu mang lại cảm giác chắc chắn cho gia chủ trong quá trình sử dụng

Lựa chọn một bộ sofa phòng khách đẹp là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho không gian sống của bạn. Với thiết kế độc đáo, với sự đa dạng về cả mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình một mẫu sofa đẹp cho phòng khách nhà mình. Là một trong những công ty đầu ngành trên lĩnh vực cung cấp và sản xuất sofa, Moresofa là địa chỉ bán sofa đáng tin cậy trên toàn quốc, với quy mô và tiềm lực của mình khi tự chủ cả về sản xuất, Moresofa có nhà xưởng quy mô lớn với hệ thống máy móc hiện đại, nguồn nhân công tay nghề cao đáp ứng được nhu cầu đóng sofa theo yêu cầu cảu khách hàng. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sở hữu một bộ sofa đẹp, chất lượng cho ngôi nhà của mình, hãy nhanh tay nhấc máy lên và liên hệ tới Moresofa để được chúng tôi tư vấn cụ thể cho bạn.

>>>Xem thêm các mẫu sofa phòng khách ấn tượng tại Moresofa.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất