TIN TỨC MỚI

5 cách sáng tạo để tạo phong cách cho ghế sofa của bạn

5 cách sáng tạo để tạo phong cách cho ghế sofa của bạn

Một căn phòng thực sự bắt đầu đến với nhau khi bạn thêm các chạm cuối cùng vào không gian. Một khi các vật phẩm lớn hơn được đặt đúng vị trí, bạn có thể bắt đầu suy nghĩ về cách tạo kiểu và bổ sung chúng. Làm cho ghế sofa của bạn là một nơi thoải mái và hấp dẫn để thư giãn là một yếu tố quan trọng trong việc tạo ra một ngôi nhà cảm thấy như một ngôi nhà. Vì vậy, Moresofa đã cùng nhau đưa ra 5 mẹo hàng đầu về cách tạo phong cách sofa cho bạn một chút cảm hứng và có được những dòng nước sáng tạo đang chảy.

1. Khối Màu

Ngăn chặn màu là một cách dễ dàng để tạo ra một tuyên bố phong cách mạnh mẽ, với màu sắc mạnh mẽ ngay lập tức thu hút mắt vào. Bạn có thể dính vào một bảng màu và làm việc với các sắc thái khác nhau của cùng một màu để thống nhất không gian, hoặc có thể tạo ra các màu sắc đụng độ nhau. Ghế sofa và cách để rải rác để phòng khách của bạn có nhiều tác động hơn. 

sofa

Màu sắc và kiểu mẫu

Bạn cũng có thể xem xét phân lớp các màu sắc khác nhau và các mẫu với đệm và phụ kiện của bạn thay vào đó, sẽ cung cấp cho nhiều không gian. Bắt đầu bằng cách chọn một vài màu bổ sung và xây dựng xung quanh chúng

Một cách an toàn để đảm bảo bạn sẽ chọn một sự kết hợp tuyệt vời của đệm được sử dụng các màu sắc và mẫu từ cùng một phạm vi hoặc bộ sưu tập. Bộ sưu tập trưng bày của chúng tôi cho mùa xuân / mùa hè 16 có một số màu màu xanh mềm, màu xám và màu hồng mà tất cả các công việc tuyệt đẹp với nhau để tạo ra một cảm giác sang trọng trở lại.

sofa

Thêm các yếu tố kim loại

Kim loại có sức hút vượt thời gian và hoạt động tốt trong cả hai thiết lập truyền thống và hiện đại. Chúng đặc biệt hiệu quả trong không gian nhỏ hơn vì chúng có thể phản xạ ánh sáng xung quanh phòng - làm cho nó cảm thấy lớn hơn và nhẹ hơn. Sử dụng đệm kim loại để tạo cho căn phòng của bạn một vẻ sang trọng và kết hợp chúng với các thành phần kim loại khác xung quanh phòng như ánh sáng hoặc bàn cà phê.

Thêm ném

Thêm ván hoặc chăn bạn sẽ có thêm một chút kết cấu và cũng tạo ra không gian ấm cúng để cuộn tròn trên ghế sofa của bạn thậm chí còn hấp dẫn hơn. Chúng tôi yêu thích hai chiếc ghế sofa Bluebell của chúng tôi được tạo kiểu theo một cách rất khác nhau. 

sofa

Tại sao không thử kiểu dáng hai hoặc ba lần ném khác nhau trên ghế sofa của bạn để thực sự cho không gian của bạn một số chiều? Trộn các họa tiết khác nhau như da cừu và len với các sắc thái khác nhau của cùng một bảng màu sẽ mang lại cho bạn vẻ sang trọng tối thượng. Ngoài ra, một cú ném lớn trong một khối màu khối rắn sẽ ngay lập tức hít thở một số cuộc sống mới vào một không gian trung lập và hoạt động như là một cơ sở tuyệt vời cho các mô hình phân tán đệm để buộc các phòng lại với nhau.

Tiếp cận khu vực

sofa

Cũng quan trọng như ghế sofa đó là khu vực xung quanh nó. Tạo không gian sử dụng và thoải mái bằng cách dành chút thời gian suy nghĩ về những gì bạn muốn và có thể sử dụng được từ ghế sofa. Các phụ kiện như bảng mặt bàn, ghế sofa, đèn đọc sách và thảm trải sàn tạo ra một tác động to lớn lên không gian và sẽ bổ sung hoàn hảo cho chiếc ghế sofa theo kiểu đẹp của bạn - tạo cho bạn một không gian bạn sẽ không bao giờ muốn rời đi!

=>> Có thể bạn sẽ thích những mẫu sofa đang làm mưa làm gió hiện nay

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất