TIN TỨC MỚI

Gợi ý +17 Ghế sofa băng gỗ dài đẹp, chất lượng đến từ Moresofa.

Gợi ý +17 Ghế sofa băng gỗ dài đẹp, chất lượng đến từ Moresofa.

Moresofa giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu ghế sofa băng gỗ dài với những đường nét ấn tượng, chất liệu gỗ tự nhiên chắc chắn sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho không gian phòng khách nhà bạn. Cùng tham khảo những gợi ý sau đây về những ghế sofa gỗ  băng dài đẹp và sang trọng dưới đây.

Sofa băng gỗ

Ngắm nhìn mẫu sofa băng gỗ kích thước dài, hiện đại mang lại sự đẳng cấp nhất định.

Ghế sofa băng dài gỗ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp có độ bền cao.

Trên thị trường sofa phòng khách hiện nay có hơn 80% làm nên là chất liệu gỗ. Gỗ là chất liệu vô cùng thông dụng và nhận được sự đón chào nồng nhiệt  của khách hàng khi mua các vật dụng nội thất bao gồm cả sofa. Với sản phẩm được chúng tôi sản xuất với 100% gỗ tự nhiên tạo cảm giác sang trọng cho không gian nội thất. Hơn thế nữa thì các mẫu sofa băng gỗ dài của Moresofa đều có chất lượng cao, đáp ứng đúng nhu cầu của khách chọn. Sản phẩm này được chúng tôi sản xuất với 100% gỗ tự nhiên như gỗ Sồi, khung gỗ Óc Chó và nhiều loại gỗ tự nhiên khác theo yêu cầu của bạn. Với những sản phẩm ghế sofa băng gỗ cực chất đến tay người dùng một trải nghiệm mới, một sản phẩm sofa mới và được nhiều người yêu thích tin tưởng sử dụng.

Sofa băng gỗ

Sofa băng gỗ

Gợi ý những mẫu sofa băng chất liệu gỗ dài mang lại một không gian phòng khách trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Bạn mong muốn sở hữu một chiếc ghế trông mạnh mẽ và cứng cáp hơn, thì ghế sofa băng gỗ dài sẽ cho bạn một băng ghế chắc chắn hơn. Ghế sofa băng khung gỗ dài phá cách những chiếc ghế băng dài đơn điệu, một phong cách mới một cá tính mới trong phòng khách. Ghế sofa băng gỗ dài đã rất là phổ biến nhà nhà sử dụng, sự ưa chuộng của những vị khách dành cho sofa băng là rất lớn. Do đó đây được xem là sản phẩm mang lại nhiều ưu điểm vượt trội giúp khách hàng có được sự lựa chọn đúng đắn cho căn phòng khách của mình. Đường vân gỗ là điểm cuốn hút nhất khiến rất nhiều gia chủ muốn sở hữu vì những đường vân này mang đến sự độc đáo và sang trọng cho phòng khách gia đình. Những đồ nội thất bằng gỗ thì luôn có độ bền cao và bền bỉ theo năm tháng, từ xa xưa những đồ nội thất bằng gỗ không thiếu trong mỗi gia đình. Chất liệu gỗ sau khi được xử lý chống mối mọt sẽ cho thời gian sử dụng có thể đến hàng trăm năm nếu gia chủ biết bảo quản tốt.

Sofa băng gỗ

Tận hưởng không gian sống với mẫu sofa băng gỗ dài tại căn phòng khách chung cư, nhà phố, biệt thự.

Ghế sofa băng dài gỗ mang lại không gian phòng khách sang trọng.

Ghế băng sofa gỗ là loại ghế kết hợp giữa băng đệm và bộ bàn ghế gỗ đơn thuần. Sofa gỗ được thiết kế tương tự mẫu sofa khối, nhưng lại được thiết kế có đệm ngồi êm ái. Loại ghế sofa này mang đến cho gia đình không gian ấm áp, vừa cổ điển vừa hiện đại. Đồng thời, ghế sofa gỗ băng được thiết kế có băng đệm mang lại cảm giác dễ chịu khi ngồi.

Sofa băng gỗ

Chiêm ngưỡng mẫu sofa băng chất liệu bọc da cao cấp, màu sắc trầm ấm toát lên sự đẳng cấp nhất định.

Phòng khách được ví là bộ mặt của cả ngôi nhà, dùng để tiếp đón bạn bè. Là nơi gia đình có thể sum họp, quây quần lại bên nhau sau một ngày dài vất vả làm việc. Trong đó, việc lựa chọn sử dụng ghế sofa băng dài phòng khách là giải pháp được nhiều người lựa chọn nhất. Sofa băng dài gỗ ngoài việc trở thành một nơi cho gia đình bạn quây quần bên chiếc tivi mỗi tối. Hay trở thành một nơi để tiếp khách thì mẫu sofa này còn trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc hoàn thiện trang trí nội thất cho căn nhà của bạn với sự hiện đại, sáng tạo sang trọng và đầy cá tính.

Phù hợp cho mọi không gian nhà ở.

Sofa băng gỗ dài được xem là món đồ nội thất dễ dàng trang trí cho mọi không gian cũng như mọi loại hình nhà ở khác nhau từ chung cư đến biệt thự,… Nếu như kích thước sofa dài thì bạn nên trang trí cho những căn phòng có diện tích vừa đến lớn. Điều này sẽ làm toát lên sự tinh tế về tình phù hợp cân đối. Do đó, bạn hãy cân nhắc khi chọn lựa mẫu sofa băng dài gỗ để bài trí sao cho cân đối nhất.

Sofa băng gỗ

Mẫu sofa băng gỗ phù hợp cho mọi không gian loại hình nhà ở khác nhau.

Đệm mút của sofa băng gỗ dài rất dịu êm.

Đệm mút được xem là phần đệm được thiết kế lộ ra phía ngoài ghế, với công dụng tạo sự êm ái, dễ chịu cho người ngồi. Đối với dòng ghế sofa cao cấp thì phải sử dụng đệm mút cao cấp, có độ đặc, đàn hồi lớn, không bị lún trong quá trình sử dụng.

Sofa băng gỗ

Gây ấn tượng với mẫu sofa băng làm nên từ khung gỗ dài tự nhiên rất chắc chắn và có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Chất liệu bọc nệm đa dạng.

Sofa băng gỗ dài ngày nay rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, kết hợp cùng đệm da hay nỉ, vải càng tạo nên nhiều phong cách độc đáo, từ đó bạn có thể trang trí phòng khách theo nhiều cảm hứng khác nhau. Với mỗi một chất liệu bọc sofa sẽ mang lại sự cảm nhận khác biệt cả về thẩm mỹ đến giá thành sản phẩm. Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, màu sắc đa dạng, giá thành phải chăng thì nên chọn chất liệu bọc vải nỉ. Nếu thích sự sang trọng đẳng cấp, dễ dàng vệ sinh thì chọn lựa chất liệu bọc da.

Sofa băng gỗ

Sofa băng gỗ

Sofa băng gỗ

Sofa băng gỗ

Sofa băng gỗ

Sofa băng gỗ

Sofa băng gỗ

Sofa băng gỗ

Sofa băng gỗ

Sofa băng gỗ

Sofa băng gỗ

Sofa băng gỗ

Sofa băng gỗ

Sofa băng gỗ

Sofa băng gỗ

Ngoài phong cách thiết kế hiện đại, thì các mẫu sofa băng gỗ dài còn được thiết kế kiểu dáng tân cổ điển đẳng cấp, họa tiết mềm mại và tinh tế hơn.

Trên đây là các thông tin về ghế sofa băng gỗ dài do Moresofa thiết kế và sản xuất. Qua bài viết trên đây, chúng tôi hi vọng bạn sẽ tìm được mẫu sofa mà bạn yêu thích và phù hợp với căn nhà của mình. Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể bạn nhé!

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất