TIN TỨC MỚI

Chiêm ngưỡng các mẫu sofa phòng khách bọc nỉ sang trọng và độc đáo

Chiêm ngưỡng các mẫu sofa phòng khách bọc nỉ sang trọng và độc đáo

Đem đến một cảm giác êm ái, nhẹ nhàng với vẻ đẹp cuốn hút cùng gam màu tinh tế, sang trọng, các mẫu sofa phòng khách bọc nỉ đầy ấn tượng dưới đây trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều khách hàng trong vài năm trở lại đây, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống đầy ấn tượng và thú vị hơn cả. Vậy, bạn đã tìm kiếm cho mình một bộ sofa đẹp với chất liệu này chưa nhỉ? Tham khảo ngay bài viết dưới đây.

I. Ưu điểm nổi bật từ những mẫu sofa phòng khách bọc nỉ đẹp tại Moresofa

Sofa bọc nỉ chính là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay bởi những ưu điểm nổi trội mà sản phẩm đem lại. Với mỗi một ý tưởng thiết kế là một cá tính riêng biệt cũng như mang tới cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và hiện đại. Tuy nhiên, để lựa chọn được một bộ sofa nỉ phù hợp, bạn cần có tìm hiểu kĩ và lựa chọn khéo léo đảm bảo sự tiện nghi trong sinh hoạt hàng ngày. 

1. Sofa phòng khách bọc nỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc

Ở mỗi một không gian phòng khách là một phong cách thiết kế, cách bố trí khác nhau, các mẫu sofa nỉ với sự đa dạng trong từng mẫu mã, màu sắc khác nhau giúp khách hàng có thêm nhiều sự chọn lựa. Chính điều này, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho phòng khách nhà mình một mẫu sofa đẹp phù hợp với cá tính, sở thích và không gian sống của chính mình.

 Sofa phòng khách bọc nỉ

Hình ảnh mẫu sofa bọc nỉ tại phòng khách chung cư cao cấp phong cách tân cổ điển sang trọng

2. Sofa bọc nỉ cuốn hút từ ánh nhìn đầu tiên

Không thể phủ nhận rằng, các mẫu sofa phòng khách bọc nỉ luôn có một sức hút riêng biệt bởi vẻ đẹp cũng như phong cách thiết kế bên ngoài. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng một sản phẩm đẹp, chất lượng và thẩm mĩ, Moresofa đã không ngừng cập nhật và sáng tạo những mẫu sofa ấn tượng và đưa ra thị trường nhiều kiểu sofa mới, bắt mắt người dùng. 

3. Chinh phục người dùng bởi chất lượng sản phẩm

Ngoài đáp ứng được tính thẩm mĩ cao, sofa phòng khách còn được nhiều khách hàng yêu thích bởi chất lượng. Tại Moresofa, chúng tôi sử dụng với những dòng chất liệu nhập khẩu cao cấp với nguồn gốc rõ ràng, có chứng chỉ CO – CQ đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng.

 Sofa phòng khách bọc nỉ

Mẫu sofa nỉ xanh độc đáo, phần khung gỗ tự nhiên chắc chắn trong quá trình sử dụng

+ Khung sofa được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên như sồi, tần bì, óc chó nhập khẩu, được xử lí chống ẩm, cong vênh, mối mọt, đảm bảo sản phẩm có độ bền cao và chắc chắn trong quá trình sử dụng.

+ Chất liệu bọc nỉ mềm mại, tạo sự thoải mái cho gia chủ trong quá trình sử dụng.

+ Sản phẩm tinh tế được hoàn thiện chuẩn, chỉnh trên từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo mang lại sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng.

4. Thiết kế ấn tượng, phù hợp mọi xu hướng

Cũng giống như các dòng sofa khác, sofa phòng khách bọc nỉ bao gồm 3 phong cách: sofa bọc nỉ cổ điển, sofa bọc nỉ tân cổ điển, sofa bọc nỉ hiện đại. Dù bạn lựa chọn phong cách sofa nào cũng cần chú ý đến kích thước, kiểu dáng sao cho thật phù hợp.

II. Top các mẫu sofa phòng khách bọc nỉ được yêu thích tại Moresofa

Phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là nơi diễn ra các hoạt động chung cho cả gia đình. Chính vì vậy, một bộ ghế sofa phù hợp sẽ khiến phòng khách thêm sang trọng hơn. Dưới đây là top các mẫu sofa bọc nỉ được ưa chuộng nhất được xem như là phù hợp với mọi không gian phòng khách chung cư, nhà phố, biệt thự…

 Sofa phòng khách bọc nỉ

Mẫu sofa phòng khách bọc nỉ kiểu dáng chữ L hiện đại, được bố trí chính giữa tạo cảm giác cân bằng cho cả không gian này

 Sofa phòng khách bọc nỉ

Ấn tượng với mẫu sofa bọc nỉ tân cổ điển sang trọng, tone màu xanh tinh tế kết hợp khung gỗ tự nhiên phun sơn cao cấp được gia chủ lựa chọn

 Sofa phòng khách bọc nỉ

Gợi ý mẫu sofa góc L bọc nỉ cho phòng khách chung cư nhỏ phong cách hiện đại

 Sofa phòng khách bọc nỉ

Hình ảnh mẫu sofa nỉ tại phòng khách biệt thự cao cấp, phong cách tân cổ điển với từng đường nét chạm trổ tinh xảo cuốn hút mọi ánh nhìn

 Sofa phòng khách bọc nỉ

Mẫu sofa phòng khách được bọc nỉ màu xanh êm ái, tạo sự thoải mái cho gia chủ trong quá trình sử dụng

 Sofa phòng khách bọc nỉ

Sofa văng chữ I bọc nỉ cũng là gợi ý hoàn hảo cho phòng khách chung cư nhỏ

 Sofa phòng khách bọc nỉ

Mẫu sofa hiện đại bọc nỉ được xem là xu hướng yêu thích của nhiều khách hàng hiện nay

III. Moresofa – đơn vị cung cấp sofa phòng khách bọc nỉ uy tín, chất lượng

Moresofa được xem là thương hiệu đi đầu trên lĩnh vực cung cấp và sản xuất sofa đẹp, chất lượng trong nhiều năm nay. Được thành lập từ năm 2009, chúng tôi đã khẳng định bằng tên tuổi, giá trị sản phẩm và chất lượng sản phẩm, cùng với đó là giá cả cạnh tranh được nhiều khách hàng cũng như đối tác tin tưởng và lựa chọn.

Tại đây, chúng tôi sở hữu mọi thế mạnh từ nhà xưởng quy mô lớn, hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân công lành nghề, lâu năm, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm sofa nói chung, sofa phòng khách bọc nỉ nói riêng đẹp và đẳng cấp nhất.

 Sofa phòng khách bọc nỉ

Tại Moresofa, chúng tôi sử dụng chất liệu khung gỗ tự nhiên nhập khẩu được người thợ xử lí cẩn thận, đảm bảo chắc chắn trong quá trình sử dụng

 Sofa phòng khách bọc nỉ

Công đoạn may chất liệu bọc đến từ những người thợ khéo léo, lành nghề

 Sofa phòng khách bọc nỉ

Kiểm tra, bọc cẩn thận sản phẩm trước khi bàn giao tới khách hàng

 Sofa phòng khách bọc nỉ

Sản phẩm sofa bọc nỉ được hoàn thiện bởi những người thợ tài ba Moresofa

Như vậy, Moresofa tổng hợp đến bạn một số mẫu sofa phòng khách bọc nỉ đẹp ấn tượng cũng như lí do tại sao nó lại trở thành dòng sản phẩm ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một bộ sofa đẹp hay băn khoăn trong việc lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã, phong cách… hãy nhanh tay nhấc máy và liên hệ với Moresofa để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ cụ thể cho bạn.

>>> [GÓC TƯ VẤN] Lựa chọn mẫu sofa phòng khách đẹp độc đáo phù hợp với xu hướng mới nhất.  

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất