TIN TỨC MỚI

12 mẫu giường ngủ bọc da đầu giường đẹp cao cấp tại Hà Nội

12 mẫu giường ngủ bọc da đầu giường đẹp cao cấp tại Hà Nội

12 mẫu giường ngủ bọc da đầu giường đẹp cao cấp tại Hà Nội

Để thực hiện 12 sản phẩm thiết kế thi công giường ngủ bọc da đầu giường đẹp tại Hà Nội, MORESOFA đã nghiên cứu kỹ về những ưu việt của việc bọc da đầu giường. Kết quả từ nhiều cuộc khảo sát do tổ chức Giấc Ngủ Quốc gia (NSF) cho thấy mọi người ngủ ngon hơn khi giường ngủ của họ thỏa mái và sạch sẽ. Chất liệu da của MORESOFA có thể làm được gì để tạo nên sự tuyệt vời đó?

9 trong số 10 khách hàng cũ gần đây cho biết một chiếc giường bọc da tốt, gia chủ thường cảm thấy dễ đi vào giấc ngủ hơn, thêm một chiếc nệm thoải mái, gối êm, không gian được bố trí nội thất vừa phải sẽ rất quan trọng cho sự nghỉ ngơi sau một ngày dài.

MORESOFA là đơn vị số 1 tại Hà Nội về xưởng sản xuất sofa, nội thất gỗ, thi công với chất liệu vải nỉ, da Bỉ, da bò Thái Lan, giả da Hàn Quốc và nỉ Acacia Malaysia. Khách hàng muốn tham quan sản phẩm trực tiếp hãy đến ngay showroom tại địa chỉ: T608 chung cư bộ công an, ngõ Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

12 mẫu giường bọc da dưới đây sẽ cho bạn ý tưởng để thực hiện một thiết kế giường mới, bạn có thể xem hết mẫu dưới đây nhé. Hy vọng sẽ biến không gian của bạn trở nên tuyệt hơn.

1. Mẫu giường ngủ bọc da tân cổ điển biệt thự Green Bay

Giường ngủ bọc da tại Hà Nội

Giường bọc da cao cấp tân cổ điển tại biệt thự Green Bay

Mẫu giường bọc da đẹp chần nút này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Sản phẩm được thiết kế với kích thước 1800 x 2000 (mm) thích hợp với phòng ngủ master rộng. Thực hiện theo phong cách nội thất Pháp nên đầu giường cao 1200mm, màu kem, chúng tôi sử dụng da bò Thái Lan, trơn để tạo độ bóng tốt nhất. Đặc biệt, mẫu giường này có vai giường vuông thoải giúp gia chủ có thể tựa lưng đọc sách xem phim dễ chịu hơn.

Giường ngủ bọc da tại Hà Nội

Mẫu giường bọc da đẹp sử dụng những chất liệu gỗ tiêu chuẩn FAS – gỗ loại 1

Giường ngủ bọc da tại Hà Nội

Giường ngủ bọc da tại Hà Nội đáng được thử nhất

Tại MORESOFA khung giường được lựa chọn hoàn toàn gỗ tự nhiên nhập khẩu chính ngạch như Sồi Nga, Tần Bì, gỗ Óc Chó Bắc Mỹ, đối với mẫu này chúng tôi sử dụng gỗ óc chó, nhằm phô diễn tốt nhất chi tiết vai giường và chân giường bọc sofa tại Hà Nội. Giường được kết hợp hài hòa màu trắng của thành giường gỗ màu trắng, màu kem của da, màu xám của ga giường và lựa chọn chăn gối màu tím làm điểm nhấn.

2. Mẫu giường ngủ bọc da đầu giường cong nhẹ tân cổ điển

Giường ngủ bọc da tại Hà Nội

Giường ngủ bọc da chần nút tại Green Bay

Giường ngủ này là một biến thể khác cho gia chủ nào yêu thích nét đẹp của thiết kế đầu giường chần nút. Đây là cách tạo chiều sâu cho giường khác kinh điển. Sản phẩm thích hợp với các tiêu chí mà nội thất tân cổ điển lựa chọn. Đầu giường thấp hơn mẫu thiết kế giường ngủ tân cổ điển bọc da mẫu 1, thiết kế thứ hai đầu tư vào thiết kế phù hợp với kích thước giường 1600x2000. Giường thỏa mái cho hai người nằm. Đặc biệt, giường ngủ được thiết kế thêm ghế sofa băng êm ái. Quả là một thiết kế hữu dụng cho một giấc ngủ ngon.

3. Mẫu giường ngủ bọc da đầu giường Hoàng gia Ý

Giường ngủ bọc da tại Hà Nội

Giường ngủ cao cấp kích thước 2000x2000(mm)

Nếu gia chủ yêu thích thiết kế châu Âu với đường nét sang trọng mà từng một thời được Hoàng gia Ý trọng dụng thì ý tưởng về một phòng ngủ sang trọng bậc nhất này sẽ dành cho bạn. Chất liệu da bò cao cấp đem lại cảm giác tuyệt vời khi sờ cảm nhận.

Giường ngủ bọc da tại Hà Nội

Thiết kế đẳng cấp thích hợp với phòng ngủ master sang trọng

Kích thước giường thuộc hàng cỡ lớn (2000x2000), rất phù hợp với phòng ngủ master biệt thự. Gia chủ có thể đặt kích thước yêu cầu nhỏ hơn hoặc lớn hơn. MORESOFA sẽ hỗ trợ đo và tư vấn kích thước nếu bạn chưa có đơn vị thiết kế hoặc chúng tôi sẽ làm theo kích thước mà bạn có sẵn.

4. Mẫu giường ngủ bọc da đầu giường đẹp tân cổ điển Pháp màu be

Giường ngủ bọc da tại Hà Nội

Mẫu thiết kế thi công phòng ngủ hạng sang cho khách hàng chung cư TSQ

Lần này chúng tôi thực hiện một thiết kế mới cũng được nhiều khách hàng lựa chọn với thiết kế lớn có phần đơn giản hơn nhưng vẫn tập trung vào khung đầu giường gỗ được tiện cong, giống vỏ ngai sò lớn dưới thủy cung. 

Giường ngủ bọc da tại Hà Nội

Khung gỗ sồi Nga bền bỉ theo năm tháng đem lại sự chắc chắn suốt 10 năm sử dụng

Chiếc giường này tưởng chừng giống như một thiết kế giường gỗ thông thường. Tuy nhiên sự khác biệt nằm trong chất liệu da cao cấp bao phủ, giường ngủ bọc da PU sẽ giúp bạn hoàn thiện không gian, một sự tiện nghi mà bạn hằng mong muốn.

5. Thiết kế mẫu giường ngủ bọc da phòng trẻ em

Giường ngủ bọc da tại Hà Nội

Nhẹ nhàng - sang trọng - thuần khiết là ý tưởng chủ đạo của mẫu giường bọc da đẹp này

Nếu bạn đang tưởng tượng về giường ngủ màu sắc quá đỗi cho trẻ và bạn không hề yêu thích điều này thì màu sắc đơn giản tân cổ điển này sẽ giúp bạn. Viền của đầu giường bọc da sẽ được chần một hàng viền nút inox mạ vàng, tấm da phẳng màu kem được bọc trên thiết kế giường công chúa. Với cốt gỗ giường phù hợp MORESOFA vẫn khuyên bạn nên sử dụng gỗ tự nhiên để đảm bảo sản phẩm được bền, thể hiện được đường cong hoàn hảo. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng bạn lựa chọn sản phẩm chất lượng thì bạn sẽ dùng được lâu hơn, an toàn với sức khỏe hơn.

6. Giường ngủ bọc da đầu giường cách điệu phun sơn giả cổ

Giường ngủ bọc da tại Hà Nội

Chất liệu da cao cấp cho trải nghiệm tốt nhất - khung gỗ xử lý công nghệ cao

Thiết kế của MORESOFA chưa từng bị giới hạn bởi điều gì. Chi tiết cần máy tiện gỗ cao cấp? Chi tiết mạ vàng? Hay như những sản phẩm yêu cầu khoe vân gỗ? Tất cả đều là điều chúng tôi mang đến cho khách hàng. Bằng hệ thống máy tiện, các chi tiết hoa lá được làm sắc nét, chỉnh chu, cân đối và không có gợn dăm gỗ thừa. Trong xu hướng nội thất tân cổ điển, các chi tiết mạ vàng này thể hiện được cuộc sống sung túc của gia chủ, cũng như việc đem lại tạo hình tốt hơn cho giường ngủ. Để sở hữu giường ngủ cao cấp này, đội sản xuất đã tính tỷ lệ chuẩn cho nút chần, độ căng của hai bên đầu giường.

Kích thước giường 1800x2000 phù hợp với không gian phòng ngủ. Với yêu cầu giấc ngủ cao, gia chủ không muốn lắp đặt bất cứ thiết bị điện hay đồ nội thất không liên quan, để tránh việc làm không gian trống thì ý tưởng về tap đầu giường hoặc đôn để đèn sẽ là gợi ý khá dễ thực hiện cho gia chủ.

7. Mẫu giường ngủ bọc da đẹp chất liệu da bò Italy thượng hạng

Giường ngủ bọc da tại Hà Nội

Chất liệu da Italy được giới chuyên gia đánh giá cao về xử lý bề mặt hoàn hảo

Một thiết kế khác chuẩn khách sạn 4*, không gian buồng ngủ được bố trí tiêu chuẩn nội thất; giường ngủ bọc da cao cấp, ghế đơn, bàn trà, tủ để đồ, tap đầu giường, tranh décor, tủ quần áo,… Bởi có khá nhiều nội thất mà việc chia tỷ lệ bố trí được thực hiện kỹ lưỡng. Vẫn lựa chọn giường gầm thấp, kiểu Nhật, đầu giường bọc da cao, chần nút. Tuy nhiên, mẫu giường ngủ đầu giường bọc da này có điểm khác biệt với thiết kế trước là phần vai giường suôn, tiêu biến. Điều này giúp cho khoảng cách giữa ghế đơn và giường rộng thoáng hơn.

8. Sản phẩm giường ngủ bọc da thi công biệt thự phố Phổ Quang

Giường ngủ bọc da tại Hà Nội

Thiết kế phòng ngủ master với giường ngủ đẹp tân cổ điển

Mô hình sắp xếp nội thất này lấy giường làm trung tâm, hai bên đôn đèn kết hợp nó với một chiếc ghế sofa cùng chất gỗ óc chó, mẫu da bọc để đặt bên cạnh giường. Sofa bed này được lấy cảm hứng từ giường ngủ của nữ hoàng Anh. Các góc cân đối với chi tiết gỗ ốp inox mạ vàng cao cấp, bắt ánh sáng vàng từ đèn chùm. Ghế sofa phòng ngủ được lấy kích thước tương ứng với chiều rộng của giường, tạo nên phần mở rộng décor, diện tích sử dụng của giường ngủ.

9. Mẫu giường ngủ bọc da thích hợp cho phòng ngủ 20m2

Giường ngủ bọc da tại Hà Nội

Những biến thể tuyệt vời trong thiết kế cho sản phẩm sự đa dạng khó cưỡng

Với kích thước phòng ngủ phụ như phòng ngủ ông bà, phòng ngủ con cái trong biệt thự. Nếu muốn giữ form thiết kế tân cổ điển thì gia chủ có thể tham khảo mẫu này. Kích thước giường được điều chỉnh vừa vặn giúp việc gia chủ có thể đi lại giữa các khoảng trống trong nhà dễ dàng. Thông thường các thiết kế mạ vàng ốp gỗ có giá thành rất cao, gia chủ có thể giản lược chi tiết này mà vẫn đẹp lại hiệu quả thiết kế không gian sang thì có thể thực hiện bằng phủ bóng gỗ óc chó, gỗ sồi.

Giường ngủ bọc da tại Hà Nội

Bố trí không gian hợp lý - tính toán kích thước phù hợp giúp không gian tối ưu diện tích sử dụng nhất

Giường ngủ vừa vặn giúp gia chủ có nhiều không gian lắp đặt bàn trang điểm, tủ quần áo kết hợp với kệ tivi. Cả căn phòng là sự hòa hợp của màu sắc trắng sữa của đầu giường bọc da, đẹp, tường, ghế sofa trong phòng ngủ và màu nâu dịu mát của gỗ tần bì phun sơn Akana công nghệ từ Malaysia.

10. Giường ngủ gỗ bọc da sang  trọng cho gia chủ yêu thích sự tối giản

Giường ngủ bọc da tại Hà Nội

Sự kết hợp hoàn hảo trong sản xuất nội thất gỗ tại MORESOFA

Tưởng chừng tân cổ điển và phong cách tối giản (minimalism) không có gì liên quan tới nhau. Nếu nội thất tân cổ điển nêu cao tinh thần trình diễn đường nét nội thất phức tạp với nhiều thiết kế cầu kỳ trong không gian thì nội thất tối giản lại tập trung vào việc thể hiện công năng. Nhưng nếu biết cách kết hợp nội thất thì bạn hoàn toàn có thể có không gian dành riêng cho gia đình mình.

Giường ngủ bọc da tại Hà Nội

Mọi chi tiết gỗ của giường ngủ đều được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên chính ngạch

Trong thiết kế này, giường ngủ vẫn thể hiện những đường nét chạm khắc tinh tế với khả năng phô diễn gỗ cao nhất, gần gũi với thiên nhiên. Những đường vân nghệ thuật trên mặt da được thực hiện bằng quy trình ráp đệm đỡ và ghép kỹ thuật của MORESOFA. Phòng ngủ không có quá nhiều nội thất trang trí, thể hiện được tinh thần tập trung vào giúp giấc ngủ sâu hơn mà không gian không có góc trống trải.

11. Mẫu giường ngủ da bọc đầu giường hơi hướng hậu tân cổ điển

Giường ngủ bọc da tại Hà Nội

Sáng tạo không gian nội thất đẹp dành riêng cho gia chủ

Mẫu giường ngủ bọc da tại Hà Nội hiện nay rất đa dạng về phong cách, nếu như tân cổ điển ‘hoa lá”, sang trọng thì cũng có nội thất hậu tân cổ điển, tinh tế, phô diễn đường nét nhẹ nhàng. Trong căn hộ luxyry này nét cổ điển đặc biệt còn lưu lại trong cách thể hiện phào chỉ chạy tường, tầm thảm và trên hết và giường ngủ. Nhưng cũng hài hòa với các bố trí phòng thay đồ, bàn trang điểm hiện đại, dễ thương. Việc giản lược đầu giường bằng chiều cao đầu giường thấp hơn, nút chần mạnh mẽ hơn, khung gỗ to hơn, khiến mẫu giường dâng lên một cảm giác khác lạ cho gia chủ.

12. Mẫu giường ngủ da hiện đại cao cấp cho thành phố Giao Lưu

Giường ngủ bọc da tại Hà Nội

Giường ngủ hiện đại phong cách Nhật Bản sử dụng chất liệu giả da Đài Loan

Với 12 mẫu giường ngủ bọc da đầu giường đẹp cao cấp tại Hà Nội hy vọng sẽ giúp ích cho gia chủ tìm được giường dành riêng cho căn hộ của mình. Xin lưu ý là các mẫu thiết kế trên đều là sản phẩm mà chúng tôi thiết kế và thi công các công trình phòng ngủ như: chung cư Kengnam, chung cư thành phố Giao Lưu, Penterstudio Tây Hồ, chung cư TSQ và biệt thự green bay,… Gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn mọi thiết kế giường yêu thích và yêu cầu sự hỗ trợ của chúng tôi. Sớm thôi nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ cho gia chủ mẫu thiết kế và kích thước giường phù hợp nhất.

Về xưởng sản xuất sofa MORESOFA

Với nhiều năm cung cấp nội thất giường sofa cho các đơn vị lớn, chung cư, nội thất biệt thự, khách sạn, sản phẩm giường bọc da nằm trong những danh mục sản xuất thường xuyên của chúng tôi. Với đội ngủ lành nghề, những thiết kế được đầu tư kỹ lưỡng, phong cách thiết kế đa dạng đã làm nên tên tuổi của MORESOFA.  Để sản xuất giường ngủ theo yêu cầu vốn là thế mạnh của chúng tôi, hy vọng với sự cố gắng và khả năng ứng dụng của chúng tôi sẽ đem tới cho khách hàng những sản phẩm giá trị nhất.

Giường ngủ bọc da tại Hà Nội

Giường ngủ da sản xuất theo phong cách Hàn Quốc cho gia chủ tại Hà Nội

Giường ngủ bọc da tại Hà Nội

MORESOFA luôn hỗ trợ vận chuyển miễn phí nội thành 

Chúng tôi có đội hỗ trợ 24/7 tư vấn trực tiếp - trên công trình

Vui lòng liên hệ số 097.543.8686 để được tư vấn thêm về giường ngủ bọc da!

Địa chỉ xưởng: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội..

Showroom trưng bày sản phẩm sofa: Tầng 3, Tháp B Tòa T6-08 - Đường Tôn Quang Phiệt - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Web: https://sanxuatsofa.com/

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất