TIN TỨC MỚI

+17 Mẫu sofa gỗ chân quỳ kiểu dáng mới lạ được yêu thích nhất hiện nay

+17 Mẫu sofa gỗ chân quỳ kiểu dáng mới lạ được yêu thích nhất hiện nay

Vẫn đang có nhiều người thắc mắc rằng sofa gỗ chân quỳ là như thế nào? Mang lại cho quý khách những giờ phút thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Bộ ghế sofa gỗ kiểu dángchân quỳ đa kiểu dáng, chất liệu, kích thước sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng mang đậm chất nghệ thuật.Thì ở bài viết này, Moresofa xin được giới thiệu tới bạn các dòng sofa gỗ kiểu dáng chân quỳ. Mời bạn cùng tìm hiểu bài viết sau đây.

Sofa gỗ chân quỳ

Gợi ý mẫu sofa gỗ kiểu dáng chân quỳ cao cấp mang đậm phong cách hiện đại, sang trọng.

Thiết kế kiểu dáng mới lạ, gây ấn tượng với khách hàng.

Khác với những kiểu dáng sofa ta thường hay gặp như chân thẳng đứng hoặc chân chữ V,… thì kiểu dáng thiết kế của sofa chân quỳ nhìn khá đơn giản, nhưng vẫn rất mềm mại tạo cảm giác sang trọng cho căn nhà của bạn. Nhìn qua đã thấy có sự khác biệt rõ rệt, uyển chuyển mềm mại nhưng vẫn mang đậm phong cách hiện đại, sang trọng. Các đường nét trên bộ sofa được thiết kế không có quá nhiều đường uốn lượn, đa phần sẽ được thiết kế đơn giản, vuông vắn và uốn lượn nhẹ nhàng vừa đủ tạo cảm giác sang trọng nhưng vẫn không kém phần mềm mại cho bộ sofa gỗ. Chân quỳ được thiết kế thành một đường uốn lượn bên dưới chân ghế, đây là một trong những điểm nổi bật của sản phẩm này. Tạo nên phong cách sang trọng và vượt trội hơn so với các mẫu sofa với thiết kế chân khác. Những sản phẩm sofa chân quỳ có đường nét tinh tế, đơn giản nhất. Không quá cầu kỳ trong thiết kế những sản phẩm này xét về tổng thể vẫn đem lại cảm giác nổi bật cho căn phòng của bạn.

Sofa gỗ chân quỳ

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng mĩ mãn với bộ sofa gỗ Óc Chó kiểu dáng chân quỳ khá độc đáo dành cho nhà phố, chung cư cao cấp hay là biệt thự sang trọng.

Khung chân gỗ cao cấp, chất lượng.

Tại Moresofa tất cả các khung sườn, khung xương của sofa đều được làm từ gỗ có xuất xứ rõ ràng và chất lượng như gỗ: Sồi, Tần Bì, Óc Chó. Tùy thuộc vào sở thích, yêu cầu cũng như tài chính của gia chủ để chọn lựa chất liệu gỗ phù hợp. Thiết kế khung chân quỳ có khả năng đàn hồi tốt. Mẫu ghế nổi bật, độc đáo, tổng thể thanh thoát và thu hút, mang tính thẩm mỹ cao. Ghế có khung chân tĩnh rất phù hợp với không gian yên tĩnh của căn phòng họp. Mẫu mã của dòng sản phẩm còn rất đa dạng cho đơn vị lựa chọn.

Sofa gỗ chân quỳ

Một góc nhìn khác của mẫu sofa gỗ kiểu dáng chân quỳ tại căn hộ cao cấp này.

Sofa gỗ chân quỳ mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Sofa gỗ kiểu dáng chân quỳ có tính thẩm mỹ cao, thiết kế tạo cảm giác sang trọng, thanh lịch cho căn phòng. Nếu bạn là người tinh tế thì sẽ phát hiện ra sự khác biệt này, đường nét không quá khô cứng như những kiểu dáng sofa ta thường hay gặp, tạo nét riêng biệt được khách hàng đón nhận rất nồng nhiệt. Bên cạnh nét thẩm mỹ thì sofa kiểu dáng này còn giúp bảo vệ nền nhà, tránh gây trầy xước nền khi di chuyển đồ vật lúc cần thiết.

Sofa gỗ chân quỳ

Tham khảo mẫu sofa kiểu dáng chân quỳ màu sắc trầm ấm mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Một số kiểu dáng sofa gỗ kiểu dáng chân quỳ phổ biến hiện nay.

Sofa văng gỗ chân quỳ.

Sofa văng gỗ rất phù hợp cho những không gian phòng khách của hầu hết các ngôi nhà phố hoặc chung cư. Sofa văng gỗ chân quỳ thường rất dễ dàng bố trí sao cho phù hợp với độ dài rộng khác nhau của căn phòng. Chân ghế được thiết kế theo kiểu chân quỳ uốn lượn bên dưới tạo một cảm giác mềm mại và sang trọng hơn cho bộ sofa. Bạn cũng có thể kết hợp với những bộ đệm đi kèm màu sáng, hoạ tiết đơn giản để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình.

Sofa gỗ chân quỳ

Gây ấn tượng mạnh với mẫu sofa gỗ kiểu dáng chân quỳ hơi độc lạ mang lại sự tiện nghi sang trọng độc đáo.

Sofa góc gỗ chân quỳ hiện đại.

Thông thường sofa góc sẽ là gợi ý hàng đầu cho những căn nhà có diện tích lớn. Thì cũng tương tự như vậy, sofa góc gỗ chân quỳ cũng sẽ được bài trí ở những không gian có diện tích khá lớn. Tạo nên sự bề thế, sự sang trọng tiện nghi đẳng cấp, thể hiện được cá tính của gia chủ trong trang trí nội thất. Khung chân quỳ lại tạo nên nét riêng biệt, tạo ấn tượng cho mọi vị khách quý đến nhà chơi.

Chất liệu bọc sofa gỗ chân quỳ đa dạng.

Bọc da sang trọng, đẳng cấp.

Chất liệu bọc da sang trọng, đẳng cấp theo năm tháng không lo lỗi mốt hay chán chường. Bởi đơn giản đây là chất liệu cao cấp, thể hiện được sự sang trọng của gia chủ, lại rất dễ vệ sinh. Hiện nay chất liệu bọc sofa da có 2 loại da đó là: da công nghiệp và da thật. Tùy thuộc vào tài chính cũng như sở thích của gia chủ để chọn lựa chất liệu da phù hợp với điều kiện của gia đình.

Sofa gỗ chân quỳ

Moresofa giới thiệu tới quý vị bộ sofa khung chân gỗ chất liệu bọc sofa da cao cấp vừa mang lại giá trị thẩm mỹ lại chất lượng uy tín.

Sofa chân quỳ bọc vải, nỉ trẻ trung êm ái.

Ghế sofa chân quỳ bọc vải nỉ được sử dụng rất phổ biến. Bởi đây là chất liệu khá trẻ trung, đa sắc, đa họa tiết phù hợp cho các chị em chọn lựa. Chính vì vậy, giá thành của những chiếc ghế này cũng rất hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số đơn vị hiện nay. Chất liệu nỉ có độ bền cao, dễ dàng bọc lại lớp vải nỉ nếu vải nỉ bị cũ.

Moresofa – địa chỉ thiết kế, sản xuất, phân phối sofa gỗ kiểu dáng chân quỳ đẹp, chất lượng.

Trên thị trường có vô vàn đơn vị thiết kế, bán sản phẩm sofa gỗ kiểu dáng này. Bởi thị trường thì muôn vạn muôn vẻ, có thể có chất lượng hoặc ngược lại. Bởi vậy quý vị hãy tìm hiểu đơn vị bán sản phẩm cho thật kỹ về thời gian hoạt động, kinh nghiệm, có xưởng sản xuất trực tiếp hay không? Bởi đây là yếu tố quyết định đến giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm. Bởi những đơn vị có xưởng sản xuất trực tiếp thì sẽ có giá tại xưởng, không qua một đơn vị trung gian nào khác. Do đó hãy cân nhắc thật kỹ khi chọn lựa địa chỉ mua sắm.

Sofa gỗ chân quỳ

Sofa gỗ chân quỳ

Sofa gỗ chân quỳ

Tất cả các sản phẩm sofa đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng Moresofa.

Đến với Moresofa bạn sẽ được tư vấn và được sử dụng trải nghiệm sản phẩm bên chúng tôi. Tự hào là đơn vị tiên phong trong nghề thiết kế và thi công nói chung về sofa nói riêng. Chúng tôi trải qua hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề, đem tới những giá trị sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng. Có xưởng sản xuất rộng khắp, sở hữu đội ngũ nhân sự đông đúc hùng hậu. Giá sản phẩm luôn tại xưởng,… Bởi vậy bạn hãy yên tâm khi đến với chúng tôi. Hãy trao trọn niềm tin cho Moresofa để có thể chọn lựa cho mình được một mẫu sofa gỗ chân quỳ cao cấp, sang trọng giá tại xưởng. Hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất