TIN TỨC MỚI

Mê mẩn với các mẫu sofa văng da cao cấp, triệu người mơ ước

Mê mẩn với các mẫu sofa văng da cao cấp, triệu người mơ ước


Trên thị trường nội thất ngày nay có rất nhiều mẫu mã, chất liệu sản phẩm sofa khác nhau như:  sofa đơn, sofa góc chữ L, sofa văng chữ I, sofa góc chữ U… Trong đó ghế sofa văng được sử dụng và ưu ái nhiều hơn bởi kiểu dáng thiết kế đơn giản, gọn gàng mà thanh lịch. Chính vì vậy, khi chọn sofa văng bạn cần quan tâm đến kiểu dáng, màu sắc sao cho làm nổi bật được vẻ đẹp của cả căn phòng. Đặc biệt là dòng sofa văng da được quan tâm và ưa chuộng rất nhiều. Mỗi một bộ sofa được ra đời như một tác phẩm nghệ thuật từ những người thợ thủ công tài hoa. Hoàn hảo về chất lượng, được tỉ mẩn, chăm chút từng chi tiết, toát lên vẻ đẹp và tinh hoa của nội thất phong cách sang trọng đẳng cấp nhất thế giới.

Sofa văng da đẹp

Mẫu sofa văng da chữ I màu bạc cao cấp, sang trọng

Sofa văng da đẹp không chỉ phù hợp với phòng khách có diện tích nhỏ hay lớn mà nó còn có thể để sử dụng trong phòng ngủ hoặc những không gian bạn muốn được nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Bởi tính tiện dụng của nó mà chúng tôi đã cố gắng thiết kế ra nhiều mẫu ghế sofa văng da cho phòng khách đẹp, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn cho ngôi nhà mình những mẫu mã đẹp và hợp lí nhất khi đến với nội thất Moresofa. Vậy sofa văng da là gì? Lý sao vì sao lại được yêu thích? Mời bạn cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Ghế sofa văng da – sự lựa chọn phù hợp cho không gian phòng khách đẹp

Phòng khách là một không gian quan trọng để tiếp đãi khách mời nên cần chú trọng đến thiết kế hướng đến vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và sang trọng. Sofa văng da là dòng sản phẩm sofa được thiết kế gọn, chất liệu đệm bọc da có hình dáng chữ I được thiết kế theo đoạn thẳng và chạy dọc theo tường và được gọi phổ biến với cái tên sofa văng da. Sofa văng da là ghế sofa đơn chiếc, cũng có thể là nhiều ghế văng đơn tạo nên. Được thiết kế gồm 2 – 3 chỗ ngồi hoặc rộng và dài hơn tùy diện tích góc kê. Mẫu sofa này có điểm nhấn ở thiết kế đơn giản là lược bỏ phần góc nhô ra để tạo lên không gian thoáng cho phòng khách nhưng vẫn toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng. Hiện nay các nhà chung cư, căn hộ có diện tích phòng khách nhỏ khá nhiều. Mua các mẫu sofa lớn cồng kềnh không kê được, do đó việc chọn lựa một bộ sofa văng da là giải pháp hữu hiệu và thông minh. Giúp các căn hộ tiết kiệm được diện tích không gian sống. Nếu bạn đã quá quen thuộc với các dòng sofa góc thì việc lựa chọn 1 chiếc ghế sofa văng da cho phòng khách sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. 

Sofa văng da đẹp

Sofa văng chữ I bọc da đen rất mạnh mẽ và cá tính

Ghế sofa văng da – cấu tạo dễ dàng di chuyển

Ghế sofa văng là sản phẩm rời lên có thể di chuyển kê xếp đến bất cứ vị trí nào trong phòng khách miễn là chủ nhà cảm thấy phù hợp và thoải mái. Loại sofa này được cấu tạo chắc chắn, mang đến sự an tâm cho người ngồi. Các khung làm ghế đều được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp như: gỗ Sồi. gỗ Óc Chó, gỗ Tần Bì,… đây chính là yếu tố khiến sản phẩm này luôn được bền bỉ theo thời gian, không cong vênh, mối mọt.

Sofa văng da đẹp

Sofa văng bọc da trắng tinh tế, bài trí khoảng trống hay khu vực chờ rất tinh tế và linh hoạt

Ghế sofa văng da – sản xuất kích thước đa dạng, linh hoạt

Mẫu sofa này được thiết kế với kích thước đa dạng, phù hợp với mọi không gian từ nhỏ đến lớn, được trang trí ở mọi không gian mà bạn muốn được trang trí. Với kích thước cân đối, trọng lượng nhẹ, kết cấu tối giản giúp sofa văng dễ dàng di chuyển đến nhiều không gian khác nhau.  Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như diện tích phòng khách mà gia chủ có thể lựa chọn kích thước phù hợp. Một số mẫu ghế vuông vắn thiết kế nối liền từ lưng tựa tới tay vịn chắc chắn đang được khá nhiều gia đình lựa chọn. Ghế sofa văng có thể đặt dựa sát vào mảng tường nào đó hoặc đặt ra giữa không gian đều không ảnh hưởng gì cả. 

Sofa văng da đẹp

Chiêm ngưỡng mẫu sofa văng bọc da màu nâu cà phê rất ấn tượng, toát lên sự đẳng cấp tinh tế

Sofa văng da đa phong cách – phù hợp bài trí cho mọi không gian nhà

Sofa da tân cổ điển

Các sản phẩm ghế sofa văng tân cổ điển tạo dấu ấn bởi vẻ đẹp quý tộc hoàng gia vương giả, nhiều hoa văn trang trí với những đường nét tinh xảo cầu kỳ. Tuy nhiên, những sản phẩm này thường chỉ thích hợp với những gia đình có không gian phòng khách rộng và có điều kiện kinh tế.

Sofa văng da đẹp

Gợi ý mẫu sofa văng bọc da cao cấp màu kem tân cổ điển rất sang trọng, với khung chân gỗ óc chó cao cấp, tinh tế

Sofa da hiện đại

 Ngược lại với những gia đình tài chính hạn chế hơn và muốn tiết kiệm chi phí thì các sản phẩm ghế sofa văng da hiện đại có kiểu dáng đơn giản, kích thước nhỏ gọn, màu sắc đa dạng, phong phú và trẻ trung, có thể bài trí trong bất cứ không gian nào dù chật hẹp hay rộng lớn với kiểu dáng năng động cùng những thiết kế thời thượng, sofa văng da góp phần giúp căn phòng trở nên hiện đại, trẻ trung hơn và đang dần trở thành xu thế của nội thất hiện đại.

Sofa văng da đẹp

Ngắm nhìn mẫu sofa da chữ I màu đen nâu thể hiện sự đẳng cấp, cá tính mạnh mẽ

Tuy nhiên, sự yêu thích của bạn quyết định mọi sự lựa chọn phong cách thiết kế sofa văng da cho ngôi nhà thân yêu của mình. Hãy là người tiêu dùng sáng suốt để chọn lựa sản phẩm phù hợp bạn nhé!

Ghế sofa văng da cao cấp tại Moresofa

Nhắc đến Sofa văng da là nhắc đến sự sang trọng và thanh lịch. Khơi nguồn cảm hứng từ chất liệu da mang lại sự lôi cuốn nhất định, mang sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho gia chủ, sofa văng bọc da phân làm hai dòng là sofa bọc da công nghiệp và da thật. Tại Moresofa ngoài mẫu mã và sản xuất kích thước linh hoạt thì bên cạnh đó sử dụng 100% da nhập khẩu có giấy chứng nhận CO - CQ đảm bảo chất lượng, cũng như an toàn với sức khỏe người sử dụng, điều này đang là xu hướng mới nâng tầm đẳng cấp của căn hộ. Với chất liệu da cao cấp sẽ mang đến những bộ ghế sofa văng đẹp sang trọng hơn hẳn, bền về thời gian. Đối với sofa da thì chúng ta chỉ việc lau chùi bề mặt bằng khăn sạch, bằng xi chuyên dụng, hoặc bằng các vật dụng thông thường.

Sofa văng da đẹp

Mẫu sofa văng da màu vàng sữa tân cổ điển đẳng cấp, khung gỗ óc chó tiện nghi sang trọng

Bên cạnh các dòng sofa da đơn thuần thì còn có các dòng sofa văng gỗ, được thiết kế lộ phần khung gỗ tự nhiên chắc chắn và nhìn gần gũi với thiên nhiên hơn.

Sofa văng da đẹp

Mẫu sofa văng da gỗ rất chắc chắn và độc đáo

Sử dụng sofa văng da rất dễ vệ sinh, tăng sự sang trọng, tuổi thọ sofa văng da lâu hơn sofa văng chất liệu khác. Sofa văng da kiểu dáng gọn gàng, nhỏ xinh rất phù hợp cho mọi không gian, là giải pháp cực kỳ thông minh mang lại không khí đầm ấm cho gia đình bạn và cảm giác rộng rãi, tươi mát hơn.

Tuy nhiên so với chất liệu nỉ, hay vải thì sofa văng da có hạn chế về màu sắc và không nhiều họa tiết. Sofa văng da thường sử dụng gam màu trầm như đen, nâu, nâu da bò, cánh gián,… Phù hợp cho các chủ nhân có tính cách mạnh mẽ và quyết đoán.

Sofa văng da đẹp

Gợi ý mẫu sofa văng da bò êm ái, toát lên sự tiện nghi nhất định

Là một đơn vị sản xuất nội thất uy tín, có hơn 10 năm kinh nghiệm, Moresofa đã mang thương hiệu riêng đến với thị trường nội thất ngày một được tìm kiếm và yêu thích rất nhiều. Ưu điểm về nhân lực có tay nghề và kinh nghiệm lâu dài, Moresofa sở hữu BST các mẫu sofa văng da cho bạn dễ dàng chọn lựa. Nhà xưởng có diện tích rộng lớn, áp dụng công nghệ máy móc tiên tiến hiện đại, đã tạo ra nhiều mẫu mã sofa da cao cấp đẹp từng mm được khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Bên cạnh các mặt hàng được trưng bày sẵn tại showroom, Moresofa còn nhận đặt và sản xuất theo kích thước và mẫu mã mà khách hàng yêu cầu. Đến với chúng tôi để được tham khảo và tư vấn chi tiết về sản phẩm sofa văng da mà bạn cảm thấy ưng ý và phù hợp nhất nhé!

>>> Top các mẫu sofa văng được yêu thích nhất hiện nay.
 

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất