TIN TỨC MỚI

Sở hữu những mẫu sofa văng gỗ đẹp ấn tượng không nên bỏ lỡ

Sở hữu những mẫu sofa văng gỗ đẹp ấn tượng không nên bỏ lỡ

Phòng khách là không gian quan trọng và là bộ mặt của gia chủ, chính vì điều đó sở hữu một bộ sofa độc đáo, ấn tượng để tô điểm thêm cho căn phòng đó thật ấn tượng, tiện nghi luôn là điều mà bất cứ gia chủ nào cũng quan tâm. Mời bạn tham khảo ngay những mẫu sofa văng gỗ sáng tạo ngay dưới đây và cảm nhận từng nét đẹp cuốn hút mà Moresofa bật mí trong từng hình ảnh chân thực nhất.

I. Khái quát về sofa văng gỗ và xu hướng lựa chọn yêu thích của khách hàng hiện nay

Sofa văng gỗ là là mẫu ghế được thiết kế theo kiểu dáng chữ i, với phần khung ghế bằng gỗ kết hợp với đệm mút sofa tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng.

Từ xưa đến nay, gỗ luôn là dòng chất liệu luôn được yêu thích và lựa chọn trong mọi không gian nội thất nào, với những ưu điểm nổi bật không thể tốt hơn. 

1. Phong cách thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng tinh tế

Sofa văng gỗ là một trong những nội thất vô cùng ưa chuộng trong mọi không gian nhà ở, chung cư, nhà phố, biệt thự, văn phòng, khách sạn… Với sự đa dạng trong từng phong cách thiết kế, mẫu mã với sự cập nhật, sáng tạo không ngừng nghỉ từ những nhà KTS mang đến cho các gia chủ nhiều sự lựa chọn hơn cả.

Ghế sofa văng gỗ tân cổ điển ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích, với lối thiết kế ấn tượng, cầu kì, tỉ mỉ trong từng chi tiết chạm trổ tinh xảo mang đến cho không gian tiếp đón khách hàng của bạn thêm phần sang trọng, đẳng cấp hơn cả.

 Sofa văng gỗ

Mẫu sofa văng gỗ đẹp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, tạo nên sự đẳng cấp và tinh tế cho cả không gian phòng khách

Với kiểu dáng đơn giản, trẻ trung, tập trung vào công năng sử dụng, các mẫu sofa văng gỗ hiện đại, độc đáo mang đến cho khách hàng một không gian tiếp đón khách hàng sang trọng, thoải mái hơn cả. 

 Sofa văng gỗ

Sofa văng gỗ hiện đại cũng là sự lựa chọn không tồi cho không gian phòng khách chung cư, nhà phố nhỏ

 Sofa văng gỗ

Ấn tượng với mẫu sofa văng gỗ tự nhiên tone màu nâu ấm cúng, sang trọng

Các mẫu sofa văng gỗ đa dạng trong từng phong cách, mẫu mã dễ dàng kết hợp với nội thất khác trong căn phòng tạo nên một bố cục hài hòa, dễ chịu và tiện nghi. Dù bạn sở hữu một không gian phòng khách hiện đại hay tân cổ điển thì việc kết hợp với sofa gỗ dáng văng luôn phù hợp.

2. Kích thước đa dạng đáp ứng mọi không gian phòng khách

Các mẫu sofa văng gỗ đa dạng với kích thước phù hợp với mọi không gian phòng khách nhỏ như chung cư, nhà phố, cho tới phòng khách biệt thự rộng… Moresofa khuyên bạn thay vì mua sản phẩm sofa có sẵn không đúng với kích thước, nhu cầu của mình, bạn nên lựa chọn một đơn vị nội thất uy tín để đóng sofa theo yêu cầu, vừa phù hợp với mẫu mã, chất liệu, kích thước mà mình mong muốn với mức giá thành phù hợp.

3. Chất liệu phong phú dễ dàng lựa chọn

Cũng giống như các dòng sofa khác, phần nệm bọc sofa bạn có thể lựa chọn với nhiều chất liệu như da thật, da công nghiệp cho tới bọc vải, nỉ… Hiện nay, da thật được coi là dòng chất liệu cao cấp nhất hiện nay, được chế tạo hoàn toàn từ 100% da động vật được xử lí theo quy trình công nghệ hiện đại, mang lại sản phẩm sofa văng gỗ sang trọng, thể hiện đẳng cấp của chính gia chủ. Vì vậy, mặc dù với giá thành cao nhưng sofa văng da luôn được khách hàng săn đón và lựa chọn. Ngoài ra, chất liệu da công nghiệp với sự đa dạng về màu sắc cùng mức giá thành phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình, cũng là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

 Sofa văng gỗ

Sofa văng gỗ óc chó nhập khẩu cao cấp kết hợp bọc da sang trọng được gia chủ lựa chọn thể hiện đẳng cấp của chính họ

 Sofa văng gỗ

Sofa khung gỗ bọc vải ấn tượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của chính gia chủ

 Sofa văng gỗ

Lựa chọn mua sofa văng gỗ bọc nỉ sang trọng, từng đường nét chạm trổ tinh xảo tạo sự cuốn hút cho cả không gian phòng khách biệt thự

Các mẫu sofa văng gỗ đệm nỉ, vải mềm mại, êm ái tạo sự thoải mái cho gia chủ trong quá trình sử dụng, không thể phủ nhận rằng nó mang đến cho không gian phòng khách thêm sinh động, sang trọng.

 Sofa văng gỗ

Sofa văng gỗ đẹp với kiểu dáng độc đáo, phần đệm da tone màu trắng thanh nhã được xem là xu hướng lựa chọn của nhiều gia chủ hiện nay

Ở một bộ sofa văng gỗ thì khung gỗ chính là yếu tố quan trọng quyết định đến sự nâng đỡ, cũng như độ chắc chắn, độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng nên bạn cần lưu ý và lựa chọn cho thật kĩ. Tại Moresofa, chúng tôi lựa chọn khung sofa với chất liệu gỗ tự nhiên như tần bì, óc chó, sồi nhập khẩu, được xử lí chống ẩm, cong vênh, mối mọt, chịu được va chạm mạnh kết hợp với đường vân gỗ độc đáo, tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, sang trọng hơn cả.

4. Mức giá thành đa dạng

Sofa văng gỗ hiện nay là dòng ghế được bán phổ biến trên thị trường hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một mẫu sofa phù hợp với sở thích, không gian nhà mình tại một cửa hàng nội thất, với nhiều mức giá từ bình dân lên tới cao cấp. Tuy nhiên, bạn cũng cần tham khảo thật kĩ để lựa chọn một đơn vị nội thất đáng để “chọn mặt gửi vàng” để được tư vấn chi tiết cũng như sở hữu một sản phẩm chất lượng, xứng đáng với mức tiền đầu tư của chính mình.

II. Tìm kiếm đơn vị cung cấp sofa văng gỗ uy tín, chất lượng

Để sở hữu được một bộ sofa văng gỗ đẹp và chất lượng, bạn nên tìm đến một cửa hàng nội thất uy tín, hoặc một đơn vị sản xuất sofa chuyên nghiệp, bởi thị trường sofa đa dạng kéo theo sự xuất hiện của nhiều dòng sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng tràn lan trên thị trường, cho nên, nếu như nhà cung cấp không đạt chuẩn ngay từ đầu thì việc bạn sở hữu được bộ sofa đẹp ưng ý lại càng khó khăn.

 Sofa văng gỗ

Hình ảnh mẫu sofa văng gỗ sồi phun sơn trắng sang trọng, kiểu dáng văng 3 rộng thoáng phù hợp với nhiều không gian phòng khách cao cấp

Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, chúng tôi mời bạn tham khảo đơn vị cung cấp và sản xuất sofa chính hãng Moresofa. Được biết đến là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sofa cùng những thế mạnh đáng để bạn chọn lựa. Sở hữu đội ngũ nhân công lâu năm, tay nghề cao, nhà xưởng quy mô lớn kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến đã mang lại cho khách hàng nhiều sản phẩm sofa đẹp, chất lượng được nhiều khách hàng, đối tác đánh giá cao. 

Không chỉ dẫn đầu về chất lượng, Moresofa được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi:

+ Moresofa sở hữu BST hàng trăm mẫu mã sofa đẹp với nhiều chất liệu, kiểu dáng giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

+ Mang đến những chính sách bảo hành, bảo trì phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.

+ Mặt hàng được trưng bày tại showroom, khách hàng có thể trực tiếp qua xem, mua hàng hoặc được tư vấn thêm về mẫu mã, chất liệu cho tới khi phù hợp.

Hi vọng rằng, với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một bộ sofa văng gỗ đẹp phù hợp với không gian sống sang trọng, tiện nghi của chính mình. Nhanh tay nhấc máy lên và liên hệ với Moresofa để được hỗ trợ tư vấn cụ thể. Chúc bạn sở hữu được bộ sofa đẹp ưng ý nhất.

>>> Xem nhiều hơn: Các mẫu sofa văng đẹp độc đáo ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ.  

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất