TIN TỨC MỚI

Vẻ đẹp cuốn hút từ những mẫu sofa văng đẹp ấn tượng

Vẻ đẹp cuốn hút từ những mẫu sofa văng đẹp ấn tượng

Dù bạn sở hữu một không gian phòng khách lớn hay nhỏ thì việc lựa chọn sofa sao cho sang trọng, tiện nghi cũng như thể hiện dấu ấn riêng của chính chủ nhân gia đình. Hình ảnh những mẫu sofa văng đầy cuốn hút, độc đáo ngay dưới đây được xem là gợi ý hoàn hảo cho chính không gian nhà của bạn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dòng sofa này cũng như lựa chọn được một mẫu sofa phù hợp nhất.

I. Sofa văng – sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian sống sang trọng

Sofa văng là loại sofa được thiết kế theo kiểu dáng chữ i, gồm 2,3 chỗ nhỏ gọn xếp liền với nhau tùy theo diện tích và nhu cầu của người sử dụng. Đây là mẫu sofa rất linh hoạt, bố trí dễ dàng trong mọi không gian phòng khách, với không gian rộng hơn, bạn có thể kết hợp nhiều sofa đơn hay những chiếc ghế thư giãn, đôn sofa đi kèm.

1. Đa dạng về màu sắc, chất liệu.

Thị trường sofa đa dạng về các dòng chất liệu, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. 

1.1.Sofa văng da

Sofa văng da là một trong những dòng ghế được đông đảo khách hàng ưa chuộng và lựa chọn hiện nay, với vẻ ngoài sang trọng, tinh tế mang lại cho không gian phòng khách thêm phần ấn tượng và cuốn hút.

 Sofa văng

Mẫu sofa bọc da kiểu dáng văng luôn là xu hướng yêu thích của nhiều khách hàng trong nhiều năm nay

Da thật được xem là dòng chất liệu cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, được làm hoàn toàn từ da động vật 100% trải qua quá trình xử lí hiện đại hàng đầu, đảm bảo mang lại một sản phẩm sofa văng bọc da thật chất lượng, chắc chắn, cũng như độ bên cao lên tới hàng chục năm. Chính vì vậy, mặc dù với giá thành tương đối cao nhưng sofa dáng văng được làm từ chất liệu da thật luôn được nhiều khách hàng yêu thích.

Bên cạnh da thật thì dòng chất liệu da công nghiệp cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với sự đa dạng vả về mẫu mã, màu sắc cùng giá thành phù hợp đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay.

Các mẫu sofa góc bọc da luôn có độ bền cao hơn với nhiều dòng chất liệu khác, với bề mặt sáng bóng, mang lại cho không gian phòng khách thêm phần sang trọng, đẳng cấp, thể hiện cá tính riêng biệt của chính chủ nhân căn phòng, quá trình dọn dẹp vệ sinh diễn ra nhanh chóng hơn, chỉ cần với một chiếc khăn ẩm là bạn có thể làm sạch ghế rồi.

1.2.Sofa văng nỉ

Các mẫu sofa văng nỉ mềm mại, êm ái tạo sự thoải mái cho gia chủ trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, với chất liệu nỉ màu sắc đa dạng, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ sofa phù hợp với sở thích, không gian, phong thủy mà bạn mong muốn. Không thể phủ nhận rằng, sở hữu một bộ sofa kiểu văng bọc nỉ sẽ giúp bạn sở hữu một không gian tiếp đón khách đầy sang trọng, tiện nghi hơn cả.

 Sofa văng

Hình ảnh mẫu sofa bọc nỉ phong cách tân cổ điển sang trọng tại phòng khách biệt thự

1.3.Sofa văng vải

Chất liệu vải bọc ghế sofa trên thị trường hiện nay rất đa dạng và chất lượng. Vào mùa hè, bạn nên chọn chất liệu vải để tạo cảm giác mát mẻ, bạn cũng nên lựa chọn mẫu sofa văng bọc vải với phần vải có thể tách rời để vệ sinh được dễ dàng, nhanh chóng.

Hơn nữa, vải được xem như chất liệu có mức giá thành thấp nhất so với nhiều dòng chất liệu khác, với những gia đình có thu nhập trung bình thì sẽ không quá khó khăn để sở hữu. Dĩ nhiên, không vì giá thành thấp mà ghế sofa văng vải sẽ làm giảm đi giá trị thẩm mĩ của phòng khách gia đình bạn.

 Sofa văng

Sofa chữ i hiện đại, bọc vải sang trọng, khung gỗ tự nhiên chắc chắn với màu nâu trầm ấm áp, gần gũi

Không chỉ chất liệu bọc, chất liệu khung sofa cũng là yếu tố được gia chủ quan tâm chú trọng. Tại Moresofa, chúng tôi lựa chọn khung sofa với chất liệu gỗ tự nhiên như sồi, tần bì, óc chó nhập khẩu cao cấp được tẩm sấy chống cong vênh, mối mọt, đảm bảo độ bền cao đảm bảo mang lại những sản phẩm chất lượng và chắc chắn trong quá trình sử dụng, nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một mẫu sofa văng ấn tượng, hãy liên hệ với Moresofa để được tư vấn mẫu và sản xuất sofa theo yêu cầu của bạn.

2.Phong cách thiết kế ấn tượng

Tạo nên một không gian phòng khách hài hòa, sang trọng thì phong cách thiết kế cũng là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng. 

2.1.Sofa văng tân cổ điển

Mẫu sofa văng tân cổ điển với lối thiết kế sang trọng, tập trung vào những đường nét chạm trổ, uốn cong tinh tế với điểm nhấn ở những phần chân, tay vịn hay tựa lưng… Nếu nội thất nhà bạn được thiết kế theo phong cách này thì có thể lựa chọn sofa văng tân cổ điển nhằm tạo nên một không gian tổng thể hài hòa, tinh tế hơn.

2.2.Sofa văng hiện đại

Nếu bạn là người yêu thích môi trường sống năng động, trẻ trung thì sofa văng hiện đại sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho chính bạn. Nhờ lối thiết kế hiện đại, đơn giản với những hình khối đơn giản dễ dàng kết hợp với nội thất khác trong căn phòng, phù hợp với mọi phòng khách chung cư, nhà phố, biệt thự…

3.Kích thước đa dạng, linh hoạt

So với các dòng sofa khác, sofa văng giúp gia chủ tiết kiệm diện tích phòng khách một cách triệt để. Với lối thiết kế kiểu chữ i, được bố trí dọc tường giúp không gian được mở rộng hơn, đặc biệt là những không gian phòng khách nhà ống hẹp dài hay chung cư, nhà phố nhỏ… Ngoài ra, với kích thước nhỏ, dễ dàng di chuyển, bố trí theo nhiều góc khác nhau, mang đến cho không gian thêm sang trọng, tiện nghi phù hợp với nhu cầu của chính gia chủ.

II.Chiêm ngưỡng các mẫu sofa văng đẹp phù hợp với xu hướng mới nhất hiện nay.

Điểm qua các mẫu sofa văng đẹp và ấn tượng đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng được đánh giá phù hợp với mọi công trình nhà ở, chung cư, nhà phố, biệt thự. Với lối thiết kế độc đáo, đơn giản, phù hợp với nhu cầu của gia chủ nhằm mang đến một không gian tiếp đón khách đầy sang trọng, thoải mái cũng như thể hiện cá tính của chính bản thân gia chủ.

 Sofa văng

Mẫu sofa văng bọc nỉ màu xanh than, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với từng đường nút múi ấn tượng, tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách

 Sofa văng

Mẫu sofa chữ i phong cách hiện đại, chất liệu khung gỗ tự nhiên chắc chắn kết hợp phần bọc da nâu tạo cảm giác ấm áp và gần gũi, sang trọng hơn

 Sofa văng

Nếu bạn sở hữu một không gian phòng khách nhỏ này thì đừng bỏ qua mẫu sofa văng 2 bọc vải hiện đại này nhé

 Sofa văng

Sofa văng biệt thự hiện đại, toàn bộ ghế được bọc với chất liệu sofa cao cấp, phần khung gỗ được hoàn thiện toàn bộ với chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu, tạo nên sự sang trọng cho cả không gian

 Sofa văng

Sofa chung cư hiện đại, kiểu dáng văng 3 bọc vải màu sáng sang trọng, được bố trí sát tường, tạo cho căn phòng thêm cuốn hút, thanh lịch hơn

 Sofa văng

Ấn tượng với mẫu sofa văng 3 bọc da hiện đại với gam màu nâu sang chảnh, phần chân thấp tạo cảm giác chắc chắn và thoáng đãng hơn cho cả không gian

 Sofa văng

Sofa văng 2 kiểu dáng chữ i hiện đại bọc da đen sang trọng, bề mặt bóng mịn dễ dàng vệ sinh, lau chùi

 Sofa văng

Gợi ý mẫu sofa văng khung gỗ tự nhiên cho phòng khách nhà phố, phần chân sắt kim loại thanh mảnh nhưng không kém phần chắc chắn trong quá trình sử dụng

 Sofa văng

Gợi ý mẫu sofa văng bọc vải hiện đại chân sắt tại phòng khách biệt thự cao cấp

Sofa văng

Mẫu sofa biệt thự kiểu dáng tân cổ điển sang trọng, chất liệu khung gỗ nhập khẩu phun sơn màu trắng sang trọng, từng đường nét chạm khắc tạo điểm nhấn cuốn hút mọi ánh nhìn của bất cứ ai

 Sofa văng

Sofa bọc da khung gỗ óc chó bọc da cao cấp được xem là xu hướng lựa chọn và yêu thích của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây

 Sofa văng

Sofa chữ i bọc nỉ sang trọng, tạo sự êm ái, nhẹ nhàng cho không gian phòng khách chung cư hiện đại

 Sofa văng

Ấn tượng với mẫu sofa bọc nỉ xanh độc đáo, được thiết kế kiểu dáng gỗ bệt thấp tạo nên không gian phòng khách thoáng đãng, tinh tế hơn

 Sofa văng

Bộ sofa văng tân cổ điển bọc da cao cấp được bố trí song song với nhau tạo nên không gian ấn tượng và sang trọng hơn

III. Địa chỉ cung cấp sofa văng uy tín, chất lượng.

Tìm kiếm địa chỉ mua sofa văng đẹp ở đâu là uy tín và chất lượng để sở hữu một sản phẩm sofa đẹp, chất lượng với mức giá cả phải chăng nhất. Moresofa đang là một trong những thương hiệu cung cấp và sản xuất sofa hàng đầu được nhiều khách hàng đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo.

Với hơn 10 hoạt động, Moresofa đã mang đến cho khách hàng nhiều không gian sống sang trọng và hoàn hảo với những mẫu sofa đẹp, chất lượng. Sở hữu thế mạnh mà nhiều đơn vị khác không có được, Moresofa tự tin đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng.

+ Moresofa sở hữu đội ngũ nhân sự lâu năm với tay nghề cao, nhiệt huyết sẵn sàng tư vấn cho khách hàng.

+ Hệ thống máy móc hiện đại kết hợp nhà xưởng rộng lên tới 3000m2, ngoài cung cấp sản phẩm sofa có sẵn, chúng tôi nhận sản xuất sofa theo mẫu, kích thước của mọi khách hàng với mức giá cả phải chăng nhất. (Không qua trung gian, không bị đội giá lên cao).

+ Sở hữu bộ sưu tập sofa hàng trăm mẫu mã đáp ứng mọi sở thích, không gian của khách hàng cũng như có chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm tốt.

+ Hệ thống showroom với nhiều mẫu mã, chất liệu giúp bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

Có thể nói sofa văng được xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kì một không gian phòng khách sang trọng và tiện nghi nào. Thị trường đa dạng với nhiều mẫu mã, chất liệu cũng như công ty nội thất đòi hỏi khách hàng cần phải tham khảo, lựa chọn một đơn vị uy tín đáng để “chọn mặt gửi vàng”. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu hãy liên hệ ngay tới Moresofa để được tư vấn trực tiếp cho bạn. Moresofa hân hạnh đồng hành cùng bạn trong mọi không gian sống.

>>>Có thể bạn quan tâm: Các mẫu sofa chữ i được yêu thích nhất hiện nay.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất