TIN TỨC MỚI

Sofa văng là gì? Sofa được yêu thích nhất hiện nay

Sofa văng là gì? Sofa được yêu thích nhất hiện nay

Sofa văng là gì? Hiện nay trên thị trường có vô vàn loại sofa với kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên trong bài viết này, MoreSofa mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu “Sofa văng là gì?” tại sao dòng sofa văng lại được ưa chuộng đến vậy?

Sofa văng

Gợi ý mẫu sofa văng đương đại phù hợp cho không gian phòng khách chung cư, nhà phố.

Sofa văng

Mẫu sofa văng da màu be kiểu dáng chữ i rất được ưa chuộng hiện nay.

Sofa văng là gì? Đặc điểm

Sofa văng là (hay còn gọi là sofa băng) là loại sofa được thiết kế theo dạng hình chữ i gồm 2 hay 3 chỗ ngồi nhỏ gọn xếp liền nhau.

Sofa văng

Sofa văng là gì? Là loại sofa chữ i mang nhiều phong cách thiết kế khách nhau, chất liệu bọc đa dạng, mẫu mã phong phú.

Để tiết kiệm không gian trang trí tối ưu nhất, thì một chiếc sofa văng là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với kiểu dáng chữ I chạy dọc tường, sofa văng giúp không gian được mở rộng hơn, tiết kiệm diện tích cho không gian sống. Đây cũng được xem vì sao Sofa văng lại được yêu thích đến vậy.

Sofa văng

Moresofa sản xuất sofa văng đa phong cách từ hiện đại, tân cổ điển đến cổ điển.

Một số lý do nên chọn sofa văng.

Kiểu dáng: Sofa văng có kiểu dáng nhỏ gọn và linh hoạt nhất so với các dòng Sofa khác, bởi vậy luôn được khách chọn lựa làm vật trang trí cho các tiệm spa làm đẹp, tại các cửa hàng có diện tích bé. Tại không gian phòng khách, phòng ngủ hay các góc có diện tích bé thì lựa chọn 1 chiếc sofa văng mang lại nhiều ưu điểm về thẩm mỹ, công năng lại hiệu quả.

Sofa văng

Sofa văng kích thước phù hợp cho những không gian có diện tích hạn chế.

Sofa văng

Mẫu sofa tân cổ điển gỗ óc chó mỹ kết hợp da bò nhập khẩu.

Dễ dàng di chuyển: Với kiểu dáng nhỏ gọn nên việc di chuyển sofa văng rất dễ dàng và linh hoạt.

Sofa văng

Bên cạnh công dụng để ngồi, nằm thì sofa văng còn là đồ trang trí nội thất cho không gian phòng khách trở nên tiện nghi hơn.

Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau: Với kết cấu linh hoạt, bạn có thể đặt sofa văng tại phòng khách để tiếp khách hoặc sử dụng chúng trong phòng ngủ như một chiếc giường vô cùng êm ái, tiện lợi.

Sofa văng

Mẫu sofa văng tân cổ điển với chất liệu bọc da cao cấp thể hiện sự tiện nghi nhất định.

Phân loại Sofa văng theo chất liệu bọc.

Trên thị trường hiện nay, tất cả các dòng sofa nói chung và sofa văng nói riêng được phân loại theo chất liệu khác nhau như: vải, nỉ, gỗ, da,…

Sofa văng nỉ

Đây là chất liệu được rất nhiều đối tượng cao tuổi và trẻ em ưa thích bởi sự mềm mại của nỉ, chất liệu êm ái dễ chịu mang lại cảm giác thư thái cho người sử dụng. Tuy nhiên chất liệu sofa bọc nỉ lại có nhược điểm là bám bụi nên sẽ phải thường xuyên lau chùi.

Sofa văng

Chất liệu nỉ của mẫu sofa văng được nhiều gia đình chọn lựa bởi sự êm ái mềm mại.

Sofa văng vải.

Sofa văng bọc vải lại là tín đồ ưa chuộng của những chị em phụ nữ nội trợ, bởi đây là chất liệu có nhiều họa tiết chọn lựa nhất. Hoa văn của vải đa dạng, màu sắc cũng phong phú hơn những chất liệu bọc khác, nên là sofa văng bọc vải được rất nhiều khách hàng chọn lựa.

Sofa văng

Tham khảo mẫu sofa văng chữ i bọc vải cao cấp, màu sắc trung tính hiện đại.

Sofa văng

Sofa văng là gì? Là loại sofa có kiểu dáng chữ I, được bọc nhiều chất liệu khác nhau tạo nên không gian trang trí trở nên tiện nghi hơn.

Sofa văng da.

Da là chất liệu bọc cao cấp và thể hiện sự đẳng cấp nhất định. Nếu như Sofa văng là tín đồ của người cao tuổi và trẻ em, sofa vải được chị em phụ nữ chọn nhiều thì sofa da lại là sự lựa chọn của những đấng mày râu yêu thích. Với mỗi một chất liệu mang lại cảm nhận khác nhau.

Sofa văng

Gợi ý mẫu sofa văng bọc da cao cấp màu đen huyền bí.

Sofa văng gỗ.

Sofa văng gỗ tuy thiết kế nhìn khá thô cứng, góc cạnh nhưng  với những màu gỗ độc đáo cùng đường vân sắc nét, sofa văng gỗ giúp mang lại được vẻ đẹp vô cùng ấm áp, gần gũi mà vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch.

Sofa văng

Sofa văng gỗ nổi bật với chất liệu gỗ óc chó bắt mắt.

Sofa văng

Ngắm nhìn mẫu sofa văng gỗ óc chó nệm bọc mang phong cách tân cổ điển sang trọng.

Trên đây là một số đặc điểm cũng như phân loại sofa văng  theo chất liệu bọc của Moresofa sản xuất. 

Đơn vị sản xuất sofa văng chất lượng.

Moresofa được biết đến là đơn vị sản xuất sofa hơn 10 năm qua. Là một trong những đơn vị nội thất hàng đầu chuyên cung cấp và sản xuất sofa bọc nỉ, sofa vải, sofa da, sofa văng,… với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau được đông đảo khách hàng lựa chọn và ứng dụng cho không gian sống tiện nghi và sang trọng của chính họ.

Sofa văng

Sự sang trọng được toát lên tại không gian phòng khách với mẫu sofa văng bọc da màu be tân cổ điển đẹp.

Sofa văng

Lắp đặt sofa văng tân cổ điển tại Căn hộ chung cư Duplex tại Mandarin Garden

Ngoài cung cấp dòng sofa có sẵn, chúng tôi nhận sản xuất sofa theo mẫu và yêu cầu của khách hàng. Sở hữu nhà xưởng quy mô lớn, kết hợp máy móc hiện đại, cùng đội ngũ nhân công lành nghề, lâu năm, tự tin đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng cũng như mang lại một không gian sống sang trọng và tiện nghi nhất với các mẫu sofa văng đẹp, chất lượng.

Sofa văng

Sofa văng là gì? Mẫu sofa chữ i gây ấn tượng với mẫu mã, kích thước đa dạng.

Sofa văng

Moresofa nhận sản xuất sofa theo yêu cầu của khách hàng.

Sofa văng

Ảnh chụp mẫu sofa văng sản xuất bởi Moresofa được chủ nhà vô cùng ưng ý.

Sofa văng

Ảnh chụp mẫu sofa văng tại xưởng sau khi đã hoàn thiện

Sofa văng

Hình ảnh mẫu sofa văng phong cách tân cổ điển với gỗ óc chó cao cấp.

Qua bài viết về “sofa văng là gì?” MoreSofa hi vọng đem lại cho khách hàng những thông tin bổ ích về sofa văng – dòng sofa được yêu thích nhất hiện nay. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm mẫu sofa văng đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý thì hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất