TIN TỨC MỚI

Cùng Moresofa tìm hiểu Sofa da thật có tốt không?

Cùng Moresofa tìm hiểu Sofa da thật có tốt không?

Để trả lời cho khách hàng câu hỏi “Sofa da thật có tốt không”. Moresofa mời bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu hơn về chất liệu da thật. Từ lâu sofa da là một chất liệu gì đó thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng là niềm ao ước của bao người muốn sở hữu. Bởi, các mẫu ghế sofa da thật là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi mua đồ nội thất cho không gian cao cấp. Vì sản phẩm này có thể đáp ứng tiêu chí về giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng cho người dùng. Tham khảo bài viết này để hiểu hơn về sản phẩm sofa da thật.

Sofa da thật

Gợi ý mẫu sofa da thật cho phòng khách chung cư màu da bò rất đẳng cấp.

Sofa da thật có tốt không? Sofa da thật là gì?

Nhiều người vẫn luôn đặt câu hỏi nghi vấn rằng “Sofa da thật có tốt không”. Tuy nhiên câu trả lời vẫn phụ thuộc vào đơn vị sản xuất, phân phối sofa da thật có chất lượng và uy tín không. Về bản chất sofa da thật có chất lượng sử dụng rất tốt về tuổi thọ lẫn màu sắc tính thẩm mỹ. Sofa da thật là mẫu ghế sofa được bọc bởi chất liệu da, lấy từ động vật như bò, cừu, ngựa trâu,… tạo thành nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Với đặc tính mềm, dẻo dai và có độ bền cao. Trong đó, da bò là được sử dụng phổ biến nhất bởi: Có các lỗ chân lông được phân bố đều và thẳng, giúp thoáng khí. Độ mềm mại, độ bền và tính đàn hồi cao hơn các chất liệu khác.
Để hiểu hơn về những ưu điểm của ghế sofa da thật, từ đó có câu trả lời chính xác cho thắc mắc sofa da thật có tốt không bạn hãy tham khảo thông tin dưới đây:

Được bọc bằng chất liệu bọc da bò thật 100% :  

Được sản xuất từ các loại da thật 100% của bò, cừu,… Chất liệu da bò được xử lý kỹ càng qua nhiều công đoạn khác nhau để mang tới chất liệu bọc ghế sofa tốt nhất, được ưa chuộng trên thế giới hiện nay. Bởi vậy ghế sofa da thật có chất lượng cao, đáp ứng được tiêu chí của cả những khách hàng khó tính. Ghế sofa da thật thường khá mềm khi sờ hoặc chạm tay bạn sẽ cảm nhận rất êm ái. Với các loại ghế sofa da thật thì càng dùng lâu bề mặt da sẽ càng mềm và sáng bóng. Đặc biệt nếu bạn thử dụng ngón tay cạo lên bề mặt da sẽ không có gì thay đổi và không để lại vết xước ở bề mặt. Điều này tạo nên sự đẳng cấp, thương hiệu cho những sản phẩm sofa da thật hiện nay.

Sofa da thật

Ngắm nhìn mẫu sofa da thật màu sắc ấn tượng toát lên vẻ tiện nghi sang trọng tại căn phòng khách.

Chất liệu sử dụng an toàn: 

Với chất liệu là da thật, ghế sofa da đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khi sử dụng một thời gian dài thì chất lượng sofa cũng sẽ không đi xuống mà còn trở nên láng mịn hơn so với trước, an toàn tuyệt đối.

Sofa da thật

Sofa da thật có tốt không? Tất cả được chứng minh qua thời gian sử dụng.

Tuổi thọ sử dụng lâu năm: 

Chất liệu da bò thật có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Da bò càng sử dụng lâu dài càng trở nên bóng đẹp hơn. Da bò mềm mại, mang tới cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ghế sofa da thật có thể sử dụng lên tới 30-50 năm nếu được bảo quản và bảo dưỡng tốt vẫn đẹp như mới. Ghế sofa bọc da thật là sản phẩm ghế sofa cao cấp được giới thượng lưu lựa chọn cho không gian sống của mình. Ghế sofa còn được sử dụng phổ biến trong văn phòng làm việc như phòng giám đốc, phòng chủ tịch.

Sofa da thật

Sofa da thật có tuổi thọ sử dụng lâu năm. Điểm nhấn của chiếc ghế sofa văng màu da bò hiện đại quá đẳng cấp.

Sofa da thật có mẫu mã đẹp, bắt mắt: 

Các mẫu ghế sofa da thật sản xuất nội địa hay nhập khẩu hiện nay đều chú trọng tới mẫu mã và kiểu dáng. Tại Moresofa chất liệu da thật được nhập tại Ý có chất lượng sử dụng tuyệt đối. Đất nước Ý được biết đến cái nôi của nghệ thuật thuộc da, các công ty thuộc da ở đây sở hữu những bí quyết riêng lâu đời. Thuộc da là quá trình không phá vỡ cấu trúc collagen, loại bỏ vi khuẩn, giữ độ dai, độ đàn hồi của da và lưu giữ độ bền bỉ của lớp da theo thời gian. Các sản phẩm da của Ý đều đạt tiêu chuẩn da CAT 4, CAT 6 được lấy từ phần trên cùng của lớp da con bò – phần da cao cấp nhất và giá trị nhất. Ghế sofa được thiết kế với hợp xu hướng nội thất hiện đại, vì vậy chủ yếu là những mẫu thiết kế tối giản.

Sofa da thật

Mẫu sofa da màu nâu hiện đại toát lên vẻ đẳng cấp của gia chủ.

Đơn vị chuyên phân phối, cung cấp sofa da thật uy tín và chất lượng nhất.

Moresofa là cái tên khá quen thuộc với những khách hàng có tầm nhìn xa về sử dụng dịch vụ nội thất cao cấp. Bởi chất liệu da thật của chúng tôi đều nhập khẩu 100% từ Ý, mang lại giá trị sử dụng cao tuyệt đối. Đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu bền, càng dùng càng thấy thích và mềm mại. Để trở thành một thương hiệu Moresofa như ngày hôm nay, thì chúng tôi đã trải qua hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề để có được bước tiến như ngày hôm nay. Sở hữu nhà xưởng sản xuất khung gỗ sofa chắc chắn bằng các gỗ nhập khẩu như: Óc Chó, Tần Bì, Sổi,… toàn các chất liệu gỗ có tiếng trên thị trường gỗ ngày nay, kết hợp cùng chất liệu da thật nhập khẩu được chúng tôi gia công, lắp ghép tạo ra những kiểu dáng sofa da thật tốt về cả chất lượng lẫn thẩm mỹ. Bởi vậy khi chọn lựa Moresofa chính là sự lựa chọn đúng đắn và sáng suốt nhất khi mua sofa da thật.

Sofa da thật

Gợi ý các mẫu sofa da thật được sản xuất tại xưởng Moresofa.

Hiện nay, nội thất sofa da thật không còn xa lạ đối với chúng ta trong cuộc sống, bởi nó được rất nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn để bố trí trong không gian tổ ấm, văn phòng làm việc, kinh doanh của mình. Qua bài viết “Cùng Moresofa tìm hiểu Sofa da thật có tốt không?” trên đây. Chúng hi vọng đã cung cấp đầy đủ thông tin về sofa da thật bên chúng tôi phân phối và sản xuất. Nếu bạn đang có ý định tìm mua sofa da thật chất lượng và màu sắc đẹp mắt thì hãy đến với Moresofa để được tham khảo thêm những mẫu sofa da thật nhiều hơn vậy nhé.
 

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất