TIN TỨC MỚI

Sản xuất sofa và quy trình sản xuất sofa tiêu chuẩn mà bạn nên biết

Sản xuất sofa và quy trình sản xuất sofa tiêu chuẩn mà bạn nên biết

Sở hữu một bộ sofa độc đáo và cá tính cho không gian phòng khách nhà bạn thêm phần ấn tượng, nổi bật. Tuy nhiên, để lựa chọn được mẫu sofa phù hợp cả về kiểu dáng, kích thước, màu sắc không phải là điều đơn giản. Trong bài viết này, Moresofa sẽ bật mí đến bạn quy trình sản xuất sofa tiêu chuẩn cũng như đơn vị cung cấp và sản xuất sofa uy tín. Tham khảo ngay bài viết để có thêm nhiều sự chọn lựa hoàn thiện không gian sống như mơ của chính mình nhé.

I. Xưởng sản xuất sofa và quy trình sản xuất sofa chuyên nghiệp

1. Vì sao nên lựa chọn sofa tại đơn vị có xưởng sản xuất sofa

Ghế sofa là đồ nội thất không thể thiếu được trong bất kì một không gian phòng khách nào. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng trên thị trường nội thất, bạn có thể dễ dàng tìm được một mẫu sofa đẹp theo đúng ý thích của mình tại một cửa hàng nội thất có sẵn. Tuy nhiên, không phải mẫu sofa nào cũng phù hợp với kích thước, chất liệu mà bạn mong muốn, không thể kiểm tra được chất liệu, nguồn gốc xuất sứ sản phẩm, thậm chí là giá thành sẽ chênh cao hơn do chi phí mặt bằng và trang trí showroom. 

 Sản xuất sofa và quy trình sản xuất sofa

Nhu cầu đặt sản xuất sofa ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích

Vì vậy, xu hướng đặt mua sofa tại đơn vị có xưởng sản xuất ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn và ưa chuộng. Bởi:

+ Xưởng sản xuất sofa giúp bạn tiết kiệm chi phí: Một trong những ưu điểm hàng đầu trong việc đóng sản xuất sofa tại xưởng chính là tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn. Được trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian, không bị đội giá lên cao, chỉ với một mức đầu tư vừa phải, bạn đã sở hữu được một bộ sofa theo đúng ý thích của mình.

+ Đa dạng mẫu mã: Có thể nói, lựa chọn một đơn vị có xưởng sản xuất sofa giúp bạn thỏa sức lựa chọn mẫu mã sofa theo sở thích của chính bạn. Tùy thuộc vào từng không gian phòng khách lớn hay nhỏ, phong cách tân cổ điển cho tới kiểu dáng, chất liệu, đơn vị sản xuất sẽ hoàn thiện cho bạn theo đúng mẫu mã, kích thước mà bạn mong muốn.

+ Chất lượng vượt trội: Không giống như mua sofa tại cửa hàng có sẵn, việc lựa chọn đóng sofa tại một đơn vị nội thất có xưởng sản xuất sofa riêng, bạn hoàn toàn có thể nắm rõ được chất liệu mà mình đang có nhu cầu. Từ khâu chuẩn bị chất liệu cho tới hoàn thiện sản phẩm luôn được kiểm soát chặt chẽ bởi những nhà chuyên môn có kinh nghiệm, đảm bảo mang lại những sản phẩm chất lượng và bền đẹp nhất.

+ Bảo hành, bảo trì sản phẩm nhanh chóng: Nếu bạn mua sofa có sẵn, khi sản phẩm có vấn đề thì việc bảo trì, bảo hành sẽ rất lâu. Họ sẽ phải mang đến nơi sản xuất ra bộ sofa đó và sửa chữa, bảo hành lại. Với đơn vị có xưởng sofa thì họ sẽ nhanh chóng giúp bạn bảo hành, khắc phục lỗi một cách nhanh chóng nhất.

2. Quy trình sản xuất sofa tiêu chuẩn tại Moresofa

Để tạo nên một bộ sofa đẹp và chất lượng thì quy trình sản xuất sofa tại xưởng cần phải nghiêm ngặt, với từng công đoạn chuẩn chỉnh, tránh sai sót.

2.1. Lựa chọn vật liệu

Sau khi đã có sự thống nhất giữa đơn vị nội thất và khách hàng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu phù hợp, bộ phận xưởng sản xuất sẽ tiếp nhận bản vẽ kĩ thuật, bắt đầu chuẩn bị vật liệu và bắt đầu bước vào công đoạn sản xuất sofa.

2.2.Tạo khung sofa

Tạo khung sofa được xem là bước đầu tiên vô cùng quan trọng trong quy trình sản xuất sofa tại xưởng. Khung sofa ảnh hưởng đến tính định hình, độ chắc chắn trong quá trình sử dụng sau này, vì thế, khung sofa thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên.Tại Moresofa, chúng tôi lựa chọn với chất liệu gỗ tự nhiên như tần bì, sồi, óc chó nhập khẩu, được xử lí tẩm sấy chống cong vênh, mối mọt, co ngót… đảm bảo sản phẩm luôn có độ bền bỉ cao so với thời gian.

 Sản xuất sofa và quy trình sản xuất sofa

Quy trình tạo khung gỗ chắc chắn, đảm bảo sản phẩm có độ bền cao trong quá trình sử dụng

 Sản xuất sofa và quy trình sản xuất sofa

Sử dụng sơn Alkana cao cấp, đảm bảo độ sang trọng cũng như tính thẩm mĩ của sản phẩm

Trong quá trình tại khung sofa, người thợ xưởng phải luôn chú trọng tới các thông số kĩ thuật về kiểu dáng, kích thước, độ dày… nhằm đảm bảo khung gỗ chắc chắn nhất.

2.3. Bọc lò xo, đệm mút sofa

Sau khi hoàn tất công đoạn tạo khung, người thợ sẽ bọc lò lo, đệm mút cho sofa. Thông thường, phần dưới cùng trong lòng sofa chính là lớp lò xo dàn =>> Tiếp đến là lớp đệm =>> Sau đó là một lớp mút, tạo độ thoải mái, êm ái đồng thời tạo độ đàn hồi cho ghế không bị xẹp, lún trong quá trình sử dụng.

2.4. Cắt may, bọc ghế sofa

Công đoạn cắt may và bọc ghế sofa cũng được xem là công đoạn quan trọng trong quy trình sản xuất sofa bởi nó quyết định đến tính thẩm mĩ, vẻ đẹp của cả sản phẩm. Tại xưởng sản xuất sofa Moresofa, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chất liệu bọc từ da thật, da công nghiệp, vải, nỉ với màu sắc phù hợp với không gian sống và sở thích của mình. 

 Sản xuất sofa và quy trình sản xuất sofa

Quy trình bọc cẩn thận, tỉ mỉ của người thợ thủ công, tránh sai sót trong quá trình hoàn thiện

Công đoạn may vỏ bọc sofa đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo không có sự sai sót trong quá trình may, bọc sản phẩm, góp phần làm sofa đẹp và thẩm mĩ hơn.

2.5. Hoàn thiện và bàn giao sofa

Công đoạn cuối trong quy trình sản xuất sofa là kiểm tra hoàn thiện, đảm bảo đúng với mẫu mã, kích thước yêu cầu của khách hàng và bàn giao tới cho khách hàng.

 Sản xuất sofa và quy trình sản xuất sofa

Công đoạn hoàn thiện sofa, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa bàn giao tới cho khách hàng

II. Địa chỉ sản xuất sofa uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, HCM

1. Lí do nên chọn đóng sản xuất sofa tại Moresofa

Hiện nay trên thị trường thì có rất nhiều công ty nhập khẩu và cung cấp sofa đẹp giá rẻ tuy nhiên chất lượng không cao. Những sản phẩm kém chất lượng được tạo nên từ  những dòng gỗ ghép thanh Trung Quốc, gỗ công nghiệp, gỗ dán... với độ bền thấp, sau một thời gian sử dụng khi thời tiết ẩm mốc, nhiệt độ thay đổi sẽ bị cong vênh, mối mọt. Hiểu được vấn đề và mong muốn của khách hàng, xưởng sản xuất sofa Moresofa đã có bước cải tiến mới trong sản xuất để có đem đến thị trường nội thất Việt dòng sản phẩm sofa cao cấp với chất lượng vượt trội. Chúng tôi nói không với nguyên vật liệu kém chất lượng và lựa chọn sử dụng chất liệu nhập khẩu cao cấp như gỗ tần bì, gỗ sồi, óc cho tới chất liệu bọc đều có nguồn gốc rõ ràng, có chứng nhận CO – CQ đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Sản xuất sofa và quy trình sản xuất sofa

Sản xuất sofa tân cổ điển khung gỗ óc chó bọc nỉ xanh sang trọng và tinh tế

Sản xuất sofa và quy trình sản xuất sofa

Mẫu sofa góc kiểu dáng chữ L khung gỗ tự nhiên kết hợp chân sắt phù hợp với nhiều không gian phòng khách

Moresofa sở hữu mọi thế mạnh mà rất ít công ty nào có được như:

+ Dịch vụ tư vấn nhiệt tình, am hiểu chuyên môn cao với đội ngũ thợ lành nghề lâu năm.

+ Xưởng sản xuất quy mô lớn tới 3000m2 kết hợp cùng máy móc hiện đại nhập khẩu, đảm bảo tạo nên những sản phẩm chất lượng tới từng chất liệu.

+ Bạn có thể dễ dàng tham khảo và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng showroom của Moresofa.

+ Sản xuất sofa trực tiếp không qua trung gian, đảm bảo sản phẩm có giá thành cạnh tranh nhất.

2. Moresofa nhận đóng sản xuất sofa theo yêu cầu

Được thành lập từ năm 2009, Moresofa được biết đến là một trong những thương hiệu mạnh thuộc công ty nội thất Morehome. Kế thừa và phát huy nhiều ý tưởng sáng tạo từ những KTS hàng đầu, Moresofa luôn không ngừng phát triển và hoàn thiện không gian sống sang trọng của gia chủ với những bộ sofa đẹp và chất lượng nhất.  

 Sản xuất sofa và quy trình sản xuất sofa

Ấn tượng với mẫu sofa khung gỗ tự nhiên phun sơn trắng cao cấp được sản xuất tại xưởng Moresofa 

 Sản xuất sofa và quy trình sản xuất sofa

Mẫu sofa bọc da hiện đại tại phòng khách biệt thự cao cấp

 Sản xuất sofa và quy trình sản xuất sofa

Bộ sofa gỗ tân cổ điển sang trọng được Moresofa hoàn thiện sản xuất và bàn giao

 Sản xuất sofa và quy trình sản xuất sofa

Bạn có thấy ấn tượng với mẫu sofa tân cổ điển bọc da cao cấp này không nhỉ?

Moresofa nhận cung cấp và sản xuất sofa theo yêu cầu của khách hàng, đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi như: 

+ Giá thành rẻ hơn nhiều so với các cửa hàng, đại lý nhập khẩu vì không qua trung gian, không bị đội giá lên cao.

+ Khách hàng có thể lựa chọn kiểu dáng nguyên liệu bọc, màu sắc, khung gỗ và kích thước phù hợp với sở thích và không gian ngôi nhà.

+ Không phải tốn quá nhiều thời gian trong việc chọn lưa sản phẩm.

+ Được hỗ trợ tư vấn, mẫu mã để sản phẩm phù hợp với yêu cầu của chính mình.

+ Có chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm lâu dài, phù hợp với nhiều khách hàng.

KẾT LUẬN:

Như vậy, Moresofa vừa chia sẻ đến bạn quy trình sản xuất sofa tiêu chuẩn cũng như lựa chọn một đơn vị có xưởng sản xuất để được sản xuất sofa theo yêu cầu uy tín và chuyên nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một mẫu sofa phù hợp mà còn băn khoăn về kiểu dáng, mẫu mã, hãy liên hệ ngay tới Moresofa để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ cụ thể cho bạn.

>>> Tổng hợp những mẫu sofa đẹp được yêu thích nhất tại Moresofa.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất