TIN TỨC MỚI

+19 Mẫu Sofa nan gỗ đẹp, sang tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian

+19 Mẫu Sofa nan gỗ đẹp, sang tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian

Thay đổi diện mạo căn phòng khách với những chiếc ghế sofa nan gỗ độc đáo. Sofa gỗ kiểu dáng nhìn rất mộc mạc, tạo cảm giác gần gũi mang lại sự dễ chịu thư giãn cho người sử dụng. Sau đây, Moresofa giới thiệu tới bạn đọc những thông tin cơ bản về sofa gỗ nan được yêu thích nhất hiện nay. Cùng theo dõi nhé!

Xem thêm:

Sofa nan gỗ

Ngắm nhìn mẫu sofa gỗ nan kiểu dáng vừa có nét truyền thống pha chút hiện đại của sofa bọc vải cao cấp.

Sofa nan gỗ là gì?

Ghế sofa nan gỗ là bản giao hưởng của những chiếc nan như những phím đàn Piano, là sự kết hợp tuyệt vời của phong cách hiện đại tối giản Bắc Âu và Nhật Bản. Được tạo nên nhờ bộ khung gỗ tự nhiên cao cấp uốn cong một cách mềm mại, đầy phóng khoáng. Đi kèm theo đó là mẫu mã được sơn nổi vân gỗ rất sang trọng, sử dụng phần nệm mút cao cấp còn được bọc thêm lớp da nhân tạo hoặc nỉ, nhung tùy theo sở thích kết hợp với nét khéo léo tay may pha trộn của vẻ đẹp đông dương.

Sofa nan gỗ

Ấn tượng với chiếc ghế sofa gỗ rất bắt mắt.

Chất liệu gỗ chất lượng cao.

Khung và chân gỗ làm từ gỗ sồi Nga là loại gỗ cao cấp, có vẻ đẹp thẩm mỹ và có khả năng chống mối mọt và có tuổi thọ rất cao. Những đường vân gỗ sáng, nu xoáy ấn tượng vô cùng đẹp mắt. Hương thơm gỗ dịu dàng đem lại cảm giác dễ chịu như đưa cả thiên nhiên vào nhà. Tất cả kết hợp tạo nên sự nhẹ nhàng, thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Bàn ghế sofa gỗ là 1 kiểu bàn ghế gỗ thông thường được thiết kế để thêm đệm tựa mút êm ái cho việc sử dụng được thoải mái và thuận tiện hơn. Đây là 2 phần tách rời hoặc được gắn liền tùy thuộc vào từng mẫu thiết kế. Vậy nên có thể thấy độ bền của bàn ghế sofa gỗ phụ thuộc vào cả 2 bộ phận : Phần gỗ và phần đệm sofa.

Sofa nan gỗ

Chi tiết chiếc ghế sofa gỗ nan mộc mạc những đáp ứng tính thẩm mỹ.

Thích hợp trang trí cho mọi không gian nhà.

Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách của gia đình các bạn. Chiếc sofa đơn nan gỗ này rất dễ dàng khi kết hợp với các sản phẩm khác. Không chỉ vậy ở những không gian lớn hơn như quán cafe, quán trà sữa hay trong bối cảnh sang trọng như các văn phòng, trung tâm hội nghị, spa,... đều không làm mọi người thất vọng về độ sang trọng mà sản phẩm đem lại. Moresofa thiết kế các kiểu dáng sofa gỗ nan sử dụng các nan gỗ trong thiết kế sản phẩm vừa mang lại chất lượng vững chắc vừa khiến cho không gian cần trang trí trở nên thông thoáng hơn thay vì những thiết kế có khối hình lớn. Bởi vậy, những chiếc ghế này rất linh hoạt phù hợp cho mọi không gian có diện tích hạn chế hay các quán xá,…

Sofa nan gỗ

Cảm nhận sự mới lạ, phong cách mộc mạc có chút truyền thống của những chiếc ghế sofa gỗ nan ấn tượng.

Sofa gỗ nan đáp ứng tính thẩm mỹ.

Mẫu bàn ghế sofa khung gỗ đẹp là mẫu ghế đa dạng về công năng cũng như tính thẩm mỹ. Mẫu sofa gỗ nan của Moresofa hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu đó. Tập trung tối đa vào nhu cầu sử dụng, tối giản những chi tiết thừa, loại ghế sofa gỗ này vô cùng thích hợp với những không gian có diện thích nhỏ và hiện đại. Không có những chi tiết nặng nề, đục chạm hoa văn nhưng ghế phòng khách gỗ nan của Moresofa vẫn luôn chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Sở hữu một chiếc ghế sofa gỗ này như tô điểm thêm căn phòng khách trở nên ấn tượng, đẹp mắt và đáp ứng đúng công năng sử dụng.

Sofa nan gỗ

Tính thẩm mỹ luôn được khách hàng đặt lên hàng đầu.

Chất liệu bọc sofa chất liệu gỗ nan đa dạng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu bọc sofa khác nhau. Mỗi một chất liệu bọc mang lại sự sang trọng, ưu điểm riêng biệt. Ai thích sự sang trọng đẳng cấp thì nên chọn chất liệu bọc da. Thích sự êm dịu, mềm mại thì chọn lựa chất liệu bọc nỉ. Sự trẻ trung, đa màu sắc thì chọn lựa chất liệu vải. Tùy thuộc vào sở thích cũng như tài chính của bạn để chọn lựa chất liệu phù hợp.

Sofa nan gỗ

Gợi ý mẫu sofa nan bọc da cao cấp rất đẳng cấp.

Sofa gỗ nan có nhiều công dụng.

Được thiết kế để hoạt động như một chiếc ghế dài lớn và đôi khi như là một chiếc giường đơn. Chiếc ghế gỗ kiểu dáng ấn tượng này vừa bắt mắt vừa linh hoạt tuyệt vời đáp ứng nhiều công dụng khác nhau. Mặt ngồi và đệm lưng được làm từ nệm mút tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Tại Moresofa bạn có thể để làm theo yêu cầu về kích thước, mẫu mã, chất liệu bọc phù hợp với phong cách và các món đồ trang trí nội thất khác trong nhà.

Sofa nan gỗ

Cận cảnh mẫu ghế sofa nan kiểu dáng văng rất độc đáo.

Moresofa đơn vị chuyên thiết kế sofa gỗ nan đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Mẫu ghế sofa nan gỗ của Moresofa sản xuất hiện đang làm mưa làm gió tại thị trường nội thất. Sofa gỗ nan đẹp là mẫu ghế đa dạng về công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ. Moresofa đáp ứng hoàn toàn được những yêu cầu của khách hàng về kích thước, chết liệu bọc. Tập trung tối đa vào nhu cầu sử dụng, tối giản những chi tiết thừa. Loại sofa gỗ kiểu nan này rất phù hợp cho những không gian có diện tích nhỏ và vừa. Bởi đây là kiểu sofa thiết kế ít chi tiết, đục chạm hoa,... nhưng những chiếc ghế gỗ mộc mạc này lại chinh phục được những vị khách khó tính nhất.

Sofa nan gỗ

Sofa nan gỗ

Chiêm ngưỡng những mẫu sofa nan chất liệu gỗ mang đậm nét độc đáo ấn tượng.

Bạn đang mong muốn sử hữu một chiếc ghế gỗ nan vừa đẹp lại đáp ứng được công dụng, cũng như chất lượng tốt nhưng chưa tìm được đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất uy tín. Đến với Moresofa bạn sẽ được tư vấn miễn phí, giúp bạn lựa chọn được kiểu dáng phù hợp với kích thước diện tích không gian bạn cần trang trí.

Sofa nan gỗ

Sofa nan gỗ

Sofa nan gỗ

Sofa nan gỗ

Sofa nan gỗ

Sofa nan gỗ

Sofa nan gỗ

Sofa nan gỗ

Sofa nan gỗ

Moresofa đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất kiểu dáng sofa nan đẹp, chất lượng cao.

Moresofa có hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề, sở hữu đội ngũ nhân sự hùng hậu từ KTS đến thợ lành nghề. Mỗi một nhân viên đều có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp, nắm vững chuyên môn để cho ra những mẫu sofa nan gỗ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sở hữu nhà xưởng sản xuất lên tới 3.000m2 kết hợp máy móc tân tiến hiện đại phục vụ quá trình sản xuất được diễn ra khoa học và chuẩn xác, kịp tiến độ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sofa gỗ nan thì hãy đến với Moresofa để được tư vấn chọn lựa nhé!

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất