TIN TỨC MỚI

Liệt kê +15 Mẫu sofa gỗ hộp đẹp, sang thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Liệt kê +15 Mẫu sofa gỗ hộp đẹp, sang thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Ngày nay, rất nhiều gia đình chọn lựa sofa gỗ hộp để trang trí cho không gian phòng khách. Bởi sức hút kỳ lạ của những chiếc ghế sofa gỗ này rất độc đáo từ kiểu dáng, chất liệu, kích thước. Vừa có thể thỏa mãn nhu cầu khách hàng vừa đảm bảo tốt tính thẩm mỹ. Cùng lướt qua bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về dòng ghế sofa gỗ này nhé quý khách.

Xem thêm:

Sofa gỗ hộp

Mẫu sofa gỗ kiểu dáng hộp phong cách hiện đại chất liệu bọc da cao cấp được khách hàng ưa chuộng nhiều.

Sofa gỗ hộp là gì?

Sofa hộp là những mẫu sofa được làm bằng gỗ có kiểu dáng vuông vắn. Chính sự vuông vắn này giống với những hình hộp chữ nhật nên có tên gọi là sofa hộp gỗ. Chúng được sản xuất nhằm đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ và sở thích của khách hàng. Nhất là những khách hàng thích sofa gỗ nguyên khối nhưng có nhiều lý do không thể sử dụng được các mẫu này trong nhà của mình. Giải pháp chính là sử dụng các mẫu sofa chất liệu gỗ giả nguyên khối để bài trí và sử dụng. Những mẫu sofa gỗ kiểu dáng hộp đẹp được những bàn tay khéo léo của những người thợ làm ra,nên chúng nhẹ hơn những bộ gỗ nguyên tấm, mặc dù vậy bộ sofa chất liệu gỗ hộp vẫn đảm bảo được kiểu dáng, kích thước sang trọng như sofa gỗ nguyên khối.

Sofa gỗ hộp

Tận hưởng không gian phòng khách biệt thự, chung cư cao cấp với bộ sofa gỗ Óc Chó sang trọng và đẳng cấp.

Một số ưu điểm nổi trội của dòng sofa chất liệu gỗ hộp.

- Giải pháp, đáp ứng nhu cầu sử hữu một bộ sofa dạng hộp thay cho gỗ nguyên tấm chi phí đắt đỏ.
- Sofa chất liệu gỗ hộp là sản phẩm có thể thay thế cho các mẫu gỗ sofa nguyên khối. Vì 1 lý do nào đó mà không thể sử dụng được đồ nội thất gỗ trong phòng khách thì đây là 1 giải pháp thay thế. Đó có thể là do chi phí cao hoặc những lo ngại về trọng lượng, kích thước trên các nhà cao tầng mà không sử dụng được sofa gỗ nguyên khối.
- Mang lại giá trị thẩm mỹ lớn. Vẻ đẹp sang trọng độc đáo không khác gì ghế gỗ nguyên tấm thật. Sự xuất hiện của những đường nét vuông vắn hiện đại rất hợp với không gian ngày nay. Tuy đơn giản nhưng quá đủ để mang tới tính thẩm mỹ tốt nhất cho căn phòng. Chưa kể đi kèm đó là vẻ đẹp, sự thích thú và nét cuốn hút của nội thất gỗ rất khó lý giải. Dù các sản phẩm nội thất khác có cuốn hút như thế nào cũng khó có thể qua được nội thất đồ gỗ. Nhất là gỗ tự nhiên thì sử dụng bao nhiêu năm vẫn chẳng hề lỗi mốt.
- Bộ bàn ghế gỗ đóng hộp đem lại cho phòng khách sự sang trọng, đẳng cấp.
- Màu sắc gỗ nhã nhặn nên phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau. Tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
- Dễ dàng vệ sinh: Với bề mặt nhẵn mịn của sofa gỗ đảm bảo tốt nhất cho quá trình lau chùi vệ sinh. Rút ngắn khoảng thời gian và lau chùi bộ ghế khi các vết bẩn không thể bám quá lâu trên bề mặt. Hơn nữa việc lựa chọn các chất tẩy rửa cũng không quá khó khi có thể sử dụng các chất tẩy rửa cơ bản và nhẹ nhàng.

Sofa gỗ hộp

Sofa gỗ hộp

Tham khảo mẫu sofa gỗ cao cấp kiểu dáng hộp kích thước lớn phù hợp cho không gian phòng khách rộng.

Tóm lại, sofa chất liệu gỗ hộp mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật. Bởi, Ngày nay, để kiếm được những khối gỗ lớn, bản rộng để xẻ làm sofa là rất khó khăn. Đặc biệt là các loại gỗ quý như Lim, Hương,… ngày càng đắt đỏ và khan hiếm. Vì thế mà bộ sofa chất liệu gỗ kiểu dáng hộp giả nguyên khối lên ngôi. Chúng nhận được sự ưa chuộng của đông đảo khách hàng. Ngoài yếu tố tiết kiệm tài chính, thì sofa này còn giúp tiết kiệm lượng gỗ tự nhiên sử dụng hơn.

Tham khảo chất liệu bọc sofa của ghế gỗ hộp.

Hiện nay, trên thị trường nội thất sofa thì chất liệu bọc rất đa dạng gồm có chất liệu bọc da, bọc vải, nỉ. Với mỗi một chất liệu bọc sẽ đem lại vẻ đẹp riêng biệt, cũng như những ưu nhược điểm khác nhau. Yêu thích sự sang trọng đẳng cấp thì nên chọn lựa chất liệu bọc sofa da. Thích sự mới mẻ, màu sắc ấn tượng trẻ trung thì chọn chất liệu vải. Sự mềm mại, êm ái thì chất liệu nỉ. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, cũng như sở thích, tài chính của gia đình bạn để chọn lựa chất liệu bọc sao cho phù hợp.

Sofa gỗ hộp

Gợi ý mẫu sofa chất liệu gỗ hộp chất liệu bọc da đen mang vẻ đẹp đẳng cấp.

Địa chỉ chuyên thiết kế, sản xuất sofa gỗ hộp đẹp, chất lượng cao.

Trên thị trường nội thất hiện nay có vô vàn đơn vị thiết kế, sản xuất bán sofa gỗ kiểu dáng hộp. Tuy nhiên để chọn được đơn vị uy tín, sản phẩm chất lượng thì không phải dễ dàng. Đến với Moresofa, chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã sofa gỗ. Hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề nội thất, Moresofa tự tin đem tới những mẫu sofa chất liệu gỗ hộp đẹp nhất, chất lượng và chế độ bảo hành uy tín nhất tới tay khách hàng.

Sofa gỗ hộp

Sofa gỗ hộp

Tham khảo các kiểu dáng sofa gỗ kiểu dáng hộp quá sang trọng làm tăng độ tiện nghi cho căn phòng khách.

Với nhiều lợi thế về cả con người lẫn máy móc. Nhà xưởng sản xuất lên tới 3.000m2 kết hợp với máy móc sản xuất tân tiến. Đội ngũ nhân sự kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ KTS tài ba luôn cho ra nhiều kiểu dáng sofa mới đáp ứng xu hướng. Tất cả các chất liệu gỗ từ Moresofa đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Giá thành luôn tại xưởng, không qua một đơn vị trung gian nào khác nên giá không bị đội lên.

Sofa gỗ hộp

Sofa gỗ hộp

Sofa gỗ hộp

Ấn tượng với các mẫu sofa gỗ kiểu dáng hộp do Moresofa thiết kế và sản xuất.

Sofa gỗ hộp

Đội ngũ nhân sự tại xưởng gỗ Morehome.

Với những ưu điểm của mình thì chắc chắn cũng khá nhiều người chọn sofa gỗ hộp vừa đẹp lại thể hiện được sự đẳng cấp sang trọng như vậy. Tính thẩm mỹ cao khi chúng giống như các mẫu sofa gỗ thông thường. Khi bài trí các mẫu sofa dạng này thì điểm chung là đều sang trọng và đẳng cấp. Chúng nâng tầm phòng khách gia đình lên 1 tầm cao mới so với các mẫu sofa thông thường. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một mẫu sofa chất liệu gỗ hộp hay là địa chỉ chuyên thiết kế, sản xuất, cung cấp dòng sofa gỗ này thì hãy liên hệ Moresofa để được tư vấn miễn phí.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất