TIN TỨC MỚI

Tuyển chọn + 17 Mẫu sofa gỗ da đẳng cấp theo xu hướng hot nhất hiện nay

Tuyển chọn + 17 Mẫu sofa gỗ da đẳng cấp theo xu hướng hot nhất hiện nay

Một trong những xu hướng chọn lựa sofa gỗ hiện nay chính là các mẫu sofa gỗ da vừa đẹp lại thể hiện sự đẳng cấp nhất định. Những chiếc sofa da này thể hiện cá tính của gia chủ, giúp gia chủ tự tin đón khách, gián tiếp tạo động lực hơn cho các thành viên trong nhà đoàn kết, vui vẻ hơn. Cùng tìm hiểu dòng sofa này để chọn lựa cho ngôi nhà của mình một bộ nhé!

Xem thêm:

Sofa gỗ da

Gợi ý mẫu sofa gỗ và da màu đen cao cấp huyền bí thể hiện tính cách của gia chủ.

Sofa gỗ da là gì?

Sofa gỗ da là mẫu sofa có phần khung ghế làm từ gỗ tự nhiên, còn phần vỏ bọc bên ngoài bằng da. Cả 2 loại vật liệu đều có chất lượng tốt nên sẽ mang lại những chiếc sofa bền bỉ cùng thời gian và có tính thẩm mỹ cao. Nhìn chung về mẫu ghế sofa gỗ đệm da cao cấp này thì chất lượng và thẩm mỹ đều thuộc top đầu trong dòng sofa nội thất. Chất liệu gỗ lại rất phù hợp với truyền thống văn hóa Việt Nam nên chúng rất được thịnh hành trên thị trường.

Sofa gỗ da

Sofa gỗ da

Ngắm nhìn các mẫu sofa gỗ bọc da sang trọng đẳng cấp cho chung cư, nhà phố, biệt thự.

Đặc điểm của sofa gỗ da.

Chất liệu khung gỗ chắc chắn, chất lượng và tuổi thọ cao.

Khung ghế là phần quan trọng nhất trong cấu tạo của ghế sofa. Khung có chắc chắn, có chuẩn chỉ thì chiếc sofa khi hoàn thiện mới vững vàng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại khung ghế sofa như: khung sắt, khung nhôm, khung gỗ công nghiệp,… Tuy nhiên tại xưởng sản xuất Moresofa, chúng tôi chỉ sử dụng loại khung duy nhất là khung gỗ tự nhiên nhập khẩu như: Sồi, Óc Chó, Tần Bì,… Loại gỗ này đạt tiêu chuẩn về độ cứng, độ chắc, trải qua quy trình tẩm sấy nghiêm ngặt đảm bảo không bị co ngót, cong vênh chúng tôi mới tiến hành đưa vào sản xuất.

Sofa gỗ da

Mẫu sofa gỗ kết hợp da bọc màu be rất hiện đại tăng sự tiện nghi cho căn phòng khách.

Chất liệu bọc da sang trọng, đẳng cấp.

Vỏ bọc da được nhiều khách hàng lựa chọn nhất bởi ưu điểm da sang trọng, bền và dễ dàng vệ sinh. Chất liệu da chia làm 2 dòng chính là vỏ bọc da thật và da công nghiệp. Da thật là da lấy từ động vật tự nhiên nhưng giá thành rất cao nên không phù hợp với số đông khách hàng. Còn da công nghiệp đẹp không khác gì da thật trong khi giá thành hợp lý và có nhiều ưu điểm tốt, do vậy da công nghiệp đang được ưa chuộng trong sản xuất sofa hiện nay.

Sofa gỗ da

Mẫu sofa da gỗ tuổi thọ sử dụng lâu năm, là lựa chọn hàng đầu thị trường sofa hiện nay.

Màu sắc da bọc sofa gỗ đa dạng.

Ngày nay, sofa da gỗ bọc chất liệu da với màu sắc phong phú. Tùy thuộc vào sở thích của gia chủ, để chọn lựa màu da sao cho phù hợp. HIện nay chất liệu da có các màu: đen, nâu, trắng, cam,… rất nhiều màu sắc cho gia chủ chọn. Đáp ứng mọi màu sắc phong thủy.

Sofa gỗ da

Sofa gỗ da

Gây ấn tượng với các mẫu sofa da khung gỗ màu nâu cafe rất bắt mắt.

Kiểu dáng sofa da gỗ đáp ứng cho mọi không gian cần trang trí.

Hiện nay có các kiểu dáng phổ biến như: sofa văng, sofa góc, ghế sofa gỗ đơn,… Cũng tương tự như vậy các mẫu sofa gỗ bọc da cũng được thiết kế đa kiểu dáng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ, cũng như phù hợp cho mọi diện tích căn nhà khác nhau. Kiểu dáng góc chữ L này rất phổ biến hiện nay. Ưu điểm lớn nhất của nó là có thể kê tại các góc nhà hay góc cầu thang để tận dụng tối đa không gian. Chúng có thể là những chiếc ghế góc L bọc da liền nhau hoặc xếp từ 2 chiếc ghế văng. Kiểu sofa gỗ văng bọc da nhìn rất đơn giản nhưng lại rất tiện lợi. Có thể sắp xếp kèm với ghế đơn hoặc ghế đôn để kê tại những không gian trung bình. Hay những phòng làm việc riêng để khi tiếp khách vẫn thể hiện được sự sang trọng và lịch sự.

Sofa gỗ da

Mẫu ghế sofa da gỗ kiểu dáng chữ i hiện đại, mang lại một vẻ đẹp đẳng cấp cho căn phòng khách trở nên tiện nghi hơn.

Phong cách thiết kế sang trọng.

Bàn về phong cách thiết kế về dòng sofa gỗ bọc da thì cũng được thiết kế đa phong cách. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng thì hiện nay Moresofa thiết kế với nhiều kiểu dáng sofa với phong cách từ hiện đại đến tân cổ điển. Phù hợp cho từng không gian sống từ chung cư đến biệt thự đẳng cấp. Bởi vậy khi đến với chúng tôi bạn không cần lo lắng về phong cách thiết kế mà bạn yêu thích. Bởi chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng về kiểu dáng, phong cách cũng như kích thước sofa bọc da theo ý thích mà khách chọn.

Sofa gỗ da

Sofa gỗ da

Sofa gỗ da

Ngoài phong cách thiết kế hiện đại thì các mẫu sofa gỗ da này còn được thiết kế với phong cách tân cổ điển sang trọng.

Chất liệu bọc da vệ sinh dễ dàng.

Khác với nệm nỉ, vải thì những sofa gỗ bọc da rất dễ vệ sinh. Với tính chất bề mặt láng mịn, bạn chỉ cần một chiếc khăn ẩm lau nhẹ thì những bụi bặm đã tan biến. Với thế mạnh là có độ sáng bóng, những mẫu sofa gỗ bọc da thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ. Làm tăng lên sự bắt mắt, tăng sự cuốn hút gây ấn tượng với khách mỗi khi tới nhà chơi.

Sofa gỗ da

Sofa gỗ da

Với sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, cùng hệ thống gam màu đệm bọc da linh hoạt giúp bộ sofa có khả năng thích nghi phù hợp với mọi không gian phòng khách.

Mua sofa gỗ bọc da ở đâu vừa đẹp lại chất lượng.

Moresofa tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất sofa gỗ cao cấp tại xưởng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, phong cách khác nhau. Được làm nên từ chất liệu khung gỗ tự nhiên 100% nhập khẩu. Tất cả các sản phẩm đều dược đánh giá là có độ bền cao, chất lượng sử dụng lâu năm, có chế độ bảo hành uy tín. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm. Luôn đón đầu xu hướng cho mọi kiểu dáng thiết kế. Moresofa tự tin đem tới những sản phẩm ghế sofa gỗ bọc da vừa đáp ứng tính thẩm mỹ lẫn chất lượng.

Sofa gỗ da

Giá sofa da gỗ tùy thuộc vào chất liệu da cũng như chất liệu gỗ và kích thước sofa.

Sofa gỗ da

Sofa gỗ da

Sofa gỗ da

Sofa gỗ da

Sofa gỗ da

Sofa gỗ da

Sofa gỗ da

Sofa gỗ da

Sofa gỗ da

Sofa gỗ da

Sofa gỗ da

Sofa gỗ da

Những chiếc ghế sofa da gỗ được sản xuất trực tiếp tại xưởng Moresofa.

Qua bài viết trên đây, Moresofa mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích giúp bạn nắm được những thông tin cơ bản về những chiếc ghế gỗ bọc nệm da đẹp. Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu dòng sofa gỗ da thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn chi tiết miễn phí.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất