TIN TỨC MỚI

Gợi ý các mẫu sofa màu hồng phấn trẻ trung, thời trang năng động.

Gợi ý các mẫu sofa màu hồng phấn trẻ trung, thời trang năng động.

Màu hồng phấn là màu sắc trẻ trung, thể hiện sự dịu dàng. Sofa màu hồng phấn là gam màu rất được chị em phụ nữ thích và chọn lựa rất nhiều trong thời gian qua. Moresofa mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để thấy được sự đáng yêu của những chiếc sofa màu sắc ấn tượng này nhé.

Sofa màu hồng phấn

Tham khảo mẫu ghế sofa màu hồng rất trẻ trung, thể hiện cá tính của gia chủ.

Sofa màu hồng phấn là gì?

Màu hồng thường được sử dụng để truyền đạt sự quan tâm, thấu hiểu và một số cảm xúc khác như tình yêu và sự lãng mạn. Hồng phấn cũng là một màu trong sáng và ngây thơ và mang hàm ý tích cực. Màu sắc này có thể mang lại những cảm xúc tích cực, tình yêu, lòng trắc ẩn và hạnh phúc. Sofa màu hồng mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Màu hồng là màu sắc của tuổi trẻ, của nhiệt huyết say mê và thơ mộng. Khi đặt một bộ ghế màu hồng tại phòng khách hay phòng ngủ, căn phòng như được thổi vào đó luồng gió mới của sự năng động. Mỗi khi trở về nhà sau một ngày dài làm việc ghế sẽ giúp bạn thoải mái và tiếp thêm năng lượng cho ngày làm việc tiếp theo.

Sofa màu hồng phấn

Chiêm ngưỡng các mẫu sofa màu hồng đáng yêu mang lại sự trẻ trung yêu đời.

Vậy sofa màu hồng phấn là gì? Là sofa được bọc bằng chất liệu màu hồng phấn, thể hiện được cá tính nét đẹp riêng biệt của mẫu sofa. Bởi trên thị trường có vô vàn kiểu dáng sofa với chất liệu bọc khác nhau, màu sắc cũng đa dạng và phong phú. Đa phần khi mọi người nhìn vào Sofa màu hồng sẽ cảm thấy phấn chấn hơn. Nó không chỉ mang lại một cảm giác thư thái mà còn tạo ra những cảm xúc tích cực. Nếu như tiếp xúc lâu dài với màu hồng thì bạn có thể điều chỉnh lại thói quen cảm xúc của bạn một cách tự nhiên, khiến bạn cảm thấy tích cực hơn trước.

Sofa màu hồng có rất nhiều kiểu dáng.

Cũng giống với các mẫu sofa màu sắc khác, thì sofa màu hồng cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau từ sofa chữ u, sofa chữ i, sofa chữ l,… tùy vào sở thích của gia chủ và diện tích căn phòng cần trang trí để chọn lựa kiểu dáng sofa sao cho phù hợp.

Sofa màu hồng phấn

Gây ấn tượng với mẫu sofa màu hồng phong cách hiện đại.

Sofa màu hồng đa phong cách.

Hiện nay trên thị trường có hai phong cách phổ biến là hiện đại và tân cổ điển. Tuy nhiên với sofa bọc màu hồng phấn thì đa số đều chọn lựa phong cách hiện đại. Bởi đây là màu sắc trẻ trung, màu sắc sáng nổi bật. Do đó, để thể hiện được hết các đặc điểm của màu sắc này thì phong cách hiện đại chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Sofa màu hồng phấn

Sofa bọc vải màu hồng phấn với phong cách thiết kế tân cổ điển rất sang trọng, điểm nhấn của căn phòng khách.

Khung xương của sofa hồng phấn rất chắc chắn.

Bàn về chất liệu khung xương của mẫu sofa hồng phấn chính thì cũng tương tự như các mẫu sofa khác của Moresofa được dựng lên từ bộ khung gỗ tự nhiên chắc chắn như: gỗ Sồi, Óc Chó, Tần Bì,… Tất cả các loại gỗ đều được nhập khẩu có xuất sứ rõ ràng, qua giai đoạn tẩm sấy, chống cong vênh, chống mối mọt. Bởi vậy, khách hàng hãy yên tâm sử dụng và mua sofa bọc màu hồng phấn bên chúng tôi.

Sofa màu hồng phấn

Tất cả các mẫu sofa của Moresofa đều được làm bằng khung xương gỗ chắc chắn và chất lượng.

Mẫu sofa hồng phấn kích thước đa dạng.

Thay vì sản xuất theo một kích thước cố định thì tại Moresofa, chúng tôi sản xuất các mẫu sofa đa kích thước. Bởi không phải diện tích nhà nào cũng giống nhau. Do đó, việc thiết kế sản xuất sofa với nhiều kích thước giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Bên cạnh các mẫu sofa có sẵn tại cửa hàng thì chúng tôi còn nhận làm sofa theo yêu cầu của khách hàng.

Sofa màu hồng phấn

Sofa màu hồng phấn

Gợi ý mẫu ghế sofa hiện đại bọc vải màu hồng toát lên vẻ trẻ trung rất ấn tượng.

Mua sofa hồng phấn ở đâu đẹp, chất lượng uy tín.

Moresofa được biết đến là một trong những thương hiệu nội thất đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và nhận đóng bàn ghế sofa theo yêu cầu được nhiều khách hàng, đối tác đánh giá cao. Những sản phẩm ghế sofa Moresofa luôn được chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc…để tạo nên sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng. Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về mọi phương diện. Moresofa sở hữu BST các mẫu sòa độc đáo, đẹp mắt và phù hợp với nhiều không gian sống, được chú ý tỉ mỉ đến mọi chi tiết nhỏ. Có hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề, Moresofa sở hữu đội ngũ nhân công lâu năm, bền bỉ với tinh thẩn trách nhiệm cao, đảm bảo tư vấn cho khách một sản phẩm sofa phù hợp nhất. Moresofa có xưởng sản xuất sofa giá rẻ trực tiếp không qua trung gian, đảm bảo giá thành phải chăng nhất. Chế độ bảo hành, bảo trì nhanh chóng.

Sofa màu hồng phấn

Sofa màu hồng phấn

Sofa màu hồng phấn

Sofa màu hồng phấn

Những chiếc khung gỗ sofa được sản xuất trực tiếp tại xưởng, nên giá cả luôn phải chăng.

Với những lợi thế có xưởng sản xuất sofa cùng quy trình sản xuất khép kín, chuyên nghiệp. Moresofa tự tin đem tới những mẫu sofa màu hồng phấn tươi mới, trẻ trung hiện đại nhất tới tay người tiêu dùng. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề kích thước, chất liệu bọc, hay là chất lượng sản phẩm nữa vì đã có Moresofa đồng hành trong quá trình sử dụng sofa. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm sofa hồng phấn thì hãy đến với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể nhé!

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất