TIN TỨC MỚI

Xu hướng chọn lựa 10+ mẫu ghế sofa gỗ đẹp ngây ngất.

Xu hướng chọn lựa 10+ mẫu ghế sofa gỗ đẹp ngây ngất.

Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng về mẫu sofa gỗ thì Moresofa cho ra đời 10+ mẫu ghế sofa gỗ đẹp ngất ngây dưới đây. Xu hướng lựa chọn của những gia đình thích sự kết hợp sang trọng từ sofa với khung gỗ chắc chắn, tạo nên nét riêng biệt độc đáo. Tham khảo bài viết này để cùng chọn lựa cho gia đình mình một mẫu sofa gỗ đẹp và phù hợp nhất nhé.

Xem thêm:

Sofa gỗ

Tham khảo mẫu bàn ghế sofa gỗ đẹp hiện đại, toát lên sự đẳng cấp nhất định.

Ghế sofa gỗ là gì?

Ghế sofa gỗ là kiểu dáng sofa với phần khung chính được làm từ chất liệu gỗ kết hợp với đệm mút sofa tạo thành một bộ ghế dành cho 2 đến 3 người ngồi, sofa gỗ là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người sử dụng. Có thể nói, đây là sự đột phá trong thiết kế nội thất, mang đến phong cách độc đáo, mới lạ cho phòng khách gia đình.Sofa gỗ ngày càng trở thành dòng sản phẩm nội thất được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn cho không gian phòng khách nhà mình. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa khung gỗ và đệm mang lại sự sang trọng cũng như thoải mái cho cả căn phòng.

Sofa gỗ

Mẫu bàn ghế gỗ sofa phong cách hiện đại dành cho nhà phố, biệt thự cao cấp.

Ghế sofa gỗ đẹp không lo lỗi mốt.

Vật liệu gỗ đã được cha ông từ xa xưa sử dụng và luôn được đánh giá cao hơn hẳn so với các vật liệu hiện đại ngày nay, vật liệu gỗ là một trong những vật liệu được dùng phổ biến trong việc trang trí nội thất, với những ưu điểm nổi bật không thể tốt hơn. Với các bộ bàn ghế sofa gỗ chắc chắn sẽ không bao giờ lỗi mốt, bởi sự cách điệu trong thiết kế tạo nên những mẫu sofa gỗ vừa đẹp lại đảm bảo về cả chất lượng, điểm nhấn tại không gian sống.

Sofa gỗ

Gợi ý mẫu sofa gỗ phong cách tân cổ điển sang trọng, thể hiện vị thế của gia chủ.

Kiểu dáng sofa gỗ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Có thể nói, kiểu dáng sofa được xem là yếu tố hàng đầu trong việc quyết định tới tính thẩm mỹ của cả căn phòng. Sofa gỗ giá rẻ được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như: sofa gỗ chữ L, sofa gỗ chữ U, sofa gỗ chữ I phù hợp với nhiều phòng khách lớn nhỏ. Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích khiêm tốn thì kiểu dáng chữ L, sofa gỗ chữ I là vô cùng phù hợp, với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng kê ở nhiều vị trí khác nhau, tận dụng được mọi góc khuất của căn phòng, không nên sử dụng sofa chữ U tránh cho căn phòng trở nên bí bách, chật trội, bạn nên lựa chọn sofa chữ U cho phòng khách lớn như biệt thự. Bởi vậy, bạn hãy cân nhắc để chọn lựa kiểu dáng thiết kế sao cho phù hợp nhất.

Sofa gỗ

Sofa gỗ

Tham khảo các mẫu sofa gỗ kiểu dáng sofa văng tân cổ điển đẳng cấp dành cho biệt thự.

Kích thước sofa gỗ linh hoạt đáp ứng mọi công năng sử dụng.

Bên cạnh các mẫu sofa sản xuất kích thước cố định có sẵn thì ở Moresofa chúng tôi còn nhận đặt làm theo kích thước yêu cầu của quý khách. Bởi kích thước sofa ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp phòng khách cũng như tính tiện nghi trong quá trình sử dụng của gia chủ. Không chỉ có công năng làm ghế ngồi, với những mẫu sofa gỗ có kích thước bạn có thể nằm đọc sách, xem tivi,…

Sofa gỗ

Sofa gỗ

Gây ấn tượng với các mẫu sofa gỗ đẹp được thiết kế từ Moresofa mang lại không gian phòng khách trở nên tiện nghi hơn.

Chất liệu bọc sofa gỗ rất phong phú đáp ứng mọi sở thích khách hàng.

Thị trường sofa đa dạng trong từng chất liệu từ cao cấp cho tới bình dân giúp cho người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn. Các mẫu sofa gỗ có thể bọc da, bọc nỉ, bọc vải với nhiều màu sắc, mức giá khác nhau, phù hợp với sở thích và mức đầu tư của nhiều gia đình. Mỗi một chất liệu bọc nệm có ưu nhược điểm khác nhau. Do đó, bạn hãy tìm hiểu kỹ trước khi chọn lựa.
Phong cách thiết kế sofa gỗ đa dạng phù hợp cho từng loại nhà.

Sofa gỗ

Sofa gỗ

Chất liệu bọc da tại mẫu sofa gỗ vừa đẳng cấp lại thể hiện tính thẩm mỹ.

Tại mỗi căn nhà sẽ có phong cách thiết kế tổng thể khác nhau. Tuy nhiên các phong cách thiết kế phổ biến hiện nay là hiện đại và tân cổ điển tạo cho không gian phòng khách thêm phần ấn tượng và cuốn hút hơn cả. Tùy theo sở thích, cách bài trí mà bạn nên lựa chọn phong cách sofa cho phù hợp với căn phòng, nhằm tạo nên tổng thể hài hòa và đồng bộ, sang trọng hơn.

Khung xương sofa gỗ rất chắc chắn và bền bỉ.

Tất các các sản phẩm sofa bên Moresofa đều được tạo nên từ khung xương gỗ tự nhiên nhập khẩu Tần Bì, Sồi, Óc Chó. Tất cả các loại gỗ này đều có chất lượng sử dụng lâu bền, chống mối mọt cong vênh.

Sofa gỗ

Sofa gỗ

Sofa gỗ

Chiêm ngưỡng các mẫu ghế sofa gỗ đẹp chắc chắn không lo lỗi mốt.

Lựa chọn Moresofa làm bạn đồng hành trong thiết kế, sản xuất sofa gỗ đẹp.

Moresofa được biết đến là một trong những thương hiệu đi đầu trên lĩnh vực sofa luôn được nhiều khách hàng đánh giá giá cao và tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm nay, đặc biệt là sofa gỗ.
Tại Moresofa, chúng tôi sở hữu mọi thế mạnh mà không phải công ty nào cũng có. Cụ thể:
- Moresofa có hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề.
- Sở hữu đội ngũ nhân công tay nghề lâu năm, được đào tạo bài bản từ nhiều trường lớp.
- Nhà xưởng quy mô lớn tới gần 3000m2 kết hợp máy móc hiện đại nhập khẩu đảm bảo sản phẩm luôn đẹp và chất lượng nhất.
- Sản xuất sofa theo một quy trình chuẩn khép kín, nghiêm ngặt, từ khâu chọn lọc chất liệu tỉ mỉ, cho tới kiểm tra hoàn thiện bàn giao cho khách hàng. 
- Ngoài ra, Moresofa sở hữu showroom rộng, khách hàng có thể trực tiếp qua trải nghiệm sản phẩm cũng như được nhân viên của chúng tôi tư vấn hỗ trợ cụ thể nhất.
- Chế độ bảo hành bảo trì sản phẩm phù hợp với mọi khách hàng, bạn có thể dễ dàng sở hữu một bộ sofa gỗ giá rẻ chất lượng bởi chúng tôi cung cấp và sản xuất trực tiếp không qua trung gian.

Sofa gỗ

Sofa gỗ

Gợi ý các mẫu sofa gỗ đa kích thước, kiểu dáng cũng như chất liệu bọc.

Trên đây là các lý do bạn nên chọn Moresofa làm bạn đồng hành trong hành trình tìm kiếm mẫu ghế sofa gỗ đẹp. Sở hữu một bộ sofa gỗ đẹp chất lượng luôn là xu hướng được nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị chuyên sản xuất sofa gỗ thì hãy đến với Moresofa nhé!

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất