TIN TỨC MỚI

10+ Mẫu sofa da hiện đại phòng khách đẹp, sang trọng chuẩn theo xu hướng

10+ Mẫu sofa da hiện đại phòng khách đẹp, sang trọng chuẩn theo xu hướng

Có lẽ rằng chưa có mẫu sofa nào vượt qua được những chiếc sofa da hiện đại phòng khách về độ sang trọng và đẳng cấp. Bản chất của da thể hiện một đẳng cấp riêng biệt. Những gia chủ nào có mắt thẩm mỹ và mức độ chịu chi mới có thể lựa chọn những bộ sofa da cao cấp như vậy. Chọn sofa theo xu hướng thị trường chắc chắn là việc làm mà ai trong mỗi chúng ta đều trải qua khi chọn mua sofa cho nhà mình. Có rất nhiều loại sofa chia theo chất liệu. Theo khảo sát thì dòng sofa da đang rất được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường. Do đó, để sở hữu một không gian phòng khách hiện đại đáp ứng được điều đó thì hãy chọn ngay cho mình một sofa da hiện đại ngay bạn nhé!

Sofa da hiện đại

Ngắm nhìn mẫu sofa da hiện đại màu da bò cho phòng khách trở nên tiện nghi và sang trọng hơn.

Sofa da cho phòng khách hiện đại đa kiểu dáng.

Bàn về kiểu dáng sofa da thì cũng rất đa dạng. Nhằm phục vụ nhu cầu tìm kiếm của khách hàng về mẫu sofa da phù hợp nhất với không gian diện tích nhà mình, thì Moresofa đã không ngừng tìm tòi phát triển ý tưởng thiết kế về kiểu dáng. Hiện nay, trên thị trường có một số kiểu dáng sofa da hiện đại như: Sofa da văng, sofa da góc chữ L, sofa da chữ U,… 
- Sofa văng da hiện đại: Ghế văng là thiết ghế hiện đại cực kì tiết kiệm diện tích. Chúng nhỏ gọn rất phù hợp cho những không gian nhỏ hẹp và những căn phòng chỉ rộng 1 bề. Kê sát tường vừa tạo chỗ ngồi lí tưởng lại có thể tiết kiệm nhất diện tích trong nhà. Lại cũng dễ dàng vận chuyển hơn, chỉ cần 2 người là đủ.

Sofa da hiện đại

Gây ấn tượng với chiếc ghế sofa da bò hiện đại phòng khách chung cư Thăng Long Number One.

- Sofa da hiện đại dạng góc: Kiểu dáng sofa thông minh với dạng góc chữ U, chữ L, chữ V,… Các cạnh ghế nối khớp với nhau tạo nên góc vuông là nguồn gốc tên gọi sofa góc. Thiết kế như vậy nhằm tận dụng các góc chết trong phòng để tiết kiệm không gian nhất có thể. Thay vì để không những khoảng góc chết đó vừa xấu vừa lãng phí. Thì chỉ cần 1 chiếc ghế góc đã có thể giúp giải quyết được. Vừa có thể giúp che lấp khoảng không gian trống đó, che các khuyết điểm trên tường lại vừa có góc riêng để gia đình bạn ngồi quây quần và tiếp khách.

Sofa da hiện đại

Mẫu sofa góc màu đen kết hợp màu nâu hiện đại khiến căn phòng khách trở nên tiện nghi và sang trọng hơn.

Sofa da cho phòng khách hiện đại theo kích thước.

Kích thước sofa chính là điều mà khách hàng lo ngại nhất. Bởi vì với mỗi nhà có diện tích khác nhau, do đó kích thước sofa ảnh hưởng trực tiếp tới cách bài trí thể hiện sự tinh tế mà tính thẩm mỹ. Lựa chọn mẫu sofa da hiện đại có kich thước phù hợp sẽ là bài toán được giải với điểm tuyệt đối. Hãy chọn lựa kiểu dáng cũng như kích thước sofa da hiện đại phù hợp với diện tích nhà của mình bạn nhé!

Sofa da hiện đại

Kích thước sofa phụ thuộc vào diện tích căn hộ.

Sofa da hiện đại phòng khách màu sắc đa dạng.

 

Sofa da màu đen.

Ghế sofa da màu đen được nhiều người ưa thích vì sự sắc nét, sạch sẽ và nam tính thể hiện sự huyền bí, bí ẩn. Sự sắp xếp của một bộ sofa da màu đen không bao giờ lỗi mốt.

Sofa da hiện đại

Gợi ý mẫu sofa da góc màu đen hiện đại, cao cấp từ Moresofa.

Sofa da màu nâu.

Một chiếc ghế sofa da màu nâu trải dài từ màu sô cô la đậm nhất đến màu rám nắng nhẹ nhất. Sofa da màu nâu rất phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại, toát lên sự sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối.

Sofa da hiện đại

Sofa da màu nâu là màu rất sang trọng không lo bị lỗi mốt.

Sofa da màu trắng, ghi, kem, sữa.

Những người muốn tạo ra một hiệu ứng vượt thời gian trong trang trí của họ nên chọn một bộ ghế sofa da màu trắng hoặc màu kem, sữa. Ghế sofa da màu trắng hiện đại phù hợp với mọi thứ và rất dễ tiếp cận. Khi bước vào phòng, bạn chắc chắn sẽ yêu chiếc ghế sofa da màu trắng của mình.

Gợi ý các mẫu sofa da phòng khách hiện đại xu hướng chọn lựa ngày nay.

Phong cách sofa da hiện đại thì thiết kế của chúng không chỉ là đẹp nữa. Mà thêm vào đó, còn chú trọng về tính năng sử dụng thông minh. Chúng được sử dụng 1 cách đa năng hơn: có khi là chiếc ghế để ngồi, có khi là chiếc giường để nằm nghỉ ngơi, xem phim, đọc sách, … Trên thân ghế có khi sẽ có thêm những hộc tủ để đựng đồ. Vừa tiện lợi lại tiết kiệm được không gian dành cho những căn phòng nhỏ hẹp phải không ạ.

Sofa da hiện đại

Sofa da hiện đại

Sofa da hiện đại

Sofa da hiện đại

Sofa da hiện đại

Sofa da hiện đại

Sofa da hiện đại

Sofa da hiện đại

Sự đẳng cấp của căn phòng khách nhờ sự có mặt của mẫu sofa da phòng khách hiện đại.

Trên đây là các mẫu sofa da hiện đại cho phòng khách từ chung cư, nhà phố đến biệt thự đẳng cấp. Phụ thuộc vào sở thích của gia chủ, cũng như tài chính, phong cách thiết kế chung của căn nhà để chọn lựa một mẫu sofa da với màu sắc phù hợp nhất.

Moresofa – đơn vị chuyên phân phối. sản xuất, cung cấp sofa da hiện đại cho phòng khách chất lượng.

Sofa da cũng có nhiều chất liệu da từ da thật đến da công nghiệp. Mỗi loại chất liệu da có ưu và nhược điểm khác nhau. Hãy tìm hiểu kỹ để chọn lựa một đơn vị uy tín và chất lượng để đồng hành trong hành trình tìm kiếm mẫu sofa da hiện đại cho căn phòng khách trở nên sang trọng và đẳng cấp nhất có thể. Bên cạnh đó, phải đáp ứng được chất lượng, có chế độ bảo hành uy tín. Tất cả các yếu tố này ở Moresofa đều được đáp ứng và được khách hàng tin tưởng chọn lựa trong thời gian gần 15 năm qua. Với kinh nghiệm dày dặn đó, chúng tôi tự tin đem tới những kinh nghiệm cũng như con mắt thẩm mỹ nhất giúp khách hàng sở hữu được ngay một mẫu sofa da cao cấp hiện đại cho căn phòng khách trở nên tiện nghi, đẳng cấp hơn.

Sofa da hiện đại

Sofa da hiện đại

Sofa da hiện đại

Sofa da hiện đại

Sofa da hiện đại

Sofa da hiện đại

Moresofa nhận thiết kế, sản xuất, phân phối, cung cấp sofa theo yêu cầu của khách hàng.

Qua bài viết “10+ các mẫu sofa da hiện đại phòng khách theo xu hướng tiện nghi cực kỳ đẹp” trên đây. Moresofa mong muốn được đồng hành, chia sẻ cùng bạn về kinh nghiệm trong việc lựa chọn một mẫu sofa da hiện đại. Ngoài các mẫu sofa có sẵn, Moresofa còn nhận thiết kế, sản xuất sofa da hiện đại theo yêu cầu của khách hàng về: kích thước, kiểu dáng, màu sắc bọc sofa,… Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí bạn nhé!
 

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất