TIN TỨC MỚI

Bộ sưu tập những mẫu sofa da cao cấp, sang trọng

Bộ sưu tập những mẫu sofa da cao cấp, sang trọng

Sofa da luôn là dòng sản phẩm khiến chúng ta cảm giác nó sẽ đơn giản về màu sắc không được đa dạng cũng như giá thành. Tuy nhiên với sự phát triển vượt bậc hiện nay, sofa da lại đem lại cho chúng ta những ấn tượng đột phá. Hãy cùng tham khảo những mẫu sofa da độc đáo ngay trong đây nhé:

sofa da

Lựa chọn mẫu sofa bọc da cao cấp màu nâu đen trầm với phong cách thiết kế hiện đại cho không gian phòng khách nhà phố thêm sang trọng, tiện nghi.


sofa da

Bộ sofa bọc da màu cam hiện đại là điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng chờ văn phòng Đèo Cả


sofa da

Thiết kế sofa đẹp với kích thước lớn mang lại cảm giác vững chãi, chắc chắn và thoải mái nhất cho người sử dụng


sofa da

Vẻ đẹp sang trọng mà tiện nghi thu hút mọi ánh nhìn từ bộ sofa da cao cấp thiết kế theo phong cách tân cổ điển trong phòng khách căn hộ chung cư.


sofa da

Vừa tiện nghi, gần gũi lại sang trọng tinh tế với bộ sofa da màu nâu cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại khối vuông vức phù hợp cho phòng khách biệt thự.


sofa da

Mẫu sofa hiện đại đẹp phù hợp với mọi khách hàng


sofa da

Mẫu sofa bọc da hiện đại với tông màu đen cho phòng khách nhà phố biệt thự



sofa da

Tối ưu hóa không gian phòng khách căn hộ bằng mẫu sofa góc chữ L hiện đại đơn giản mà tinh tế với bề mặt da cao cấp và sắc xanh nổi bật


sofa da

Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ hiện đại với nội thất sofa bọc da cao cấp vừa dùng làm nơi tiếp khách vừa là không gian thư giãn của các thành viên trong gia đình


sofa da

Bộ sofa da nhập khẩu với kiểu dáng hiện đại, kích thước tỉ lệ chuẩn cho phòng khách chung cư tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian căn phòng


sofa da

Không gian phòng khách biệt thự đầy thu hút với màu xanh của bộ sofa da dạng góc được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung.


sofa da

Ấn tượng với màu xanh tươi sáng của bộ sofa bọc da cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung kiểu dáng góc tiện lợi giữa không gian phòng khách căn hộ.


sofa da

Mẫu sofa hiện đại dáng góc tiện lợi vừa thoải mái thoáng đãng lại tiện nghi cao cấp sang trọng với chất liệu da trắng kem sang trọng đấy thu hút trong phòng khách biệt thự nhà phố.


sofa da

Sofa gỗ óc chó uốn lượn nghệ thuật theo phong cách tân cổ điển kết hợp vỏ bọc da cao cấp phù hợp với phòng khách nhà phố.


sofa da

Sắc màu kem nhã nhặn, tinh tế từ bộ sofa góc bọc da cao cấp mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát mà sang trọng cho phòng khách căn hộ chung cư.


sofa da

Bộ sofa kiểu góc tối ưu không gian cùng với màu trắng cao cấp của vỏ bọc da sang trọng cho phòng khách căn hộ chung cư hiện đại thêm ấn tượng.


sofa da

Mẫu sofa tân cổ điển bọc da màu nâu trầm tạo điểm nhấn cho thiết kế phòng khách sang trọng


sofa da

Bộ sofa da nâu cao cấp với kiểu dáng góc tiện lợi và chân sắt thanh thoát kết hợp cùng ghế đơn màu xanh mang đến cho phòng khách sự tươi mới đầy sức sống.


sofa da

Mẫu sofa thiết kế theo phong cách hiện đại kiểu dáng góc tiện lợi với vỏ bọc da cao cấp tone nâu trầm mang đến cho không gian phòng khách nhà phố sự ấm cúng, sang trọng mà đẳng cấp.

Có thể thấy với mỗi mẫu sofa da luôn có sự đa dạng, phong phú trong màu sắc, kiểu dáng, hãy tự tin lựa chọn những mẫu sofa da mà bạn thích. Đừng lăn tăn về giá, sự phát triển vượt bậc trong công nghệ có thể tạo nên những mẫu sofa giả da đáng kinh ngạc với giá thành vừa phải. Nếu bạn muốn sở hữu mẫu sofa da như ý, hãy liên hệ với Moresofa - Morehome để được tư vấn.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất