TIN TỨC MỚI

Sofa bed là gì? Những điểm ấn tượng từ sofa bed

Sofa bed là gì? Những điểm ấn tượng từ sofa bed

Sofa bed là gì? Để khắc phục không gian sống chật hẹp, tiết kiệm diện tích thì những chiếc sofa bed ra đời nhằm mục đích phục vụ điều đó. Một giải pháp hữu hiệu của một chiếc sofa thông minh vừa có thể làm ghế ngồi tiếp khách, lại có thể biến hình thành chiếc giường nằm êm ái. Moresofa mời bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây về “Sofa bed là gì? Một số thông tin về Sofa bed.”

Sofa bed

Ngắm nhìn mẫu sofa bed (sofa giường) kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi.

Sofa bed là gì? 

Sofa bed hay còn gọi là sofa giường là dòng sản phẩm được thiết kế thông minh, tích hợp chức năng của sofa và giường ngủ. Theo đó, người dùng có thể dễ dàng thay đổi chức năng của ghế khi có nhu cầu sử dụng. Không chỉ là một chiếc sofa êm ái để sinh hoạt hàng ngày, sản phẩm này còn có thể nhanh chóng “biến hình” thành một chiếc giường ngủ thoải mái dành cho các thành viên trong gia đình của bạn.

Sofa bed

Mẫu sofa giường kiểu dáng thanh mảnh, phù hợp cho không gian có diện tích hạn chế.

Công năng thiết kế của sofa bed.

Sofa bed với thiết kế rất tối ưu. Là sự kết hợp của 2 trong 1 mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Đây là một sản phẩm đa năng vừa có thể sử dụng làm ghế vừa dùng để làm giường nhằm tận dụng tối đa không gian nhà bạn. Với những căn hộ nhỏ hoặc phòng khách có diện tích khiêm tốn việc chọn mua một chiếc ghế sofa giường tiện lợi sẽ mang đến nhiều sự tiện ích cho bạn.

Sofa bed

Sofa bed là gì? Là mẫu sofa có công dụng 2 trong 1 rất hiện đại và tiện lợi.

Kích thước thông dụng của sofa bed thường tương đối nhỏ gọn nên chúng không chiếm nhiều chỗ hay khiến cho căn phòng trở nên chật chội hơn. Đồng thời còn tạo ra thêm nhiều không gian trống để bạn bố trí thêm nhiều món đồ nội thất khác khi có nhu cầu.

Sofa bed

Gợi ý mẫu sofa bed màu sữa hiện đại bọc vải cao cấp rất sang trọng.

Lợi ích sofa bed (sofa giường) mang lại.

Tiết kiệm không gian: Như chúng ta đã biết công dụng của những chiếc sofa bed mang lại vừa là chiếc sofa ngồi tiếp khách, chỉ cần một động tác kéo nhẹ đã trở thành một chiếc giường nằm êm ái dễ chịu. Kiểu thiết kế này được đưa ra nhằm giúp tối ưu diện tích cho các chung cư và những căn hộ nhỏ. Với thiết kế đa chức năng, mẫu sofa này có thể dễ dàng biến thành giường đơn hoặc giường đôi. Với sofa giường, bạn sẽ có được một giấc ngủ ngon và thoải mái thậm chí ngay trong phòng khách của mình.

Sofa bed

Một chiếc sofa bed có công năng hiện đại lại có vừa tiết kiệm không gian.

Mang lại cảm giác thư giãn thực thụ: Thiết kế của những chiếc sofa bed êm ái mang lai cảm giác thư giãn thực thụ. Cùng sự đa dạng về chất liệu bọc như bọc nỉ, bọc vải,… Đệm mút cũng như khung sườn chắc chắn giúp bạn an tâm sử dụng, đem đến cảm giác ấm áp không khác gì một mẫu giường truyền thống. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái xem tivi, thư giãn đi vào giấc ngủ ở phòng khách. Chiếc sofa giường sẽ là một sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.

Sofa bed

Tiết lộ mẫu sofa bed khung gỗ chắc chắn phù hợp cho mọi không gian nhà ở.

Sofa bed có độ bền chắc chắn: Kích thước của những chiếc sofa bed luôn lớn hơn những chiếc sofa thông thường khác. Do đó, sofa bed có cấu tạo phần khung sườn chắc chắn, khung được xử lý qua những quy trình nghiêm ngặt giúp đảm bảo không bị cong vênh và mối mọt. Đảm bảo rằng sản phẩm luôn có thể bền đẹp theo thời gian, an tâm cho người dùng.

Sofa bed

Khung sofa giường chắc chắn mang lại cảm giác an tâm cho người sử dụng.

Mang lại tính thẩm mỹ lớn: Bên cạnh các công dụng tiện ích trên thì Sofa bed còn mang lại giá trị thẩm mỹ tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn với kiểu dáng đa dạng, màu sắc thu hút đẹp mắt biến Sofa bed trở thành một vật dụng trang trí tuyệt vời. Ta có thể dễ dàng chọn mua các sản phẩm theo đúng sở thích của mình, thoả sức sáng tạo không gian nội thất theo đúng sở thích.

Tham khảo một số mẫu sofa bed của sofa sản xuất.

Bên cạnh các  mẫu sofa bed có sẵn thì Moresofa còn nhận đặt sản xuất mẫu sofa bed theo yêu cầu của khách hàng về mẫu mã, kích thước lẫn chất liệu. Cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu sofa bed dưới đây:

Sofa bed

Tham khảo mẫu sofa bed kích thước nhỏ gọn rất bắt mắt.

Sofa bed

Mẫu sofa bed với chất liệu bọc da cao cấp mang lại sự đẳng cấp nhất định cho không gian cần trang trí.

Sofa bed

Nhờ sự tiện lợi của những chiếc sofa bed mang lại nên chúng được yêu thích rất nhiều trên thị trường nội thất hiện nay.

Sofa bed

Sofa bed là gì? Là dòng sofa có nhiều công năng sử dụng mang lại giá trị thẩm mỹ lớn.

Sofa bed

Một chiếc sofa bed chất liệu bọc vải khung chân gỗ rất hiện đại và sang trọng.

Sofa bed

Cảm nhận sự êm ái từ mẫu sofa bed này mang lại.

Sofa bed

Mẫu sofa bed bọc vải, màu sắc thời trang trẻ trung mang lại sự thư giãn nhất định.

Sofa bed

Chiếc sofa bed hiện đại này đang được khách hàng yêu thích.

Sofa bed

Gợi ý mẫu sofa bed cao cấp được cho là hiện đại và mang lại giá trị sử dụng cao.

Sofa bed

Tận hưởng công năng sử dụng của mẫu sofa bed hiện đại này mang lại, màu sắc trẻ trung năng động.

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Sofa bed

Hình ảnh sản xuất sofa bed tại xưởng Moresofa.

Moresofa được biết đến là một trong những đơn vị nội thất hàng đầu chuyên cung cấp và sản xuất sofa bọc nỉ, sofa vải, sofa da, sofa văng, sofa góc bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận đặt sản xuất sofa giường theo yêu cầu với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau được đông đảo khách hàng lựa chọn và ứng dụng cho không gian sống tiện nghi và sang trọng của chính họ.

Trên đây là các mẫu sofa bed do Moresofa sản xuất. Đa dạng trong thiết kế, chất liệu bọc phong phú, mẫu mã đẹp mắt, khung sofa chắc chắn, công năng hiện đại, phong cách thiết kế sang trọng. Qua bài viết “Sofa bed là gì?” Moresofa mong muốn bạn cảm nhận rõ hơn về công dụng của những chiếc sofa bed tiện lợi ra sao. Bạn cảm thấy yêu thích và đang muốn tìm hiểu dòng sofa bed (sofa giường) thì hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí và báo giá nhé!

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất