TIN TỨC MỚI

Moresofa gợi ý +19 Bộ ghế sofa làm chao đảo mọi ánh nhìn.

Moresofa gợi ý +19 Bộ ghế sofa làm chao đảo mọi ánh nhìn.

Bộ ghế sofa đẹp sẽ là điểm nhấn cho căn phòng khách hay là không gian nơi gia chủ cần trang trí. Trên thị trường nội thất hiện nay có vô vàn kiểu dáng sofa để khách hàng chọn lựa. Tuy nhiên không phải ai cũng có con mắt thẩm mỹ chọn được mẫu sofa phù hợp với căn nhà của mình. Cùng Moresofa tham khảo những bộ sofa làm chao đảo mọi ánh nhìn dưới bài viết sau đây.

bộ ghế sofa

Cảm nhận không gian phòng khách quá tiện nghi với bộ sofa đẹp phong cách hiện đại tinh tế.

Sofa phòng khách phong cách hiện đại tiện nghi tinh tế.

Sở hữu một không gian phòng khách với mẫu sofa góc thật ấn tượng tạo nên vẻ đẹp nổi bật và đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các gia chủ. Hiện nay các mẫu ghế sofa được cho là đẹp sẽ có những chất liệu, kiểu dáng khác nhau. Tùy theo sở thích, cũng như mức chi trả của từng gia đình mà chúng ta chọn mẫu sofa phù hợp. Sofa phòng khách đẹp hiện đại được phân loại theo rất nhiều các khía cạnh khác nhau.

 

bộ ghế sofa

Tham khảo mẫu bài trí nội thất phòng khách với kích thước bộ sofa hiện đại màu sắc lôi cuốn, bắt mắt.

bộ ghế sofa

Bộ sofa nhung màu xanh đem lạ cảm giác êm ái mềm mại.

Bộ sofa hiện đại được phân loại theo kích thước, kiểu dáng, chất liệu bọc sofa. Kiểu dáng sofa phổ biến nhất hiện nay gồm có: sofa đơn, sofa văng, sofa góc. Sofa hiện đại đóng vai trò là điểm nhấn chính giúp không gian căn phòng trở nên ấn tượng tiện nghi và cuốn hút mỗi khi bước chân vào căn phòng. Có thể nói sofa là linh hồn là chìa khóa mang tới không khí gia đình ấm cúng hạnh phúc trong không gian phòng khách của mỗi gia đình bởi: Phòng khách là không gian quây quần của các thành viên trong gia đình sau mỗi bữa cơm gia đình, đây cũng chính là không gian để các gia chủ thể hiện sự tôn trọng và lòng mến khách mỗi khi có khách đến chơi nhà. Chính vì thế khi lựa chọn sofa cho tổ ấm các gia chủ luôn dành rất nhiều thời gian tìm hiểu về màu sắc và kiểu dáng phù hợp với nội thất hiện đại phòng khách của gia đình.

bộ ghế sofa

Ngắm nhìn bộ sofa nhỏ màu sắc trẻ trung tại chung cư diện tích hạn chế.

bộ ghế sofa

Bộ ghế sofa đẹp đáp ứng tính thẩm mỹ nhất định tại phòng khách chung cư, nhà phố.

bộ ghế sofa

Ấn tượng với sofa bộ màu sắc thời thượng, điểm nhấn cho căn phòng khách trở nên tiện nghi hơn.

bộ ghế sofa

Tham khảo bộ ghế sofa bàn ăn sang trọng tại căn biệt thự cao cấp.

Đặc điểm nổi bật của bộ sofa hiện đại: Thiết kế đơn giản, lấy ý tưởng từ những hình khối hình học cơ bản chắc khỏe hay mềm mại nữ tính thì sofa phòng khách hiện đại vẫn có mẫu mã hết sức đơn giản. Phối hợp giữa kiểu dáng, chất liệu tạo ra những bộ sofa hiện đại với nét đẹp tinh tế nhất. Những nét thiết kế hiện đại gọn gàng, thanh thoát đã tạo ra được những chiếc sofa hiện đại với các phong cách trẻ trung, lịch lãm.

Sofa phòng khách tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp.

Sofa tân cổ điển là sản phẩm nội thất được ưa chuộng. Bàn ghế tân cổ điển thường được dùng cho những không gian sang trọng như biệt thự, phòng khách. Bàn ghế sofa tân cổ điển cũng được xem là sự kết hợp hoàn hảo của 2 nền văn hóa tưởng chừng khác biệt: “Á – Âu”. Nét sang trọng, hoàng gia, cao cấp của các bộ sofa tân cổ điển mang đến nhiều giá trị thẩm mỹ.

bộ ghế sofa

Mê mẩn với bộ sofa tân cổ điển quá đẳng cấp.

bộ ghế sofa

Tham khảo mẫu nhung bộ ghế sofa đẹp màu sắc bắt mắt phù hợp với không gian biệt thự, nhà phố.

bộ ghế sofa

Bộ sofa tân cổ điển không lo lỗi thời do Moresofa sản xuất.

bộ ghế sofa

Mẫu sofa bọc da tone màu trẻ trung pha chút ánh kim từ viền bọc tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho căn biệt thự hiện đại

bộ ghế sofa

Bộ bàn ghế sofa hiện đại dành cho không gian lớn điểm nhấn mạnh mẽ, sang trọng cho biệt thự lớn điển hình với biệt thự thông tầng tại Quảng Ninh

bộ ghế sofa

Bộ bàn ghế sofa phòng ngủ sang trọng, tinh tế với gam màu nhạt điểm nhất sắc cam tạo cảm giác thanh tao, tinh tế

bộ ghế sofa

Mẫu sofa phong cách Indochine với điểm nhấn sắc vàng cuốn hút mang nét đẹp truyền thống nhưng không kém phần độc đáo, sang trọng

bộ ghế sofa

Mẫu sofa văn phòng hiện đại, đẹp cho không gian tiếp khách, trao đổi đối tác

bộ ghế sofa

Mẫu sofa gỗ đẹp cho không gian spa

bộ ghế sofa

Mẫu sofa đơn phòng ngủ đang trở thành trào lưu bởi nhịp sống chậm lại hướng nội giúp con người tĩnh tâm, an nhiên

bộ ghế sofa

Mẫu sofa bọc da màu vàng đậm tạo góc nhìn cuốn hút điểm nhấn hiện đại nhưng không kém phần trẻ trung năng đông trong căn biệt thự Vinhomes Hải Phòng

bộ ghế sofa

Mẫu sofa được thiết kế theo bản vẽ kiến trúc sư MoreHome đã tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, hài hòa cho căn biệt thự

bộ ghế sofa

Mẫu ghế sofa bọc nhung màu xanh mang vẻ đẹp sang trọng được MoreSofa sản xuất dành cho căn hộ mẫu The Matrix One

Dòng sản phẩm sofa tân cổ điển là một món đồ nội thất phòng khách mang phong cách Châu Âu. Nó không chỉ là bộ bàn ghế sofa thông thường để con người ngồi thư giãn, đón tiếp khách khứa mà với nghệ thuật thiết kế, chạm khắc đẳng cấp của nó đã mang đến một vẻ đẹp vô cùng sang trọng cho không gian sống. Sở hữu thiết kế ấn tượng, vừa cổ điển sang trọng, vừa hiện đại, xu hướng, sử dụng sofa tân cổ điển cho phòng khách bạn sẽ không lo kiến trúc nội thất của gia đình bị lỗi mốt theo thời gian. 

bộ ghế sofa

Tham khảo giá bộ ghế sofa tân cổ điển tại Moresofa.

Đặc biệt dưới sự tỉ mỉ của người thợ thủ công đã tạo ra những chi tiết uốn lượn tinh tế đậm chất phong cách quý tộc Châu Âu đã giúp sản phẩm sofa phòng khách tạo điểm nhấn nổi bật, làm toát lên sự sang trọng, ấn tượng cho không gian sinh hoạt chung.

Moresofa – đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất cung cấp sofa đẳng cấp, chất lượng uy tín.

Moresofa được biết đến là đơn vị sản xuất sofa hơn 13 năm qua. Là một trong những đơn vị nội thất hàng đầu chuyên cung cấp và sản xuất sofa bọc nỉ, sofa vải, sofa da, sofa văng,… với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau được đông đảo khách hàng lựa chọn và ứng dụng cho không gian sống tiện nghi và sang trọng của chính họ. Ngoài cung cấp dòng sofa có sẵn, chúng tôi nhận sản xuất sofa theo mẫu và yêu cầu của khách hàng. Sở hữu nhà xưởng quy mô lớn, kết hợp máy móc hiện đại, cùng đội ngũ nhân công lành nghề, lâu năm, tự tin đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng cũng như mang lại một không gian sống sang trọng và tiện nghi nhất với các mẫu sofa phòng khách đẹp, chất lượng.

bộ ghế sofa

Gợi ý bộ ghế sofa đơn giản màu nâu rất phù hợp với bố cục căn hộ.

bộ ghế sofa

Ấn tượng với bộ sofa nhỏ bọc da màu đen huyền bí điểm nhấn của căn biệt thự.

bộ ghế sofa

Morehome nhận sản xuất sofa theo yêu cầu của khách hàng.

Moresofa gợi ý bộ ghế sofa làm chao đảo mọi ánh nhìn. Giữa một kho danh sách các đơn vị bán sofa thì Moresofa vẫn luôn là cái tên nổi trội và tin cậy. Trải qua nhiều kinh nghiệm trên thị trường nội thất nói chung và về sofa nói riêng. Để khắc phục và tạo điểm nhấn cho căn phòng khách hay một không gian nghỉ mát, nghỉ dưỡng, khách sạn,… nào đó thì việc đặt một chiếc ghế sofa của Moresofa chắc chắn tạo được một điểm cộng lớn tại khu vực đó. Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn bộ sofa theo phong cách mà bạn ưng ý nhất nhé!

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất