TIN TỨC MỚI

Ý tưởng chọn lựa các bộ sofa phòng khách nhỏ - nâng tầm ngôi nhà.

Ý tưởng chọn lựa các bộ sofa phòng khách nhỏ - nâng tầm ngôi nhà.

Ngày nay, những bộ sofa phòng khách nhỏ không còn là vấn đề quá nhức nhối đối với các KTS cũng như khách hàng. Nếu khách hàng đang gặp khó khăn về vấn đề chọn lựa sofa cho phòng khách nhỏ trở nên tiện nghi, sang trọng và ấn tượng hơn thì cùng Moresofa tham khảo bài viết dưới đây.

 

Sofa phòng khách nhỏ

Gợi ý mẫu sofa phòng khách nhỏ gọn  hiện đại kiểu dáng thẳng vừa đủ với diện tích căn hộ.

Sofa cho phòng khách nhỏ nên chọn phong cách hiện đại.

Bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ là món đồ nội thất quan trọng của ngôi nhà, đặc biệt là đối với phòng khách. Rất nhiều hộ gia đình Việt hiện nay sở hữu không gian sống nhỏ. Ưu điểm của ngôi nhà nhỏ đó là mang tới không gian ấm cúng dành cho cả gia đình. Tuy nhiên lại khiến quý vị gặp khó khăn trong việc lựa chọn đồ nội thất cho không gian và lựa chọn cách sắp xếp bố trí nội thất sao cho khoa học và tối ưu nhất. Đặc biệt khi mua mẫu sofa đẹp cho phòng khách nhỏ

 

Sofa phòng khách nhỏ

Sofa phòng khách nhỏ

 

Tham khảo mẫu sofa phòng khách nhỏ đẹp màu nâu chất liệu bọc vải cao cấp.

Trên thị trường nội thất sofa hiện nay, có vô vàn mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Tuy nhiên đối với phòng khách nhỏ thì quý khách nên chọn kiểu dáng sofa phòng khách nhỏ xinh phong cách hiện đại. Bởi phong cách hiện đại giúp tối đa hóa không gian và tạo nên ấn tượng về một căn phòng lớn hơn nó sẵn có. Kết cấu tối thiểu và các dạng hình học táo bạo, màu sắc trung tính nổi bật với một màu đậm, đồ đạc được đánh bóng và không cân bằng đối xứng là đặc điểm nhận dạng chính của nội thất theo phong cách hiện đại.  Điều dễ hiểu khi phong cách nội thất hiện đại ngày càng thịnh hành và khiến con người cảm thấy thích thú, hài lòng chính là sự tiện nghi, hài hòa giữa các không gian, thanh lịch, mềm mại, không cầu kỳ nhiều chi tiết hay thiên về kiểu dáng hình khối. Màu sắc sử dụng một cách trung lập, thường thì màu trắng sẽ làm nền chủ đạo sau đó thêm một mảng màu nổi bật cho mảng tường đã được lựa chọn để làm điểm nhấn.

Sofa phòng khách nhỏ

Gây ấn tượng chiếc sofa đẹp phòng khách nhỏ màu da bò chất liệu da nhập khẩu được Moresofa sản xuất kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp cho các căn hộ có diện tích nhỏ gọn.

Đối với không gian phòng khách nhỏ nên tránh phong cách cổ điển hay là tân cổ điển. Điều này sẽ mang tới sự rườm rà, mất tính cân đối không phù hợp dẫn tới thiếu tinh tế, không có thẩm mỹ kéo theo sự tốn kém.Bởi vậu, khách hàng nên cân nhắc kỹ khi chọn sofa cho phòng khách nhỏ.

Tham khảo một số kiểu dáng mẫu sofa cho phòng khách nhỏ đẹp của Moresofa.

Sofa văng – đáp ứng công năng lẫn thẩm mỹ.

Những mẫu ghế sofa văng là sự lựa chọn tối ưu dành cho không gian nội thất phòng nhỏ. Bởi ghế sofa văng đẹp này vừa mang tới không gian sống tiện nghi mà lại vừa giúp tiết kiệm tối đa diện tích bày trí. Bởi vậy, mẫu ghế sofa này rất phù hợp với không gian nhỏ. Cũng giống như các mẫu sofa khác thì sofa văng cũng được bọc với nhiều chất liệu khác nhau: da, vải, nỉ,… Mỗi loại chất liệu lại mang tới ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Mỗi chất liệu lại có giá thành khác nhau, vì vậy quý vị có thể lựa chọn chất liệu theo sở thích hoặc phù hợp với mức đầu tư của gia đình mình. Kích thước linh hoạt, dễ dàng di chuyển, khung xương gỗ chắc chắn, tuổi thọ sử dụng cao.

Sofa phòng khách nhỏ

Sofa phòng khách nhỏ

Một số gợi ý từ Moresofa về mẫu sofa nhỏ phòng khách kiểu dáng chữ i hiện đại, chất liệu bọc đa dạng.

Sofa góc chữ L kích thước bé.

Những mẫu ghế sofa góc chữ L cũng là sự lựa chọn không tồi nếu quý vị đi tìm mua bộ bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ. Ghế sofa góc hiện cũng được thiết kế với rất nhiều kích thước, chất liệu khác nhau mang tới cho quý vị sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian. Dòng ghế sofa góc hiện nay được thiết kế với 2 kiểu dáng đó là ghế sofa góc chữ L và ghế sofa góc chữ U. Tuy nhiên bộ bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ phù hợp nhất chỉ có ghế sofa góc chữ L. Bởi mẫu sofa chữ L có thể tiết kiệm không gian bày trí nội thất tối đa. Sản phẩm này còn có thể tận dụng không gian chết trong góc tường. Vì vậy, giúp không gian sống trở nên rộng rãi và thoải mái hơn ngay cả trong không gian nội thất phòng khách nhỏ.

Sofa phòng khách nhỏ

Sofa phòng khách nhỏ

Sofa phòng khách nhỏ

Sofa phòng khách nhỏ

Sofa phòng khách nhỏ

Tiết lộ các mẫu sofa bàn ghế cho phòng khách nhỏ trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.

Chọn lựa đơn vị thiết kế, sản xuất sofa nhỏ gọn cho phòng khách trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.

Trong số vô vàn cái tên trên thị trường nội thất hiện nay, thì Moresofa vẫn được khách hàng tin tưởng gọi tên rất nhiều tại các chi nhánh: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng hay là sofa phòng khách nhỏ TP Hồ Chí Minh,… Tại mỗi chi nhánh chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ biệt thự, nhà phố đến chung cư, văn phòng,… Sản xuất đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, chất liệu bọc bộ sofa phòng khách nhỏ phong phú.

Sofa phòng khách nhỏ

Sofa phòng khách nhỏ

Sofa phòng khách nhỏ

Sofa phòng khách nhỏ

Các mẫu sofa phòng khách mini diện tích hạn chế nhưng vẫn toát lên sự tiện nghi nhất định.

Đến với Moresofa bạn sẽ không còn phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều trong việc chọn lựa sofa mini phòng khách nhỏ xinh. Bởi vì, chúng tôi luôn có một đội ngũ nhân sự tư vấn miễn phí, tận tâm cho khách hàng. Giúp khách hàng có được những thông tin cũng như những sự gợi ý có chuyên môn, am hiểu về sản phẩm. Trải qua quá trình hơn 13 năm kinh nghiệm, Moresofa tự tin đem tới những mẫu sofa mini cho phòng khách nhỏ đến lớn. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng mong muốn. Sở hữu nhà xưởng sản xuất trực tiếp với trang thiết thiết bị máy móc tân tiến nhất, chất liệu nhập khẩu xuất xứ rõ ràng, kinh nghiệm dày dặn, KTS tài ba ra đời đón đầu mọi xu hướng thiết kế bộ sofa phòng khách nhỏ rất ấn tượng.

Sofa phòng khách nhỏ

Sofa phòng khách nhỏ

Sofa phòng khách nhỏ

Sofa phòng khách nhỏ

Hình ảnh các thợ lành nghề đang làm việc chăm chỉ, miệt mài tại xưởng sản xuất sofa của Moresofa.

Quý vị muốn tiết kiệm thời gian lựa chọn bộ bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ đẹp và phù hợp thì đừng bỏ qua những sự gợi ý trên đây của Moresofa. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng trong quá trình đi mua đồ nội thất cho ngôi nhà nhỏ. Bởi vậy, tham khảo những mẫu thiết kế bộ sofa phòng khách nhỏ trên đây cũng giúp quý vị lựa chọn sản phù hợp nhất cho không gian sống của mình.
 

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất