TIN TỨC MỚI

Thay đổi diện mạo phòng khách với ghế sofa chân sắt đẹp, sang trọng.

Thay đổi diện mạo phòng khách với ghế sofa chân sắt đẹp, sang trọng.

Cùng thay đổi diện mạo phòng khách với những bộ ghế sofa chân sắt đẹp và sang trọng mang đẳng cấp cao chẳng thua kém gì so với những bộ sofa bằng chất liệu khác. Đừng bỏ qua những mẫu sofa chân sắt đẹp và sang trọng dưới đây của Moresofa sản xuất.  

Sofa chân sắt

Gợi những mẫu sofa chân sắt phong cách hiện đại kiểu dáng ghế chữ i rất sang trọng, chất màu xám đẳng cấp.

Ghế Sofa chân sắt – điểm nhấn cho mọi không gian phòng khách.

Như chúng ta đã biết phòng khách là nơi tiếp đón khách đến chơi nhà, là khu vực thể hiện bộ mặt của gia chủ cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhà. Do đó, việc bài trí tại khu vực này là sự phản chiếu nhiều điều trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của bạn. Chọn lựa những món nội thất phù hợp và cân xứng chắc chắn là tạo nên một điểm cộng khác biệt trong mắt người khác.
Sofa chân sắt

Sofa chân sắt

Cảm nhận không gian phòng khách tiện nghi với cách bố trí nội thất khoa học, tinh tế nhờ sự xuất hiện của mẫu sofa chân sắt hiện đại đến từ Moresofa.

Tại sao lại chọn mẫu ghế sofa chân sắt của Moresofa?

 

Thiết kế đa phong cách đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Moresofa không ngừng cung cấp những mẫu sofa chân sắt theo nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển hay là phong cách tối giản,… Mỗi một phong cách thiết kế sẽ toát lên vẻ đẹp khác nhau, mang lại giá trị thẩm mỹ cũng không thể giống nhau. Tùy thuộc vào thiết kế chung của căn nhà, bạn sẽ chọn cho mình bộ sofa phù hợp nhất, tài chính cũng sẽ chi phối rất nhiều đến những phong cách thiết kế. Bởi vậy, khách hàng hãy cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định chọn lựa sản phẩm.

Sofa chân sắt

Sofa chân sắt

Ngắm nhìn những mẫu sofa chân sắt do Moresofa sản xuất mang lại sự sang trọng tiện nghi nhất định cho căn phòng bạn cần trang trí.

Thiết kế kiểu dáng phong phú và đa dạng.

Cũng tương tự như những mẫu sofa khác có mặt trên thị trường hiện nay, dòng sofa chân sắt cũng được thiết kế với các kiểu dáng phổ biến như: chữ L, chữ U và chữ i. Phụ thuộc vào sở thích, diện tích không gian bạn cần trang trí để chọn lựa kiểu dáng sofa sao cho phù hợp nhất, tránh tình trạng mất cân đối và không hợp lý gây mất thẩm mỹ.

Sofa chân sắt

Sofa chân sắt

Thay đổi diện mạo phòng khách những mẫu sofa chân sắt thay vì những chất liệu, kiểu dáng thời xưa cũ kỹ lỗi mốt.

Chất liệu bọc sofa chất lượng, đa chất liệu.

Bàn về chất liệu bọc sofa thì bạn sẽ cảm thấy băn khoăn không biết chọn chất liệu nào. Tại Moresofa sẽ có các chất liệu bọc sofa thông dụng như: da, vải, nỉ,… Không chỉ đa dạng về màu sắc, sofa bọc nỉ mang lại sự êm ái, thoải mái cho gia chủ trong quá trình sử dụng và sinh hoạt. Các mẫu sofa bọc vải độ bền cao kết hợp cùng họa tiết tinh tế mang lại cho không gian thêm phần ấn tượng và sang trọng.
Đây là những chất liệu bọc phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn là người yêu sự trẻ trung hiện đại, màu sắc tươi mới thì chọn chất liệu vải hoặc nỉ. Bạn là người yêu sự mạnh mẽ, đẳng cấp thì nên chọn chất liệu bọc nệm bằng da. Mỗi một chất liệu bọc sẽ mang lại những ưu nhược điểm riêng biệt. Moresofa hoàn thiện sản xuất sofa theo một quy trình khép kín, dưới bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề, đảm bảo mang lại sản phẩm đẹp và chất lượng nhất. Nếu bạn chưa nắm được hết những thông tin về chất liệu thì hãy để nhân viên Moresofa tư vấn miễn phí cho bạn nhé!

Sofa chân sắt

Sofa chân sắt

Chất liệu bọc sofa chân sắt cũng rất đa dạng từ nỉ, vải đến chất liệu bọc da cao cấp.

Kích thước sofa đáp ứng mọi diện tích.

Kích thước của sofa chân sắt rất đa dạng và linh hoạt. Moresofa sản xuất các loại sofa với đa kích thước phù hợp cho mọi diện tích nhà khác nhau. Điều đó thể hiện sự tinh tế của đơn vị sản xuất. Bởi vậy khi đến với Moresofa bạn sẽ được tham khảo tư vấn chi tiết về kích thước sofa mà khách hàng yêu cầu. Bên cạnh các mẫu sofa có sẵn tại showroom thì chúng tôi còn nhận đặt làm sofa theo yêu cầu của khách hàng về: chất liệu bọc sofa, kích thước, kiểu dáng theo yêu cầu của khách hàng.

Sofa chân sắt

Sofa chân sắt

Lựa chọn những chiếc sofa chân sắt chắc chắn sẽ là những chọn lựa đúng đắn và đáp ứng tính thẩm mỹ.

Moresofa – đơn vị chuyên cung cấp, sản xuất các mẫu ghế sofa chân sắt đẳng cấp nhất thị trường hiện nay.

Moresofa tự hào có hơn 13 năm kinh nghiệm trong thiết kế, sản xuất những mẫu sofa đón đầu xu hướng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm. Sở hữu những ưu điểm vượt trội về:
- Nhà xưởng sản xuất sofa trực tiếp.
- Thợ lành nghề có chuyên môn, có kinh nghiệm lâu năm  trong nghề.
- Đón đầu xu hướng thiết kế, kiểu dáng sofa.
- Chất lượng sản phẩm cao cấp, uy tín.
- Có chế độ bảo hành sản phẩm uy tín, đảm bảo.
- Giá tại xưởng.
- Có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình miễn phí.
- Sử dụng máy móc công nghệ tân tiến, hiện đại nhất trong khâu sản xuất,…

Sofa chân sắt

Sofa chân sắt

Sofa chân sắt

Sofa chân sắt

Sofa chân sắt

Sofa chân sắt

Sofa chân sắt

Sofa chân sắt

Ngoài các mẫu sofa có sẵn thì Moresofa còn nhận đặt làm theo yêu cầu của khách hàng về ghế sofa chân sắt giá rẻ.

Moresofa được biết đến là một trong những đơn vị nội thất hàng đầu chuyên cung cấp và sản xuất sofa bọc nỉ, sofa vải, sofa da, sofa văng, sofa góc, sofa gỗ, ghế sofa chân sắt giá rẻ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau được đông đảo khách hàng lựa chọn và ứng dụng cho không gian sống tiện nghi và sang trọng của chính họ. Liên hệ ngay tới Moresofa để được tư vấn báo giá, hoàn thiện không gian sống hoàn hảo của chính bạn.  

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất