TIN TỨC MỚI

Danh sách mẫu sofa tân cổ điển đơn giản mà tinh tế.

Danh sách mẫu sofa tân cổ điển đơn giản mà tinh tế.

Sofa tân cổ điển đơn giản hiện đang là xu thế lựa chọn của nhiều gia đình. Nhằm mang không gian sống trở nên sang trọng và tiện nghi hơn nhưng không quá rườm rà, khô cứng thì những chiếc sofa phong cách tân cổ điển đơn giản là sự lựa chọn đúng đắn mà lại đáp ứng được sở thích kiểu cách điệu một chút. Cùng điểm qua bài viết này để hiểu hơn về dòng sofa này nha khách.

Sofa tân cổ điển

Gợi ý mẫu sofa tân cổ điển bọc da cao cấp màu be rất sang trọng và đẳng cấp.

Sofa tân cổ điển đơn giản là gì? Tại sao lại được yêu thích nhiều như thế.

Sofa phong cách tân cổ điển đơn giản đây là dòng sofa có thiết kế pha chút phong cách cổ điển ngày xưa. Chúng được hiện đại hóa hơn so với dòng sofa cổ điển. Pha trộn giữa nét cổ điển lẫn hiện đại ngày nay đã tạo nên phong cách tân cổ điển sang trọng, tinh tế này. Ngày nay khi xã hội phát triển, công nghệ máy móc thiết bị sản xuất hiện đại nên bàn ghế sofa tân cổ điển cũng rất phổ biến và thịnh hành. Các mẫu ghế sofa phong cách tân cổ điển đơn giản đã được thiết kế theo xu hướng hợp với phòng khách hơi hiện đại lẫn cổ điển. Giảm bớt các nét “hầm hố”, “đồ sộ” của dòng sofa cổ điển ngày xưa. Mang đến những bộ bàn ghế sofa phong cách tân cổ điển phù hợp hơn với nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Sofa tân cổ điển

Ngắm nhìn mẫu sofa tân cổ điển bọc nỉ cao cấp kiểu dáng sofa văng rất ấn tượng phù hợp với diện tích nhà.

Nhìn chung xã hội hiện đại thích những mẫu sofa tân cổ điển thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhiều hơn. Vì nó phù hợp với nhiều không gian nội thất. Không cần có rườm rà, đồ sộ cũng không quá cứng nhắc tạo nên những nét uyển chuyển mềm mại, tạo ra nét riêng của tân cổ điển rất tinh tế, mang lại không gian sang trọng và tiện nghi.

Sofa tân cổ điển đơn giản kiểu dáng linh hoạt.

Bàn về kiểu dáng phổ biến thì tất cả các loại sofa hiện nay đều được thiết kế kiểu: chữ L, chữ I, hay chữ U. Mỗi một kiểu dáng mang lại sự cảm nhận riêng biệt, tạo nên không gian bố trí khác nhau. Tùy thuộc vào diện tích, thiết kế không gian nhà lựa chọn kiểu dáng sofa sao cho phù hợp. Để đáp ứng được những yếu tố như công năng, thẩm mỹ.

Sofa tân cổ điển

Sofa tân cổ điển

Ấn tượng với mẫu sofa tân cổ điển màu sắc thời thượng, mang lại cảm giác rất tiện nghi và êm ái.

Đến với Morehome bạn sẽ được tham khảo và được tư vấn đầy đủ kiểu dáng sofa mà khách yêu cầu. Đội ngũ tư vấn am hiểu sản phẩm, có chuyên môn cao trong nghề nội thất, đem lại những ý tưởng cũng như giải pháp phù hợp nhất với căn nhà bạn cần trang trí.

Sofa tân cổ điển đơn giản chất liệu bọc đa dạng.

Cũng giống như các loại sofa khác, thì chất liệu bọc sofa phong cách tân cổ điển đơn giản cũng rất đa dạng từ chất liệu bọc da, bọc vải và bạc nỉ. Mỗi một chất liệu bọc có ưu và nhược điểm khác nhau. Nếu bạn là người thích sự mềm, êm ái thì chọn chất liệu bọc nỉ. Chất liệu bọc da thể hiện sự đẳng cấp, chi phí cao hơn các chất liệu bọc khác. Còn chất liệu vải sẽ đa dạng họa tiết và màu sắc hơn. Tùy vào sở thích cũng như tài chính của bạn để chọn lựa chất liệu bọc sofa tân cổ điển sao cho hợp lý và cân đối nhất.

Sofa tân cổ điển

Sofa tân cổ điển đang là xu hướng chọn lựa của nhiều gia đình.

Sofa tân cổ điển

Moresofa thiết kế và sản xuất chất liệu bọc sofa đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Moresofa – chuyên thiết kế sản xuất sofa đẳng cấp, chất lượng.

Trải qua quá trình gần 15 năm kinh nghiệm trong thiết kế, sản xuất và lắp đặt đa dạng kiểu mẫu sofa khác nhau. Moresofa tự tin đem đến những mẫu sofa thời thượng, đẹp nhất, ấn tượng và sang trọng nhất tới tay người tiêu dùng. Sở hữu đội ngũ nhân sự làm việc cật lực, am hiểu sản phẩm, nắm bắt nhu cầu thiết yếu của khách hàng về kiểu dáng, chất liệu bọc sofa. Chúng tôi đã tạo ra những mẫu sofa được khách hàng yêu thích rất nhiều. Sở hữu nhà xưởng sản xuất sản phẩm trực tiếp nên giá tại xưởng. Đây là ưu điểm lớn của Morehome, tạo nên thương hiệu cũng như sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua. Cập nhật và đầu tư máy móc hiện đại tân tiến nhất phục vụ quá trình sản xuất được nhanh chóng và chính xác nhất. Luôn có một đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí và tận tình, giúp khách hàng có được những thông tin bổ ích nhất trong quá trình chọn lựa kiểu dáng sofa tân cổ điển cho không gian sống của mình. Thợ lành nghề chăm chỉ, tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất.

Sofa tân cổ điển

Sofa tân cổ điển

Sofa tân cổ điển

Hình ảnh nhân công đang làm việc hăng say tại xưởng sản xuất Moresofa.

Danh sách mẫu sofa phong cách tân cổ điển đơn giản sang trọng mà tinh tế.
Sofa tân cổ điển

Sofa tân cổ điển

 

Sofa tân cổ điển

Sofa tân cổ điển

Sofa tân cổ điển

Sofa tân cổ điển

Sofa tân cổ điển

Sofa tân cổ điển

Mê mẩn với không gian phòng khách cùng bộ bàn ghế sofa phong cách tân cổ điển đơn giản tinh tế mang lại sự tiện nghi nhất định cho căn biệt thự.

Trên đây là danh sách mẫu sofa tân cổ điển đơn giản do Moresofa thiết kế và sản xuất. Bạn yêu thích mẫu sofa tân cổ điển nào thì hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất