TIN TỨC MỚI

Mê mẩn với các mẫu sofa gỗ tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp bậc nhất 2022.

Mê mẩn với các mẫu sofa gỗ tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp bậc nhất 2022.

"Sofa gỗ tân cổ điển” là cụm từ được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Thay vì những bộ sofa khung chân sắt cứng nhắc thì những bộ bàn ghế sofa gỗ rất được khách hàng ưa chuộng. Sở hữu những ưu điểm nổi trội về độ bền, tinh tế, thẩm mỹ,… những bộ sofa gỗ khoác lên mình những kiểu dáng bắt mắt, hút hồn người nhìn, kèm theo đó là chất liệu bọc sofa đa dạng. Cùng theo dõi bài viết này để hiểu hơn về sofa gỗ phong cách tân cổ điển bạn nhé!

Sofa tân cổ điển

Chiêm ngưỡng vẻ sang trọng, đẳng cấp thể hiện qua bộ sofa gỗ phong cách tân cổ điển bọc vải cao cấp tại biệt thự Nam An Khánh.

Sofa gỗ tân cổ điển đáp ứng tính sang trọng, tinh xảo.

Sofa gỗ phong cách tân cổ điển với thiết kế sang trọng phong cách châu âu kết hợp vẻ đẹp cổ điển lẫn hiện đại đang nhận được sự ưu ái hàng đầu của khách hàng. Sản phẩm được cách tân bằng đường nét hiện đại, bất cứ ai khi nhìn bộ ghế sofa tân cổ điển gỗ cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp tinh xảo được chạm khắc tỷ mỉ trên những khung gỗ quý. Với những thiết kế được gia công cầu kỳ, cẩn thận bạn hoàn toàn có thể làm nổi bật được phong cách không gian sang trọng. Thiết kế ghế sofa tân cổ điển có sự đầu tư cao về từng chi tiết cụ thể chạm trổ đến hoa văn trên ghế. Từ phần tựa lưng hay thành ghế chân ghế gác đều là việc kết hợp giữa những hình tiết tinh xảo được chạm trổ công phu của những người thợ có kinh nghiệm cao. Điều này góp sức tạo ra giá trị của các mẫu ghế sofa gỗ mang phong cách tân cổ điển. Nếu bạn muốn mang tới không gian quý tộc sang trọng cho ngôi nhà của mình thì phải sở hữu ngay bộ bàn ghế gỗ sofa tân cổ điển này của Moresofa.

Sofa tân cổ điển

Góc nhìn khác của bộ sofa gỗ phong cách thiết kế tân cổ điển màu sắc độc đáo, tinh tế sang trọng bậc nhất.

Sofa tân cổ điển

Gợi ý mẫu thiết kế sofa gỗ phong cách tân cổ điển cho phòng khách trở nên tiện nghi và sang trọng hơn.

Sofa gỗ tân cổ Moresofa đa dạng về chất liệu gỗ.

Trên thị trường sản xuất sofa xuất hiện rất nhiều chất liệu gỗ khác nhau từ gỗ công nghiệp đến gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, tại Moresofa chúng tôi thiết kế và sản xuất sofa gỗ với các chất liệu gỗ tự nhiên như: gỗ Sồi, gỗ Óc chó, gỗ Tần bì,… Tất cả các chất liệu gỗ này của Moresofa đều có chung đặc điểm là sự đẳng cấp, tuổi thọ gỗ cao, chắc chắn, chất lượng thì miễn bàn về khả năng chống ẩm mốc, mối mọt là điều dĩ nhiên. Bởi vậy, mọi sản phẩm về sofa gỗ của Moresofa luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng và yêu mến.
Chất liệu bọc sofa gỗ phong cách tân cổ điển khá phong phú.

Sofa tân cổ điển

Sofa tân cổ điển

Sofa tân cổ điển

Giới thiệu bộ sofa gỗ Sồi phong cách tân cổ điển đẳng cấp chất liệu bọc nỉ êm ái.

Ngày nay, chất liệu bọc sofa rất đa dạng và phong phú. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chất liệu bọc sofa gồm có: sofa gỗ bọc da, bọc vải, bọc nỉ,… Mỗi một chất liệu bọc mang lại giá trị sử dụng cũng như tính thẩm mỹ, ưu nhược điểm khác nhau. Tùy thuộc vào tài chính cũng như sở thích của gia chủ để chọn lựa chất liệu sofa sao cho phù hợp nhất nhé!

Phong cách thiết kế kiểu dáng sofa tân cổ điển đa dạng.

Bàn về phong cách thiết kế thì sofa tân cổ điển gồm có 2 kiểu dáng phổ biến như: chữ I và chữ L. Vẻ đẹp không thể rời mắt của chiếc ghế sofa qua các đường nét được thiết kế từng chi tiết nhỏ nhất sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.  Với chiếc ghế sofa gỗ phong cách tân cổ điển chắc chắn sẽ mang đến không gian nội thất quý tộc mà bạn đang theo đuổi. Từng kiểu dáng sofa sẽ mang lại sự cảm nhận khác nhau. Cũng tùy thuộc vào diện tích căn nhà cũng như sở thích của gia chủ để chọn lựa kiểu dáng sofa cho thật phù hợp.

Sofa tân cổ điển

Gợi ý mẫu sofa gỗ mang phong cách tân cổ điển kiểu dáng chữ I bọc nỉ màu sắc trung tính sang trọng.

Sofa tân cổ điển

Sofa tân cổ điển

Không gian phòng khách của biệt thự trở nên đẳng cấp hơn với bộ sofa gỗ phong cách tân cổ điển sang trọng này.

Moresofa – địa chỉ sản xuất sofa gỗ tân cổ điển uy tín, chất lượng.

Cho đến nay gần 15 năm Moresofa vẫn luôn tự hào là đơn vị chuyên thiết kế sản xuất sofa đa phong cách sang trọng và đẳng cấp nhất. Sự hài lòng đó đến từ chất lượng sản phẩm, vẻ đẹp lôi cuốn, chế độ bảo hành tuyệt vời. Kèm theo đó là sự tư vấn nhiệt tình, đội ngũ thợ lành nghề làm việc tỉ mỉ, kinh nghiệm làm việc lâu năm. Sở hữu diện tích xưởng lên tới 10.000m2. Giá luôn luôn tại xưởng. Tất cả những điều này thể hiện sự làm việc chuyên nghiệp của Moresofa. Với mục đích cuối cùng là đem tới thị trường nội thất cũng như khách hàng những mẫu mã sofa gỗ chất lượng, đẹp mắt và thời thượng nhất tới tay người tiêu dùng. Đây cũng chính là động lực để Moresofa nỗ lực hơn nữa trên chặng đường phát triển của mình.

Sofa tân cổ điển

Sofa tân cổ điển

Sofa tân cổ điển

Sofa tân cổ điển

Sofa tân cổ điển

Sofa tân cổ điển

Đội ngũ nhân sự của Moresofa tại xưởng gỗ.

Trên đây là những thông tin về sofa gỗ tân cổ điển do Moresofa thiết kế và sản xuất. Bên cạnh những mẫu sofa gỗ được gợi ý trên đây thì chúng tôi còn nhận đặt làm sofa theo yêu cầu của khách hàng về mẫu mã, kích thước, chất liệu bọc sofa,… Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế, sản xuất sofa thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Moresofa để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất