TIN TỨC MỚI

Hình ảnh những mẫu sofa gỗ chữ L cuốn hút đầy tiện nghi

Hình ảnh những mẫu sofa gỗ chữ L cuốn hút đầy tiện nghi

Một không gian phòng khách chỉ đẹp, sang trọng chỉ khi gia chủ lựa chọn được một bộ sofa phù hợp cũng như bố trí hợp lí, đủ công năng tránh được sự bí bách và chật hẹp. Sở hữu ngay một mẫu sofa gỗ chữ L đầy ấn tượng để cuộc sống thêm phần tiện nghi và trọn vẹn. Với lối thiết kế độc đáo, trẻ trung hứa hẹn mang đến cho gia chủ một không gian sống đẳng cấp và chất lượng hơn cả.

I. Lựa chọn sofa gỗ chữ L phù hợp với mọi không gian phòng khách


Sofa gỗ chữ L được xem là sản phẩm nội thất được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất trong nhiều năm nay, nó không những mang lại sự tiện nghi cũng như có nhiều ưu điểm nổi bật mà nhiều mẫu ghế khác không có. 

1.1. Phù hợp với mọi không gian phòng khách

Sofa gỗ chữ L hay còn gọi là sofa góc L được thiết kế theo kiểu dáng chữ L nằm ngang với phần gỗ lộ ra. Tùy theo từng vị trí kê cũng như không gian phòng khách mà bạn sẽ lựa chọn sofa góc trái hay sofa góc phải sao cho thật phù hợp và tiện nghi nhất.

Các mẫu sofa gỗ chữ L thường được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng bố trí ở nhiều vị trí phòng khách cũng như góc khuất của căn phòng đặc biệt là phòng khách chung cư, nhà phố nhỏ, mang lại cho không gian thêm phần rộng thoáng và hài hòa hơn cả.

1.2. Chất liệu phong phú

Ghế sofa gỗ chữ L có thể được hoàn thiện với nhiều kiểu gỗ khác nhau mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tại Moresofa, chúng tôi lựa chọn với chất liệu gỗ tự nhiên như tần bì, sồi, óc chó nhập khẩu cao cấp đã được xử lí tẩm sấy chống ẩm, co ngót, cong vênh, mối mọt… đảm bảo sản phẩm có độ bền bỉ cao, có khi lên tới hàng chục năm.

 Sofa gỗ chữ L

Mẫu ghế sofa gỗ chữ L hiện đại, phần khung gỗ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp nệm da mang lại không gian phòng khách sang trọng, ấn tượng

Bên cạnh dòng gỗ tự nhiên, sofa gỗ góc chữ L còn bọc nệm với nhiều chất liệu khác nhau như da thật, da công nghiệp, vải, nỉ… đa dạng về màu sắc, mẫu mã, có nguồn gốc rõ ràng với chứng nhận về CO – CQ đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, tạo nên không gian tiếp đón khách đầy sang trọng, tiện nghi cũng như phù hợp với sở thích của chính bạn.

1.3. Kích thước đa dạng

Kích thước sofa gỗ góc được xem là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng tới thẩm mĩ cũng như tiện nghi của chính gia chủ trong quá trình sử dụng và sinh hoạt. Trước khi tìm hiểu và sở hữu một bộ sofa, bạn cần phải xác định được vị trí kê cũng như kích thước cụ thể để lựa chọn sao cho thật phù hợp. 

Thông thường, ở không gian phòng khách có diện tích nhỏ thì thường lựa chọn kích thước sofa chữ L có chiều dài từ 2m4 – 2m6 và chiều rộng khoảng 1m 4 – 1m6 là phù hợp. Còn đối với phòng khách có diện tích rộng hơn thì kích thước sẽ có chiều dài là 2m8 - 3m4 và rộng là 1m6 - 2m. Ngoài ra thì tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà kích thước sofa chữ L sẽ được thiết kế khác nhau nhằm phù hợp với không gian của căn phòng.

 Sofa gỗ chữ L

Kiểu dáng sofa góc gỗ chữ L phù hợp với mọi không gian 

Ngày nay, với sự đa dạng của thị trường sofa, bạn có thể dễ dàng mua cho nhà mình một bộ sofa gỗ chữ L giá rẻ, đẹp phù hợp với sở thích của mình, tuy nhiên, không có nghĩa là kích thước đó sẽ phù hợp với phòng khách nhà bạn. Thay vì mua một sản phẩm có sẵn nhưng chưa phù hợp, bạn có thể tìm đến một đơn vị nội thất uy tín để được tư vấn và sản xuất sofa cho bạn. 

II. Địa chỉ bán sofa gỗ chữ L uy tín và tin cậy

Sự xuất hiện của nhiều công ty nội thất sẽ làm cho khách hàng khó khăn hơn trong việc lựa chọn một đơn vị uy tín. Điều này đòi hỏi khách hàng phải tinh tế hơn trong việc đưa ra lựa chọn cuối cùng của riêng mình.

 Sofa gỗ chữ L

Ấn tượng với mẫu sofa gỗ góc nệm da hiện đại, phần chân thấp thoải tạo nên không gian thêm phần thoáng đãng, sang trọng

Với mục tiêu: “Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất”. Moresofa luôn không ngừng học hỏi và phát triển về mọi mặt nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực cung cấp và sản xuất sofa (từ năm 2009), Moresofa được nhiều khách hàng, cũng như đối tác tin tưởng và lựa chọn. Tại đây, chúng tôi sở hữu thế mạnh mà nhiều đơn vị khác không có được như:

+ Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, luôn tỉ mỉ, tận tâm với nghề.

+ Xưởng sản xuất quy mô lớn tới gần 3000m2 kết hợp hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, đảm bảo sản xuất ra những bộ sofa chất lượng, chuẩn chỉnh tới từng chi tiết nhỏ.

+ Có showroom rộng mấy trăm m2, khách hàng có thể qua trải nghiệm sản phẩm, cũng như được tư vấn chi tiết hơn.

+ Có chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm phù hợp với khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả bởi chúng tôi trực tiếp sản xuất tại xưởng không qua trung gian.

Trên đây, Moresofa vừa chia sẻ đến bạn một số ưu điểm sofa gỗ chữ L đáng để sở hữu cho phòng khách chung cư, nhà phố, biệt thự. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một bộ sofa phù hợp cũng như đơn vị sofa uy tín, hãy liên hệ ngay tới Moresofa để được chuyên gia nội thất hàng đầu của chúng tôi tư vấn hỗ trợ sớm cho bạn nhé!

>>>Moresofa bật mí tới bạn những mẫu sofa gỗ độc đáo được yêu thích nhất hiện nay.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất