TIN TỨC MỚI

+39 Mẫu sofa màu cam đất đẹp, sang điểm nhấn cho mọi không gian sống.

+39 Mẫu sofa màu cam đất đẹp, sang điểm nhấn cho mọi không gian sống.

Ghế sofa màu cam đất là sự kết nối tuyệt vời cho không gian phòng khách, mang đến sự phá cách và mới lạ cho ngôi nhà. Đây chính là một trong những giải pháp hoàn hảo để biến ngôi nhà trở nên đầy màu sắc. Vậy hãy cùng Moresofa tham khảo bài viết dưới đây để chọn lựa cho mình một mẫu sofa màu sắc nổi bật này nhé.

Sofa màu cam đất

Sofa màu cam chính là sự chọn lựa đầu tiên cho người mệnh hỏa.

Sofa cam đất điểm nhấn cho không gian sống.

Sofa màu cam mang đến một không gian nóng bỏng, thu hút bởi màu sắc táo bạo khi bố trí sofa này tại phòng khách, tiệm nail, spa hay là một văn phòng làm việc nào đấy. Màu cam đất là tone màu chính của mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách chung cư, nhà phố, văn phòng, spa,... Ghế sofa màu cam mang lại sự sang trọng, ấn tượng cho không gian cần trang trí. Đây cũng là màu dễ trang trí, phối hợp với các tone màu nội thất khác trong căn phòng giúp chủ nhân không quá đau đầu với việc lựa chọn nội thất phù hợp làm đẹp cho toàn bộ không gian.

Sofa màu cam đất

Gây ấn tượng mạnh với mẫu sofa cam đất điểm nhấn nổi bật cho căn hộ chung cư cao cấp.

Khung xương sofa chắc chắn, tuổi thọ sử dụng lâu năm.

Khung của mẫu ghế sofa này được sản xuất với chất liệu gỗ Óc Chó, Tần Bì, Sồi đã được xử lý, tẩm sấy khô kỹ càng chống mối mọt cong vênh đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài lên đến 15 năm sử dụng. Chân ghế được làm bằng chân gỗ cao cấp đảm bảo hỗ trợ toàn bộ phần khung không bị rung lắc, gẫy sập với tất cả mọi hoạt động mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Khung gỗ sồi tự nhiên được xử lý kỹ và rất kỹ, chống cong vênh, mối mọt – bền chắc – “siêu” chịu lực. Lò xo, đệm mút và linh kiện khác đều được tuyển chọn hàng cao cấp, nhập khẩu đảm bảo đàn hồi, êm ái, giữ dáng sofa “đẹp xuyên thời gian”. Sản phẩm đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm từ các chất liệu cao cấp trên thị trường sofa.

Sofa màu cam đất

Gây ấn tượng mạnh với mẫu sofa màu cam hiện đại, mang lại không gian phòng khách sang trọng.

Chất liệu bọc sofa đa dạng mẫu mã.

Màu da cam đất, hoặc màu nâu thường thể hiện vẻ bề thế, chắc chắn phù hợp cho gia chủ uy quyền. Cũng tương tự như các dòng sofa khác, thì sofa cam cũng được sản xuất từ các chất liệu khác nhau: da, vải, nỉ,… Mỗi một chất liệu bọc sofa đều toát lên vẻ đẹp riêng biệt, có ưu nhược điểm khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích cũng như tài chính của gia chủ để chọn lựa làm sao cho phù hợp nhất với căn nhà của mình. Bởi với mục đích chính là cần có một không gian sống ấn tượng, tiện nghi đáp ứng đúng sở thích cũng như phong thủy mang lại. Nếu bạn là người yêu thích sự sang trọng đẳng cấp thì chất liệu da rất phù hợp, dễ dàng vệ sinh. Nếu bạn thích sự trẻ trung, năng động, hiện đại thì sofa vải vải hoặc nỉ là điều dành cho bạn. Cân nhắc kỹ để chọn lựa chất liệu bọc sofa cho phù hợp.

Sofa màu cam đất

Yêu không gian nhà với sự hiện diện của bộ sofa màu cam hiện đại.

Sofa cam đất đa kiểu dáng.

Không chỉ dừng lại là sofa văng hay đơn giản chỉ là một chiếc ghế sofa màu cam đất bình thường mà sofa này cũng được thiết kế rất đa dạng từ sofa góc chữ L, U,V,… Tùy thuộc vào diện tích cũng như sở thích của gia chủ để chọn lựa kiểu dáng sofa sao cho phù hợp. Tránh tình trạng mua sắm không tính kỹ mang tới sự thiếu tinh tế dẫn tới mất thẩm mỹ.

Sofa màu cam đất

Ngắm nhìn mẫu sofa phòng khách hiện đại cùng bộ sofa màu cam bọc da quá sang trọng.

Sofa cam đất phù hợp cho mọi không gian nhà ở khác nhau. Màu cam đất ấm nóng mang đến vẻ lịch lãm, sang trọng quý phái. Không gian phòng khách chung cư, nhà liền kề, biệt thự nội thất hiện đại hoặc văn phòng công ty có không gian rộng đều rất thích hợp bố trí một bộ sofa màu cam.

Sofa cam đất đa phong cách thiết kế.

Trong phong cách thiết kế sofa thì có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Từ phong cách hiện đại đến tân cổ điển. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về phong cách, phù hợp với từng mọi loại nhà ở, văn phòng,…

Sofa màu cam đất

Tham khảo mẫu sofa màu cam đầy tinh tế mang lại một không gian sống tiện nghi hiện đại.

Sofa màu cam đất tại Moresofa mẫu mã rất đẹp, giá cả tại xưởng.

Tất cả các mẫu sofa của Moresofa đều được thiết kế, sản xuất trực tiếp tại xưởng. Với kinh nghiệm hơn 15 năm qua, chúng tôi lúc nào cũng trong tâm thế làm việc nghiêm túc, để cho ra mắt những sản phẩm ghế sofa độc, lạ nhất thị trường mà giá tại xưởng. Có nghĩa là chúng tôi có nhà xưởng riêng nên không qua một đơn vị trung gian nào khác nên giá cả không bị đội lên. Luôn sử dụng máy móc tân tiến nhất trong quá trình sản xuất sofa. Đội ngũ kiến trúc sư nội thất phụ trách tư vấn chuyên sâu, đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng khác nhau. Quý khách hàng sẽ chọn được bộ sofa ưng ý nhất về thẩm mỹ. Đồng thời hài hòa các yếu tố khác theo đặc trưng của gia đình. Và phù hợp tình hình tài chính. Sao cho hiệu quả nhất. Tất cả sản phẩm sofa đều có thời gian bảo hành uy tín. 

Sofa màu cam đất

Sofa màu cam đất

Sofa màu cam đất

Sofa màu cam đất

Sofa màu cam đất

Sofa màu cam đất

Sofa màu cam đất

Sofa màu cam đất

Sofa màu cam đất

Sofa màu cam đất

Sofa màu cam đất

Sofa màu cam đất

Sofa màu cam đất

Sofa màu cam đất

Sofa màu cam đất

Sofa màu cam đất

Sofa màu cam đất

 

Sofa màu cam đất

 

Sofa màu cam đất

Sofa màu cam đất

Hình ảnh làm việc chăm chỉ của các thợ lành nghề tại Moresofa.

Qua bài viết về sofa màu cam đất trên đây, Moresofa hi vọng giúp bạn nắm được thông tin cơ bản về mẫu sofa này. Đa phong cách, đa kích thước, đa chất liệu bọc giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa. Liên hệ chúng tôi qua hotline: 0931318877 để được tư miễn phí.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất