TIN TỨC MỚI

Bọc sofa là gì? Địa chỉ chuyên sản xuất và bọc sofa đẹp Moresofa

Bọc sofa là gì? Địa chỉ chuyên sản xuất và bọc sofa đẹp Moresofa

Bọc sofa là gì? Có lẽ rằng vẫn còn nhiều người chưa biết tới dịch vụ này. Gạt bỏ mọi lo lắng về bộ sofa đã cũ của ngôi nhà bạn thay vì vứt bỏ mua mới thì bạn có thể sửa, bọc và thay lại lớp áo mới cho chiếc sofa đã gắn bó với ngôi nhà mình. Để hiểu hơn về dịch vụ này, Moresofa mời bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

Bọc sofa

Bọc sofa là gì? Dịch vụ nhận bọc lại sofa đã qua sử dụng, làm mới những chiếc sofa theo ý thích của khách hàng.

Bọc sofa là gì?

Bọc sofa là một dịch vụ thay lớp áo mới cho chiếc sofa cũ hay đã qua thời gian sử dụng. Những sofa cũ, hoặc có một số lỗi nhỏ mà bạn mong muốn được làm mới thì đừng lo. Hiện nay bên cạnh sản xuất ra những mẫu sofa mới thì sofa cũ đã qua sử dụng cũng có thể sửa chữa và thay đổi diện mạo mới một cách hoàn chỉnh.

Bọc sofa

Nhân viên Moresofa đang bọc lại sofa cho khách hàng rất chuyên nghiệp và chuyên tâm.

Tại sao lại chọn bọc sofa?

Tiết kiệm chi phí: Để so sánh giá cả giữa một sản phẩm sofa mua mới và một sofa đem đi bọc lại thì giá cả chênh lệch nhau khá nhiều. Một chiếc sofa bọc lại cũng sẽ được thay đổi diện mạo như mới, nên bạn không phải lo về vấn đề không được đẹp như sofa mới. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

Bọc sofa

Mẫu sofa được bọc lại hoàn chỉnh cho khách hàng theo phong cách hiện đại trẻ trung.

Giữ được phong cách mà bạn yêu thích: Bạn là người biết trân trọng những thứ đã từng gắn bó, không muốn vứt bỏ những điều đã từng quý trọng. Tuy nhiên bộ sofa bạn đang dùng qua thời gian sử dụng bị bai màu, bong tróc, nệm mút bị xẹp,… mà bạn lại mong muốn giữ nguyên kiểu cách thì yên tâm rằng dịch vụ bọc lại sẽ giúp bạn khắc phục điều đó.

Bọc sofa

Moresofa nhận bọc lại sofa từ ghế đến giường rất chuyên nghiệp và giá cả tại xưởng phù hợp cho mọi nhu cầu khách hàng.

Thay đổi màu áo mới cho bộ sofa: Nếu bạn đang sở hữu một bộ sofa nỉ, vải, mà mong muốn thay lớp bọc bằng da thì hãy nghĩ ngay tới dịch vụ bọc sofa để giúp bạn triển khai điều đó nhé.

Bọc sofa

Bạn có thể yêu cầu lên lại khung sofa chắc chắn với kích thước đồ sộ, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Mang lại giá trị tinh thần cho gia chủ: Bọc lại sofa bền đẹp hơn giúp gia đình vui hơn, xóa tan cảm giác khó chịu vì những chiếc ghế nứt nổ, bong tróc hại sức khỏe. Thay vào đó là niềm vui năng lượng mới với màu sắc yêu thích, sự hoàn thiện không gian đẹp. Là sự gửi gắm hình ảnh, phong cách, “thông điệp” của gia chủ cho khách đến thăm.

Bọc sofa

Sản phẩm bọc lại hoàn chỉnh cho khách hàng.

Moresofa - Địa chỉ bọc sofa uy tín, đẹp.

Hầu hết trên thị trường ngày nay có nhiều đơn vị sản xuất và bọc lại sofa, thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng chuyên nhận bọc sofa. Moresofa chính là cái tên gợi ý cho bạn mỗi khi cần bọc lại sofa cũ theo ý thích của gia chủ đáp ứng tính thẩm mỹ cũng như nâng cấp chất lượng bộ sofa nhà bạn.

Bọc sofa

Chiêm ngưỡng vẻ sang trọng, đẳng cấp của một mẫu sofa bọc lại chất liệu nỉ nhung màu xanh hiện đại do Moresofa thực hiện.

Moresofa là một trong những công ty đứng đầu trong ngành nội thất. Không chỉ riêng những mẫu thiết kế nhà đẹp mà công ty chúng tôi còn cung cấp đồ trang trí nội thất trong đó Sofa là một lợi thế. Moresofa có xưởng sản xuất sofa bởi vậy chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với mọi mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Bên cạnh sản xuất các mẫu sofa có sẵn thì chúng tôi còn có dịch vụ bọc lại sofa. Tại sao lại chọn Moresofa để làm dịch vụ bọc sofa:

Giá thành hợp lý: Do sở hữu nhà xưởng sản xuất và phục vụ các dịch vụ liên quan tới sofa, do đó giá thành của Moresofa tại xưởng, không qua một đơn vị trung gian nào khác. Nên giá cả luôn được chúng tôi cân nhắc, rất phù hợp cho mọi gia đình. Mức giá thành được tính theo các yếu tố: mức độ hư hỏng, chất liệu bọc ngoài, tiền công nợ, chất lượng sản phẩm.

Bọc sofa

Ngắm nhìn mẫu sofa hiện đại màu sắc thời thượng do Moresofa sản xuất.

Kinh nghiệm: Đây là yếu tố quyết định tới chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của mỗi bộ sofa. Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Moresofa tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Bọc sofa

Gợi ý mẫu sofa được Moresofa bọc lại tại xưởng rất tỉ mỉ cho từng chi tiết bé nhất.

Chế độ bảo hành: Là điều mà khách hàng yên tâm khi chọn lựa Moresofa bởi chế độ bảo hành sau dịch vụ rất đảm bảo và uy tín.

Bạn có thể chọn lựa mẫu mã theo ý thích: Là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất đa dạng mẫu mã, kích thước phong phú, phong cách thiết kế đa dạng. Moresofa đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Bọc sofa

Tận hưởng không gian phòng khách hiện đại cùng bộ sofa được bọc lại chất liệu vải Cỏ May chất lượng số 1 VN.

Qua bài viết “Bọc sofa là gì?” Hy vọng rằng Moresofa đã giúp bạn hiểu được dịch vụ này, có lúc gia đình bạn sẽ cần tới. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị bọc lại sofa thì hãy liên hệ ngay Moresofa để làm mới lại bộ sofa nhà bạn trở nên đẹp như mới.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất